Ông chủ kinh doanh trái cây sẵn sàng ở rể nếu được hẹn hò

ĐÔNG DU |

Tìm được người ưng ý, ông chủ kinh doanh trái cây cho biết, sẵn sàng ở rể nếu cả hai có cơ hội tiến xa hơn sau "Bạn muốn hẹn hò".

Tại "Bạn muốn hẹn hò", Quyền Linh và Ngọc Lan mai mối cho Lê Ngọc Vũ (42 tuổi), kinh doanh sầu riêng tại Bình Dương và Trần Thị Xuân Hồng (41 tuổi), kinh doanh rau câu tại Cần Thơ.

Giới thiệu về bản thân, Lê Ngọc Vũ cho biết, anh là người khá yêu thích nấu ăn. Tuy vẻ ngoài mạnh mẽ, nhưng anh lại có điểm yếu là xem phim hay khóc. Chia sẻ về lý do mình yếu đuối khi xem phim, Ngọc Vũ cho hay do chuyện tình cảm trước của anh không được như ý.

Anh từng có cuộc hôn nhân 3 năm với người vợ đầu, đã chia tay hơn 10 năm. Hiện anh có một con trai học lớp 7.

Về phía đàng gái, Xuân Hồng cho biết, ưu điểm của mình là sống tình cảm, chịu khó học hỏi, tuy nhiên, cô cũng hay nóng tính và hay quên.

Cuộc hôn nhân của cô phải dừng lại bởi biến cố lớn xảy ra. Chồng cô mất cách đây 3 năm. Hiện Xuân Hồng có 2 người con trai ở độ tuổi 12 và 22.

Là người phụ nữ cá tính, mạnh mẽ, nhưng Xuân Hồng cho biết, mình vẫn cần một người đàn ông để chia sẻ niềm vui nỗi buồn trong cuộc sống.

Về mẫu người yêu thích, cô thích một người đàn ông tử tế, nhân hậu, biết lo cho gia đình, không gia trưởng, có gu thời trang.

Về phần mình, anh Vũ cũng mong muốn tìm được một người phụ nữ biết quan tâm, yêu thương, chia sẻ.

Sau khi mở rào, đôi bên tặng nhau món quà kỷ niệm. Anh Vũ vừa nhìn đã khen Xuân Hồng xinh và khẳng định cô chính là mẫu người phụ nữ anh cần.

Xuân Hồng cho rằng, ngoài công việc, tính cách vui vẻ của hai người là điểm mấu chốt tạo cơ hội cho cặp đôi có thể tiến xa hơn.

Ngọc Vũ hứa hẹn, bất cứ khi nào đàng gái sắp xếp được, anh sẵn sàng đến đưa cô đi chơi. Ở tuổi ngoài 40, anh nhận định cả hai nên tìm một người hiểu và bao dung với mình, tìm sự ổn định trong cuộc sống.

Quá ấn tượng với vẻ ngoài và cách nói chuyện của Xuân Hồng, Ngọc Vũ chủ động nói có thể về Cần Thơ, quê hương của cô để ở rể, chăm sóc các con, cùng nhau kinh doanh rau câu.

Sau 3 tiếng đếm của ông mai bà mối, cặp đôi quyết định ấn nút trong niềm vui của Quyền Linh, Ngọc Lan.

ĐÔNG DU
TIN LIÊN QUAN

Chàng trai ăn chay trường mong nữ nhân viên cho cơ hội, rồi từ chối hẹn hò

ĐÔNG DU |

Quyền Linh không khỏi bất ngờ trước tình huống chàng trai bày tỏ sự yêu thích với cô gái ở "Bạn muốn hẹn hò", nhưng sau đó lại bất ngờ từ chối ấn nút.

Nam nhân viên sẵn sàng bán tài sản ở quê lên TPHCM vì bạn gái nếu hẹn hò

DI PY |

Để chinh phục bạn gái tại "Bạn muốn hẹn hò", nam nhân viên khẳng định bản thân sẵn sàng bán nhà để chuyển lên thành phố sống nếu cả hai ấn nút hẹn hò.

Tranh cãi lý do người đàn ông gia trưởng từ chối hẹn hò người phụ nữ từng đổ vỡ

DI PY |

Nhiều khán giả tranh cãi vì người đàn ông tự nhận gia trưởng, chưa quên vợ cũ vẫn đi hẹn hò rồi từ chối người phụ nữ từng đổ vỡ vì lý do khó chấp nhận.

Lô đất trúng đấu giá hơn 100 triệu đồng/m2 ở Hà Nội bỏ cọc

CAO NGUYÊN |

Dù đã hết thời gian nộp tiền nhưng đến nay lô đất có giá trúng đấu giá hơn 100 triệu đồng/m2 ở huyện Thanh Oai (Hà Nội) vẫn chưa đóng tiền.

Hà Nội tắc đường cả cây số, người dân ì ạch di chuyển

Nhóm PV |

Tối 16.9, nhiều tuyến đường tại Hà Nội tắc cứng do giờ tan tầm và lượng người đổ ra đường đi chơi Trung thu.

Nga dồn ép quân Ukraina khỏi Kursk theo nhiều hướng

Song Minh |

Lực lượng Ukraina ngày càng bị đẩy lùi khỏi nhiều khu định cư ở tỉnh Kursk của Nga.

Cho thôi việc Bí thư huyện Vĩnh Cửu theo nguyện vọng

MINH CHÂU |

Ông Nguyễn Văn Thuộc - Bí thư Huyện ủy Vĩnh Cửu được Ban Thường vụ Tỉnh ủy Đồng Nai chấp thuận cho thôi việc theo nguyện vọng.

Doanh nghiệp gồng mình hồi phục sau bão số 3

Anh Tuấn |

Sau khi bão số 3 (Yagi) đi qua, nỗ lực phục hồi sản xuất - kinh doanh là công việc được nhiều doanh nghiệp ưu tiên thực hiện.