Cuộc sống hiện tại và cách ứng xử của Đan Trường với vợ con sau ly hôn

NGỌC ANH |

Sau khi khép lại cuộc hôn nhân với doanh nhân Thuỷ Tiên, Đan Trường cho biết, cả hai vẫn thường xuyên gặp gỡ và cùng chăm sóc con trai chung.

Cách đây 2 năm, Đan Trường và doanh nhân Thủy Tiên xác nhận cả hai đã li hôn.

Nữ doanh nhân cho biết, trong suốt nhiều năm qua, dù cả hai đã cố gắng nuôi dưỡng tình cảm khi phải sống cách xa nhau nhưng không thể lấp đầy những khác biệt trong suy nghĩ.

Được biết, cặp đôi chọn cách li hôn trong văn minh, tôn trọng, không xảy ra tranh chấp phân chia tài sản.

Sau đó, Đan Trường đã mua nhà mới ở Mỹ và sống độc thân. Anh cũng thường xuyên gặp lại vợ cũ và cùng nhau chăm sóc con trai.

Không ít lần Đan Trường chia sẻ những khoảnh khắc anh đoàn tụ bên con trai và có cả vợ cũ. Anh và doanh nhân Thuỷ Tiên vẫn giữ mối quan hệ bạn bè, tri kỉ để cho con trai có được hạnh phúc trọn vẹn.

Cách đây không bao lâu, khi Đan Trường về Việt Nam để hoạt động nghệ thuật, nữ doanh nhân đã hỗ trợ hết mình, thậm chí, cô còn cùng con trai Mathis về cùng nam ca sĩ. Cả 3 đã có những chuyến du lịch, kì nghỉ cùng nhau.

Đan Trường từng tiết lộ, chính sự hoà nhã, văn minh của cả hai sau khi hôn nhân không trọn vẹn đã giúp anh nhanh chóng vực dậy tinh thần và có năng lượng cho các dự án âm nhạc mới. Khi nhắc về đối phương, cả hai đều dành cho nhau những nhận xét tích cực.

Sau minishow được tổ chức thành công ngoài mong đợi, Đan Trường tiếp tục bận rộn với chuyến lưu diễn ở các nước Châu Âu. Trong tháng 6 này, nam ca sĩ có dịp hội ngộ khán giả là kiều bào tại các nước như Hà Lan, Slovakia, Pháp, Cộng Hòa Czech…

Trong chuyến đi công tác lần này, Đan Trường kết hợp để gặp gỡ, đưa con trai Mathis Thiên Từ đi cùng. Đây là phần thưởng anh dành cho con trai sau thời gian bé tập trung cho việc học. Đan Trường nói, dù bận rộn với các dự án nghệ thuật song anh vẫn muốn bên cạnh, động viên Thiên Từ.

Vì vậy, trong những chuyến đi công tác, anh bàn bạc với doanh nhân Thủy Tiên để có cơ hội gặp gỡ, trò chuyện cùng con trai.

Hiện tại, Đan Trường hoạt động song song ở cả Việt Nam lẫn ở nước ngoài. Anh khá bận rộn nhưng khi rảnh rỗi hoặc sắp xếp được thời gian đều muốn ở bên cạnh con trai.

NGỌC ANH
TIN LIÊN QUAN

Mẹ đơn thân từng bị bạo lực gia đình kết đôi anh sửa xe ở Bạn muốn hẹn hò

DI PY |

Nhà trai U50 tự tin có nhiều ưu điểm nhưng “hơi khó tính” đến với chương trình "Bạn muốn hẹn hò" được Quyền Linh - Ngọc Lan mai mối cho mẹ đơn thân từng bị bạo lực gia đình và cái kết khiến khán giả hài lòng.

Hiệu trưởng U60 và người phụ nữ qua một lần đò kết đôi tại Bạn muốn hẹn hò

DI PY |

Tại "Bạn muốn hẹn hò", thầy hiệu trưởng một trường trung học được Quyền Linh mai mối với nữ kĩ sư thành công.

Đan Trường lần đầu tiên bật mí về những bí mật trong Cuộc hẹn cuối tuần

Thanh Hương |

Bật mí nhiều “bí mật” trong sự nghiệp 27 năm ca hát và cả cuộc sống riêng khá kín tiếng, ca sĩ Đan Trường mang đến nhiều điều thú vị cho khán giả trong chương trình  “Cuộc hẹn cuối tuần” phát sóng vào 20h ngày 24.9 trên kênh VTV3.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.