Người phụ nữ từng bị bạo hành, được bố đơn thân chọn hẹn hò

DI PY |

Đều từng đổ vỡ, cả hai gặp nhau tại "Bạn muốn hẹn hò" và cho nhau cơ hội để tìm hiểu sau chương trình.

Tại chương trình "Bạn muốn hẹn hò", Quyền Linh mai mối cho anh Nguyễn Hoàng Anh (43 tuổi), đang ở cùng cha mẹ, là tài xế xe khách ở Sóc Trăng và chị Nguyễn Ngọc Hằng (43 tuổi) đang buôn bán vé số nhỏ lẻ, sống cùng cha mẹ, anh em và con trai 19 tuổi ở Bình Dương.

Chia sẻ về bản thân, nhà trai cho biết, anh biết nấu ăn, làm công việc gia đình. Còn đàng gái cho hay, cô sống hòa đồng, biết chia sẻ. Cô cũng là người biết nấu ăn, chăm sóc gia đình.

Về tình duyên, Ngọc Hằng kể, cuộc hôn nhân cũ của cô kéo dài hai năm, cô đã chia tay được 19 năm. Chồng cũ của Hằng từng bạo hành cô, không lo làm ăn nên cô không sống được, quyết định chia tay.

Từ đó, Ngọc Hằng một mình nuôi dạy con trai. Trong thời gian ấy, cô cũng gặp gỡ người mới nhưng vẫn mang nỗi sợ hãi bị bạo hành, nên không dám tiến tới hôn nhân.

Hoàng Anh từng trải qua hai mối tình. Mối tình đầu của anh là với vợ cũ. Anh và vợ cũ đã có con. Sau đó, cả hai ly hôn.

Sau đó, trong lúc đi làm, Hoàng Anh gặp được mối tình thứ hai - người đã có 5 người con. Hai người sống chung với nhau được gần một năm. Người này thiếu nợ nên kêu Hoàng Anh chuộc nhà, chuộc đất cho nhưng anh không đồng ý rồi chia tay.

Hiện tại, anh đi làm kiếm tiền, một tháng chu cấp 2 triệu đồng cho các con của mình. Nam tài xế cho biết, anh kiếm được 1,2 triệu đồng nếu chạy chuyến xe khứ hồi. 10 chuyến như vậy thì anh bỏ túi được hơn 10 triệu đồng. Nhưng trung bình một tháng, Hoàng Anh chạy được hơn 10 chuyến.

Ở thời điểm này, nhà trai và nhà gái đều có mong muốn tìm được người chung thủy. Nhưng Ngọc Hằng đặt thêm tiêu chí, đàn ông phải biết lo làm ăn, quan tâm đến gia đình.

Trong lúc trao đổi quà tặng, Hoàng Anh bày tỏ lời cảm mến dành cho Ngọc Hằng. Trò chuyện được một lúc, MC Quyền Linh gợi ý nhà trai và nhà gái đứng gần nhau, cầm tay và bày tỏ suy nghĩ của họ.

Lúc này, Hoàng Anh nói: "Nếu mình bấm nút, anh hứa sẽ không bao giờ để em đổ vỡ nữa". "Em cũng mong muốn điều đó", Ngọc Hằng đáp.

Nếu hẹn hò với nhau, nhà trai hứa cách hai ngày tới thăm nhà gái. Trong trường hợp kết hôn, Hoàng Anh sẵn sàng nghỉ việc chạy xe để đi buôn bán, có thể sống ở Sóc Trăng hoặc quê của Hằng.

Nói về chuyện con cái, Hoàng Anh muốn có thêm một người con chung là đủ. Nhưng ở độ tuổi này, Ngọc Hằng không muốn sinh thêm con.

"Sau chương trình này, anh mong em bấm nút để anh với em được hẹn hò. Anh Linh bấm nút giùm em luôn", Hoàng Anh nói trong lúc cầm tay Ngọc Hằng. Kết quả, cả hai đều ấn nút hẹn hò trong niềm vui của Quyền Linh.

DI PY
TIN LIÊN QUAN

Chàng thợ điện có nhà đất rộng rãi được cô gái xinh đẹp ấn nút hẹn hò

ĐÔNG DU |

Tham gia chương trình "Bạn muốn hẹn hò", cặp đôi trẻ đã cùng nhau tìm hiểu. Cô gái sẵn sàng về quê sống cùng chàng trai nếu cả hai có cơ hội tiến xa.

Nam công nhân quyết ấn nút hẹn hò, dù cô giáo có con riêng và ở xa

DI PY |

Sau khi tìm hiểu, cặp đôi từng qua một lần đò đều ấn nút cho nhau cơ hội ở chương trình "Bạn muốn hẹn hò".

Chuyên gia nước ngoài thích con trai Việt, nhưng nam nhân viên văn phòng không ấn nút hẹn hò

ĐÔNG DU |

Có thiện cảm với con trai Việt Nam vì sự tử tế, ga lăng, nhưng nữ chuyên gia người nước ngoài vẫn chưa thể chinh phục được nam nhân viên văn phòng tại chương trình "Bạn muốn hẹn hò".

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Mưa ngập, hơn 11.000 học sinh vùng trũng ở Hà Tĩnh nghỉ học

TRẦN TUẤN |

Sáng 20.9, tại huyện Hương Khê và Hương Sơn (Hà Tĩnh) xảy ra mưa lớn, ngập cục bộ nên hơn 11.000 học sinh ở khu vực trũng thấp được cho nghỉ học.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.