Lý do "cô gái ăn khỏe nhất Hàn Quốc" tiếp tục tiết lộ bị bạn trai bạo hành, đánh đập suốt 4 năm

Minh Anh |

Youtuber nổi tiếng Tzuyang gây sốc khi thú nhận bị bạn trai cũ ngược đãi, bạo hành và tống tiền suốt 4 năm.

Youtuber Tzuyang thú nhận về quá khứ bị bạn trai bạo lực suốt 4 năm. Ảnh: Chụp màn hình
Nữ Youtuber Tzuyang thú nhận bị bạn trai bạo hành suốt 4 năm. Ảnh: Chụp màn hình

Ngày 10.7, nữ Youtuber Tzuyang đã tổ chức một buổi phát sóng trực tiếp có tựa đề "Tôi sẽ kể cho bạn mọi thứ". Xuất hiện cùng với đại diện pháp lý, Tzuyang thú nhận rằng cô đã phải chịu đựng sự ngược đãi, bạo lực và tống tiền từ bạn trai cũ suốt 4 năm.

Trước đó, Tzuyang từng đệ đơn kiện bạn trai cũ về các tội xâm hại tình dục, gây thương tích, tống tiền. Tuy nhiên, vụ án đã khép lại khi bạn trai cũ của cô tự tử.

Tzuyang không muốn tiết lộ thêm về sự việc với công chúng. Nhưng gần đây, cô trở thành mục tiêu tống tiền bởi một nhóm Youtuber bao gồm Hwang Chul Soo, Gujeyeok và nhiều người khác.

Họ đe dọa sẽ phát tán những tài liệu có được về quá khứ của Tzuyang. Vì thế, nữ Youtuber không còn lựa chọn nào khác ngoài việc tự lên tiếng để bảo vệ mình.

Trong buổi phát trực tiếp kéo dài 45 phút, cô đã tiết lộ nhiều chi tiết gây sốc về vụ tấn công thể xác và đe dọa: "Tôi bị đánh mỗi ngày. Đôi khi tôi thậm chí còn lên sóng với khuôn mặt bầm tím".

Cánh tay thường xuyên bầm tím và được băng bó của Tzuyang trên các video Youtube từng trở thành chủ đề bàn tán. Sau khi biết được nguyên nhân, nhiều cư dân mạng Hàn Quốc đều bày tỏ sự phẫn nộ.

Cánh tay bầm tím và được băng bó của Tzuyang thường xuyên xuất hiện trên các video Youtube của cô. Ảnh: Chụp màn hình
Cánh tay bầm tím và được băng bó của Tzuyang thường xuyên xuất hiện trên các video Youtube. Ảnh: Chụp màn hình

Tzuyang đã nghỉ học và có bạn trai trước khi bắt đầu sự nghiệp Youtube của mình. Cô kể lại: "Lúc đầu, anh ấy đối xử với tôi rất tốt, nhưng anh ấy nhanh chóng trở nên hung dữ. Khi tôi cố gắng chia tay, mọi thứ trở thành cơn ác mộng.

Anh ta đã bí mật quay video nhạy cảm của tôi và dùng chúng để đe dọa, nói rằng anh ta sẽ đăng tải chúng nếu tôi không ở lại. Anh ta cũng bạo hành và đánh tôi bằng ô hay các vật cùn khác".

Thậm chí, bạn trai cũ từng ép nữ Youtuber đến quầy bar tiếp viên để rót đồ uống và trò chuyện với khách hàng: "Tôi đã làm như vậy trong một thời gian ngắn nhưng không thể nói với bạn bè vì anh ta đe dọa. Anh ta lấy hết số tiền tôi kiếm được. Tôi có ảnh chụp vết thương từ khi quyết định nghỉ việc vào tháng 10. Anh ta sẽ đánh tôi ít nhất hai lần một ngày".

Sau khi lập kênh Youtube và bắt đầu công việc mukbang (hình thức phát sóng ăn uống), bạn trai cô đã thành lập một công ty môi giới, ép Tzuyang phải ký một hợp đồng không công bằng, trong đó anh ta lấy 70% tổng thu nhập, chỉ để lại cho nữ Youtuber 30%. Thậm chí, anh ta giữ con dấu cá nhân của Tzuyang, và cô chưa bao giờ nhận được bất kỳ doanh thu quảng cáo nào.

Tzuyang được mệnh danh là “thánh mukbang” với những video ăn uống thu hút hàng triệu lượt xem. Ảnh: Chụp màn hình
Tzuyang được mệnh danh là “thánh mukbang” với những video ăn uống thu hút hàng triệu lượt xem. Ảnh: Chụp màn hình

Trong buổi phát trực tiếp, luật sư của cô từ Công ty luật Taeyeon đã xuất hiện và giải thích câu chuyện của Tzuyang, đồng thời cung cấp bằng chứng về vụ tấn công thông qua các bản ghi âm giọng nói và hình ảnh.

Những bức ảnh cũng cho thấy nhiều vết bầm tím và vết hằn trên cánh tay của cô, xuất hiện do hành động phòng thủ, dùng cánh tay để chặn đòn tấn công.

Đại diện pháp lý cung cấp bằng chứng về vụ bạo hành. Ảnh: Chụp màn hình
Đại diện pháp lý cung cấp bằng chứng về vụ bạo hành. Ảnh: Chụp màn hình

Họ cũng tiết lộ rằng bạn trai cũ nợ Tzuyang khoảng 4 tỉ won (hơn 73 tỉ đồng).

Buổi phát sóng thu hút gần 2 triệu lượt xem và 22 nghìn bình luận, đa số cộng đồng mạng đều bày tỏ sự phẫn nộ và thương cảm trước câu chuyện của Tzuyang.

Tzuyang, tên thật là Park Jeong Hyeon, sinh năm 1996, là một trong những Youtuber mukbang nổi tiếng hàng đầu Hàn Quốc. Cô được mệnh danh là cô gái ăn khỏe nhất xứ Hàn và có hơn 10 triệu người đăng ký kênh Youtube.

Minh Anh
TIN LIÊN QUAN

Bạn trai vui khi BB Trần thi "Anh trai vượt ngàn chông gai"

Anh Trang |

Trong sự kiện họp báo "Anh trai vượt ngàn chông gai", bạn trai của BB Trần đã tới ủng hộ nam diễn viên.

Người phụ nữ sốc khi bạn trai đếm thịt chia tiền trong buổi hẹn đầu tiên

MINH PHONG |

Cư dân mạng tại Trung Quốc đang xôn xao bàn tán vì buổi hẹn hò sóng gió của một cô gái với người bạn trai được mai mối.

Tình trường với bạn trai tỉ phú của Lisa (Blackpink)

DƯƠNG HƯƠNG |

Suốt 1 năm qua, tin đồn về mối quan hệ tình cảm của Lisa (Blackpink) và con trai tỉ phú Bernard Arnault - Frédéric Arnault luôn là chủ đề nóng được công chúng quan tâm.

Nhan sắc mỹ nhân được bạn trai bế lên để bắt hoa cưới của Midu

Anh Trang |

Hôn lễ của Midu được tổ chức vào ngày 29.6, có sự xuất hiện của nhiều ngôi sao showbiz; trong đó có Jun Vũ đi cùng bạn trai Hải Nam.

Trực tiếp bóng đá Man City vs Inter Milan tại Champions League

Nhóm PV |

Trực tiếp trận đấu giữa Man City vs Inter Milan tại vòng mở màn Champions League 2024-2025 diễn ra vào lúc 2h ngày 19.9.

Chồng chéo rừng phòng hộ, dân gặp khó khi thu hoạch rừng keo

TRẦN TUẤN |

Hàng trăm hecta keo của người dân xã Kỳ Tây (huyện Kỳ Anh, Hà Tĩnh) đang gặp khó trong việc thu hoạch do bị xác định chồng lấn đất rừng phòng hộ.

Sắp trình Chủ tịch nước danh sách phạm nhân được đặc xá

PHẠM ĐÔNG |

Hội đồng tư vấn đặc xá sẽ tổng hợp, trình Chủ tịch nước danh sách phạm nhân đủ điều kiện được đặc xá để xem xét, quyết định.

Công nhân Nhà máy xử lý rác Bảo Lộc mòn mỏi đợi chờ lương

HOÀI THANH |

Nhà máy xử lý rác ở Lâm Đồng hứa sẽ giải quyết một phần tiền lương trước ngày 15.9, nhưng đến nay, người lao động vẫn mòn mỏi đợi chờ.