Nhân viên giao hàng ném đồ của khách như chơi tung hứng

Phạm Dung |

Cư dân mạng chia sẻ clip cảnh nhân viên giao hàng ném đồ của khách bừa bãi và lo sợ về việc có thể gây hỏng bưu phẩm gửi đi.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền một đoạn video ghi lại cảnh nhân viên được cho là của Công ty Cổ phần Giao hàng tiết kiệm ném bưu phẩm của khách hàng trong lúc phân loại.

Đoạn video cho thấy, nhân viên giao hàng của Giao hàng tiết kiệm đang phân loại theo quận huyện, khu vực địa lí để đi phát bằng cách ném đồ vào các thùng đựng bưu phẩm.

Theo anh N.G.N, người đăng tải video trên, video được quay tại kho hàng của Công ty Giao hàng Tiết kiệm. Anh đến đây để khiếu nại về việc hàng hóa của mình gửi qua công ty này bị vỡ nhưng nhận được câu trả lời "nếu anh đóng gói đúng quy trình thì bọn em mới đền bù...". Trong khi, anh N cho biết, lần nào gửi hàng, công ty cũng bắt đóng tiền bảo hiểm nhưng khi hỏng thì lại không chịu trách nhiệm.

Sau khi đoạn video được chia sẻ, nhiều ý kiến trái chiều được đưa ra, nhiều người tỏ ra bức xúc với cách làm việc của nhân viên.

"Mình gửi hàng là dầu thơm, ném như thế này thì vỡ hết còn gì", bạn đọc Minh Hương bày tỏ lo lắng.

"Đây là lý do tại sao khách kêu tôi ship COD tỉnh và tôi không bao giờ ship, vì sợ hỏng hàng khi đến tay người mua, nên thà không bán còn hơn", bạn đọc Nguyễn Thủy bức xúc.

Tuy nhiên, cũng có nhiều người cho rằng, với một số lượng hàng lớn thì phải làm như vậy mới có thể làm nhanh. Hơn nữa, các nhân viên có thể phân biệt hàng nào là hàng dễ vỡ để làm cẩn thận.

Hiện tại, Công ty CP Giao hàng tiết kiệm chưa có phản hồi về trường hợp này.

Phạm Dung
TIN LIÊN QUAN

Ném hành lý của khách, 2 nhân viên sân bay Đà Nẵng bị kỷ luật

Jun |

2 nhân viên bốc xếp của công ty CP Phục vụ mặt đất Sài Gòn (SAGS) chi nhánh Đà Nẵng vừa phải nhận hình thức kỷ luật cảnh cáo vì ném hành lý của hành khách tại sân bay quốc tế Đà Nẵng.

600 shop nguy cơ mất trắng 5,5 tỷ cho công ty giao hàng GNN: Dịch vụ ship COD tiềm ẩn nhiều rủi ro

LAN HƯƠNG |

Hai ngày qua, hàng trăm chủ cửa hàng rơi vào cảnh khốn đốn vì Cty chuyển phát nhanh G.N.N bất ngờ tuyên bố ngừng hoạt động. 5,5 tỉ đồng là con số mà công ty này công bố đang nợ của hơn 600 khách hàng.

Giám đốc công ty giao hàng nợ khách 5 tỉ đồng tiền thu hộ chính thức lên tiếng

Minh Phương (t/h) |

Ông Hoàng Ngọc - Giám đốc GNN Express - đơn vị chuyển phát nhanh hơn một năm nay lạm dụng hơn 5 tỉ đồng tiền thu hộ của khách hàng đã đến công an đầu thú và trả lời trước báo chí.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.