Ông Trần Quốc Vượng: Tập trung cao độ phục vụ Đại hội XIII của Đảng

Ái Vân |

Thường trực Ban Bí thư Trần Quốc Vượng yêu cầu tập trung cao độ, dành ưu tiên cao nhất để bảo đảm công tác phục vụ Đại hội XIII của Đảng được kịp thời, đúng tiến độ.

Sáng nay (6.1.2021), tại Trụ sở Trung ương Đảng, Tiểu ban Tổ chức phục vụ Đại hội XIII của Đảng đã họp phiên thứ sáu. Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư Trần Quốc Vượng, Trưởng tiểu ban, chủ trì Phiên họp.

Hội nghị đã nghe báo cáo một số kết quả triển khai công việc tổ chức phục vụ Đại hội XIII của Đảng từ phiên họp Tiểu ban lần thứ 5 đến nay; nhiệm vụ trọng tâm từ nay đến Đại hội XIII của Đảng và một số nội dung liên quan đến công tác chuẩn bị Đại hội.

Kết luận tại phiên họp, Thường trực Ban Bí thư Trần Quốc Vượng đánh giá cao tinh thần chủ động, nỗ lực, trách nhiệm cao của các cơ quan, đơn vị trong việc triển khai các nhiệm vụ phục vụ Đại hội XIII của Đảng thời gian qua.

Thường trực Ban Bí thư, Trưởng Tiểu ban Tổ chức phục vụ Đại hội XIII của Đảng yêu cầu lãnh đạo các cơ quan, đơn vị có liên quan, các thành viên Tiểu ban lãnh đạo, chỉ đạo rà soát những công việc triển khai từ nay đến Đại hội, tập trung cao độ, dành ưu tiên cao nhất để bảo đảm công tác phục vụ Đại hội được kịp thời, đúng tiến độ, góp phần vào thành công của Đại hội XIII.

Trong quá trình triển khai thực hiện các công việc còn lại, các đơn vị cần phát huy hơn nữa tinh thần chủ động, tăng cường phối hợp, kiểm tra thường xuyên để tránh chậm việc, sót việc, chuẩn bị phục vụ tốt Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.

Ái Vân
TIN LIÊN QUAN

Vận hành tốt trung tâm báo chí phục vụ Đại hội XIII của Đảng

Vương Trần |

Ông Võ Văn Thưởng lưu ý, cần tập trung thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao từ nay tới Đại hội XIII của Đảng, nhất là công tác vận hành của Trung tâm báo chí của Đại hội và cung cấp thông tin báo chí cho báo chí nước ngoài.

Thường trực Ban Bí thư Trần Quốc Vượng tiếp xúc cử tri tại Yên Bái

THEO TTXVN |

Thực hiện chương trình tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ 10, ngày 21.11, tại thị xã Nghĩa Lộ, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư Trần Quốc Vượng cùng các đại biểu Quốc hội khóa XIV tỉnh Yên Bái đã tiếp xúc cử tri các huyện: Trạm Tấu, Văn Chấn, Mù Cang Chải và thị xã Nghĩa Lộ.

Ông Trần Quốc Vượng: Học Bác để xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh

Ái Vân |

Thường trực Ban Bí thư Trần Quốc Vượng nhấn mạnh, học tập theo gương Bác Hồ, phải giữ gìn Đảng ta thật trong sạch, vững mạnh, phải xứng đáng là người lãnh đạo, người đầy tớ trung thành của nhân dân.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Vụ sập cầu Phong Châu, tìm thấy 1 thi thể trong xe tải dưới sông

Tô Công |

Phú Thọ - Chiều 20.9, lực lượng chức năng trong quá trình trục vớt kết cấu cầu Phong Châu bị sập và phương tiện đã phát hiện 1 thi thể trong chiếc xe tải.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.