Hoa hậu Mátxcơva tiết lộ bí mật về cuộc hôn nhân với cựu vương Malaysia

Ngọc Vân |

Hoa hậu Mátxcơva Oksana Voevodina dọa sẽ tiết lộ những bí mật "đau đớn" về cuộc hôn nhân chóng vánh với cựu vương Malaysia Sultan Muhammad.

Cựu hoa hậu Mátxcơva Oksana Voevodina, 27 tuổi và cựu quốc vương Malaysia Sultan Muhammad bang Kelantan, 49 tuổi, đột ngột chia tay chỉ vài tuần sau khi Voevodina sinh con khiến nhiều người tiếc nuối cho chuyện tình lãng mạn của cặp đôi.

Mặc dù dọa sẽ tiết lộ bí mật "đau đớn", nhưng Voevodina đã đăng một bức ảnh mặn nồng của cặp đôi trên Instagram.

Voevodina đăng ảnh cùng cựu vương Muhammad trên Instragram, không rõ ngày tháng.
Voevodina đăng ảnh cùng cựu vương Muhammad trên Instragram, không rõ ngày tháng.

Chưa rõ bức ảnh được đăng khi nào, và dù được định vị đăng từ Kuala Lumpur nhưng Voevodina được tin là hiện đang sống ở Mátxcơva với cậu con trai mới sinh mà cô khẳng định là dòng dõi kế thừa duy nhất của cựu vương Malaysia.

Trong một tin nhắn dường như gửi chồng cũ - người đã sử dụng Luật Hồi giáo Sharia để ly dị, Voevodina viết: "Tôi biết rằng mọi người thực sự muốn biết chuyện gì đã xảy ra với chúng tôi.

Trước đây, tôi chưa sẵn sàng tiết lộ câu chuyện của mình. Có lẽ nếu tôi nói ra sự thật, tôi sẽ cảm thấy tốt hơn... nhưng tôi không muốn làm tổn thương bất cứ ai". Kèm theo lời nhắn nhủ là một biểu tượng mặt buồn: "Nó sẽ rất đau đớn".

Cặp đôi đã có một cuộc tình lãng mạn và kết hôn bí mật trong một nghi lễ Hồi giáo ở Malaysia vào năm ngoái, cùng một đám cưới ở Mátxcơva vào tháng 11.2018. Vào thời điểm đó, Sultan Muhammad là quốc vương bang Kelantan, Malaysia.

Hoa hậu Mátxcơva Oksana Voevodina và con trai Leon. Ảnh: east2west
Hoa hậu Mátxcơva Oksana Voevodina và con trai Leon. Ảnh: east2west

Tờ Daily Mail dẫn lời các nguồn tin cho biết, cặp đôi đã ly thân ngay sau lễ cưới ở Mátxcơva khi Voevodina đã mang thai cậu con trai Leon và sau đó sinh cậu vào ngày 21.5.2019.

Tháng 1 năm nay, quốc vương đột ngột thoái vị. Cặp đôi hoàn tất thủ tục ly hôn vào ngày 1.7. Luật sư của cựu vương khẳng định, Voevodina đã được cung cấp thông tin chi tiết về vụ ly hôn theo luật Sharia.

Luật sư người Koh Tien Hua người Singapore này cũng được trích lời nói: "Không có bằng chứng khách quan nào về cha ruột của đứa trẻ".

Hoa hậu Mátxcơva Oksana Voevodina và cựu vương Malaysia thuở còn mặn nồng. Ảnh: east2west
Hoa hậu Mátxcơva Oksana Voevodina và cựu vương Malaysia thuở còn mặn nồng. Ảnh: east2west

Trong khi đó, cựu hoa hậu Mátxcơva thông qua bạn bè nói rằng cô sẵn sàng xét nghiệm ADN để chứng minh con trai cô là con của cựu vương.

Cuộc chia tay của cặp đôi diễn ra sau các thông tin ở Mátxcơva rằng Voevodina từng là một ngôi sao truyền hình thực tế.

Cựu vương Muhammad vẫn là một Sultan có ảnh hưởng ở Malaysia, ông không nói trực tiếp về mối quan hệ của mình với cựu hoa hậu Mátxcơva.

 

Ngọc Vân
TIN LIÊN QUAN

Cựu hoa hậu Mátxcơva trải lòng về chuyện tình với Quốc vương Malaysia

Khánh Minh |

Cựu hoa hậu Mátxcơva lần đầu tiên trải lòng về chuyện tình với cựu Quốc vương Malaysia sau 7 tháng cộng đồng "dậy sóng" với đám cưới bất ngờ của một quân vương và dân thường.

Ngắm nhan sắc của Hoa hậu Mátxcơva vừa kết hôn với Vua Malaysia

H.N (T/H) |

Nhà vua Malaysia Muhammad V Sultan Kelantan đã cử hành hôn lễ với Hoa hậu Mátxcơva – 2015, Oksana Voevodina vào ngày 22.11 vừa qua tại Barvikha, Mátxcơva, Nga.

Nhà vua Malaysia và Hoa hậu Mátxcơva chuẩn bị có con trước khi kết hôn

Ngọc Vân |

Nhà vua Malaysia và Hoa hậu Mátxcơva đã lên kế hoạch có con ngay trước khi kết hôn.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Mưa ngập, hơn 11.000 học sinh vùng trũng ở Hà Tĩnh nghỉ học

TRẦN TUẤN |

Sáng 20.9, tại huyện Hương Khê và Hương Sơn (Hà Tĩnh) xảy ra mưa lớn, ngập cục bộ nên hơn 11.000 học sinh ở khu vực trũng thấp được cho nghỉ học.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.