15 ngày cách ly xã hội: Dân đồng lòng, Chính phủ quyết tâm

Phạm Dung - Phương Anh |

15 ngày cách ly xã hội theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ từ ngày 1.4.2020 đến hết ngày 15.4.2020 trên phạm vi toàn quốc là một quyết sách kịp thời góp phần nhanh chóng giảm sự lây lan dịch bệnh COVID-19 ra cộng đồng. Cùng Lao Động nhìn lại 15 ngày cách ly toàn xã hội với rất nhiều góc cạnh đáng nhớ.

Phạm Dung - Phương Anh
TIN LIÊN QUAN

Những "siêu anh hùng" áo trắng - Họ là có thật (Bài 4)

eMagazine |

Trong những giờ phút bên bờ vực của hiểm nguy bởi dịch COVID-19, điều duy nhất mà họ - đội ngũ y bác sĩ nhân viên y tế - nghĩ tới không phải là con virus chết người, là mạng sống mà là nghĩ tới người bệnh, nghĩ đến ngày hết hạn cách ly để được trở lại chăm sóc sức khoẻ cho người dân. Họ là có thật - những “siêu anh hùng” áo trắng.

“Không ai bị bỏ lại” và những câu chuyện tình người tại khu cách ly (Bài 3)

Linh Chi – Thanh Tùng – Trung Kiên - Phương Anh |

Cả nước căng mình chống dịch COVID-19, bên cạnh những bệnh viện đầu chiến tuyến, khu cách ly tập trung là nơi được nhân dân cả nước hướng về. Ở đó, những bác sĩ, những chiến sĩ công an, quân đội, những thanh niên dân quân, tình nguyện,… tất cả đều một lòng, chung một mục tiêu phục vụ đồng bào, hướng tới đẩy lùi dịch bệnh.

Những “chiến sĩ” chốt chặn cửa ngõ “ngăn ngừa” COVID-19 (Bài 2)

eMagazine |

Chúng tôi bước vào Ga Quốc tế - Cảng Hàng không Quốc tế  Nội Bài ngỡ ngàng, lạ lẫm. Bởi không có tiếng bước chân nhộn nhịp thường ngày, không thấy cảnh đưa tiễn bịn rịn, không nghe phương ngữ, tiếng nói tứ xứ năm châu, không thấy bóng những nhân viên hàng không lịch sự, chỉnh tề và không cả tiếng động cơ, tàu máy. Nội Bài khác lạ, chưa từng có bao giờ…Đó là Nội Bài sau những ngày oằn mình chốt chặn ngăn ngừa COVID-19.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.