Cuộc sống hiện tại của NSƯT Ngọc Trinh sau khi ly hôn

Anh Trang |

Ở tuổi 47, NSƯT Ngọc Trinh vẫn luôn duy trì nhan sắc rạng rỡ và thân hình cân đối.

Năm 2006, Ngọc Trinh được khán giả biết tới với vai Vy trong phim "Mùi ngò gai". Ngoài ra, cô còn được yêu mến nhờ tham gia nhiều vai diễn ở mảng sân khấu kịch.

Trong chương trình "Khoảnh khắc rực rỡ", Ngọc Trinh từng trải lòng, cô chủ động tìm và xin các đạo diễn cho đóng phim để vượt qua "cái bóng" trong "Mùi ngò gai".

Diễn viên Ngọc Trinh trong phim “Mùi ngò gai“. Ảnh: Nhà sản xuất.
Diễn viên Ngọc Trinh trong phim “Mùi ngò gai“. Ảnh: Nhà sản xuất.

Khi mới ra trường, Ngọc Trinh tham gia nhiều vai có tính cách nhí nhảnh, dễ thương vì ngoại hình nhỏ nhắn và giọng nói có cảm tình. Điều đó khiến một số khán giả nhìn nhận rằng nữ nghệ sĩ chỉ thể hiện được dạng vai này.

Sau đó, cô cố gắng làm mới bản thân qua nhiều dạng vai khác.

Năm 2019, Ngọc Trinh được trao tặng danh hiệu Nghệ sĩ ưu tú. Đây là thành quả của cô sau hơn 20 năm cống hiến vì nghệ thuật.

Ở tuổi trung niên, NSƯT Ngọc Trinh vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung và thân hình cân đối. Trên trang cá nhân, nữ nghệ sĩ thường xuyên chia sẻ nhiều hình ảnh trong cuộc sống như đi dạy, đi diễn kịch. Loạt hình xinh tươi của NSƯT Ngọc Trinh luôn nhận được nhiều tương tác từ người hâm mộ.

Hiện tại, NSƯT Ngọc Trinh là giảng viên trường Đại học Văn Lang, cô đứng lớp Diễn viên kịch điện ảnh truyền hình. Ngoài ra, cô cũng làm giáo viên thỉnh giảng trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh TPHCM và các trung tâm đào tạo diễn viên.

Nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung của NSƯT Ngọc Trinh ở tuổi U50. Ảnh: Facebook nhân vật.
Nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung của NSƯT Ngọc Trinh ở tuổi U50. Ảnh: Facebook nhân vật.

Về hôn nhân, chính bộ phim "Mùi ngò gai" là cơ duyên giúp NSƯT Ngọc Trinh gặp và yêu đại diện nhà sản xuất phía Hàn Quốc - đạo diễn Kim Se Hyuk.

Năm 2009, cô và đạo diễn Kim Se Hyuk tổ chức hôn lễ nhưng cuộc hôn nhân không trọn vẹn.

Sau 9 năm gắn bó, cặp đôi chia tay. Thời điểm đó, NSƯT Ngọc Trinh nhận phải tin đồn ly hôn chồng vì không có con chung. Nhưng, cô lên tiếng phủ nhận. Đó cũng là lần cuối khán giả thấy NSƯT Ngọc Trinh chia sẻ về đời tư.

Sau này, chuyện đời tư cô giữ kín, cô chỉ chia sẻ về công việc, về nghệ thuật. Dù hôn nhân đổ vỡ nhưng NSƯT Ngọc Trinh vẫn tin vào tình yêu.

NSƯT Ngọc Trinh từng nói rằng, tình yêu rất đẹp, ở tuổi nào cũng cần có tình yêu để mọi người tin vào bản thân và thấy cuộc sống có những giá trị: "Đối với tôi, tôi nghĩ tình cảm làm duyên và tôi tin vào cái duyên, đúng người sẽ gặp, đúng thời điểm sẽ gặp".

Anh Trang
TIN LIÊN QUAN

Vợ Chủ tịch CLB Hà Nội sở hữu bộ sưu tập đồng hồ hơn 10 tỉ đồng

Anh Trang |

Đỗ Mỹ Linh sở hữu bộ sưu tập đồng hồ đắt đỏ, trong đó có chiếc đồng hồ trị giá hơn 6,5 tỉ đồng.

Nam phụ Taxi Driver 2: Từng đóng Mùi ngò gai, có phát ngôn gây tranh cãi

An Nhiên |

CEO Jang (Kim Eui Sung) của “Taxi Driver 2” là gương mặt quen thuộc với khán giả Việt. Ông từng đóng phim “Mùi ngò gai” (năm 2006), lọt top 11 diễn viên (thuộc công ty KeyEast) đại diện cho điện ảnh Hàn Quốc thuộc dự án Korean Actors 200 (năm 2021).

Ngọc Trinh bật khóc, trải lòng lý do bất ngờ dừng phim "Mùi ngò gai"

Linh Chi |

Trong chương "Vang bóng một thời", dàn diễn viên bộ phim "Mùi ngò gai" đã có dịp hội ngộ. NSƯT Ngọc Trinh, diễn viên Đình Toàn, NSND Kim Xuân và NSƯT Mỹ Uyên đã có những chia sẻ thú vị về bộ phim truyền hình đình đám một thời.

Hình ảnh vợ chồng địu con giữa nước lũ là dàn dựng câu view

Lam Thanh |

Hà Giang - Bức ảnh cặp vợ chồng địu con nhỏ sơ tán giữa dòng nước lũ thực chất chỉ để làm content câu view.

Đại tướng Phan Văn Giang gửi thư động viên cán bộ, chiến sĩ

Vương Trần |

Đại tướng Phan Văn Giang đã gửi thư động viên cán bộ, chiến sĩ toàn quân và dân quân tự vệ đang thực hiện nhiệm vụ khắc phục hậu quả cơn bão số 3.

Thủ tướng bổ nhiệm 2 Thứ trưởng Bộ Xây dựng

PHẠM ĐÔNG |

Ông Phạm Minh Hà và ông Nguyễn Việt Hùng vừa được Thủ tướng Chính phủ bổ nhiệm giữ chức Thứ trưởng Bộ Xây dựng.

Lô hàng cứu trợ khẩn cấp đầu tiên từ Australia về Việt Nam

Phạm Huyền |

Chính phủ Australia công bố cung cấp cho Việt Nam khoản viện trợ ban đầu trị giá 3 triệu AUD nhằm ứng phó với các thiệt hại do siêu bão Yagi gây ra.

Phê chuẩn ông Trần Hồng Thái giữ chức Chủ tịch tỉnh Lâm Đồng

PHẠM ĐÔNG |

Thủ tướng Chính phủ đã phê chuẩn kết quả bầu Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng đối với ông Trần Hồng Thái, Phó Bí thư Tỉnh ủy Lâm Đồng.