“VTVcab sẽ sản xuất nội dung gốc để phân phối trên đa nền tảng”

Minh Hương |

VTVcab đã dịch chuyển chiến lược cung cấp dịch vụ Truyền hình Cáp tới hộ gia đình sang nhà cung cấp dịch vụ nội dung tới người tiêu dung trên nhiều nền tảng khác nhau

Nhân dịp chào mừng kỷ niệm 25 năm thành lập VTVcab (20.9.1995 – 20.9.2020), ngày 18.9.2020, Truyền hình Cáp Việt Nam đã tổ chức lễ kỷ niệm và gặp mặt các cán bộ hưu trí của VTVcab trong không khí thân mật và ấm cúng.

Toàn cảnh Lễ kỷ niệm 25 năm VTVcab (20/9/1995 – 20/9/2020)
Toàn cảnh Lễ kỷ niệm 25 năm VTVcab (20/9/1995 – 20/9/2020)

Tại Việt Nam, lịch sử truyền hình trả tiền được đánh dấu với sự ra đời của Truyền hình Cáp Việt Nam (THCVN) vào năm 1995. Từ khởi điểm chỉ phát sóng 9 kênh truyền hình trên hệ thống MMDS, đến nay, THCVN đã cung cấp đa dịch vụ trên một đường truyền với hơn 200 kênh truyền hình/100 kênh HD : hội tụ các nhóm kênh chuyên biệt về thể thao, phim, truyện, giải trí, thiếu nhi, đáp ứng nhu cầu nghe nhìn và sử dụng dịch vụ internet chất lượng cao trên đa nền tảng. Ông Hoàng Ngọc Huấn – Chủ tịch HĐQT VTVcab đã có những chia sẻ tại lễ kỷ niệm 25 năm VTVcab: “Chuyển đổi kịp thời theo xu thế của thị trường, trong những năm qua, VTVcab đã dịch chuyển chiến lược cung cấp dịch vụ Truyền hình Cáp tới hộ gia đình sang nhà cung cấp dịch vụ nội dung tới người tiêu dung trên nhiều nền tảng khác nhau. Đối với khách hàng truyền thống thì VTVcab sẽ mở rộng phát sóng trên tất cả các nền tảng của các hạ tầng viễn thông, truyền hình cáp, IPTV, truyền hình số vệ tinh, truyền hình số mặt đất bằng nội dung độc quyền, nội dung gốc có chất lượng cao. VTVcab sẽ sở hữu hệ thống IP – content (nội dung cá nhân), nội dung độc quyền và đầu tư sản xuất nội dung gốc để phân phối trên các nền tảng khác nhau thông qua kết nối internet để đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng với đa dạng nội dung ở mọi nơi mọi lúc”.

Khi công nghệ phát triển, internet, 5G ngày càng phổ biển, người xem, đặc biệt là giới trẻ đã thay đổi cách xem. Đây vừa là thách thức vừa tạo ra nhiều cơ hội để VTVcab tiếp tục tạo dựng vị thế vững chắc và xây dựng thương hiệu ngày càng vững mạnh, đóng góp vào sự phát triển chung của ngành Truyền hình trả tiền Việt Nam, trở thành tập đoàn truyền thông đa phương tiện mạnh trên tất cả các nền tảng tại Việt Nam; Trở thành nhà cung cấp nội dung sáng tạo trên nền tảng online, mạng xã hội.

Minh Hương
TIN LIÊN QUAN

UEFA Nations League 2020/2021 sẽ trở lại trên sóng VTVcab từ 3.9

Minh Hương |

Sau một năm với chiến tích của Bồ Đào Nha khi họ là đội đầu tiên giành ngôi vô địch của giải UEFA Nations League thì giải đấu hấp dẫn và kịch tính sẽ quay trở lại từ 3.9.2020 và đươc trực tiếp trọn vẹn trên hệ thống VTVcab.

Series Hài hại não trên VTVcab: Thằng Bờm, Phú Ông thời smartphone

Thanh Hương |

Hài Hại Não là series phim hài được xây dựng trên ý tưởng phản ánh những vấn đề của đời sống hiện đại dưới góc nhìn hài hước qua lăng kính dân gian, giàu bản sắc dân tộc Việt. Phim được sản xuất với công nghệ hiện đại cho chất lượng hình ảnh đẹp, độ sắc nét cao.

Bộ Tài chính xem xét tăng mức giảm trừ gia cảnh

Mai Ánh |

Bộ Tài chính đang tiến hành đánh giá lại mức giảm trừ gia cảnh theo kiến nghị của các cử tri từ 6 tỉnh, thành phố.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.