Tỏ tình hoàn mỹ: Nam chính vượt 900km tỏ tình Trần Vân và cái kết ngỡ ngàng

DI PY |

Tỏ tình hoàn mỹ” tuần này chào đón nam chính điển trai Thuận Quang. Anh chàng đã chạy xe máy 900 km từ Đà Nẵng tới TPHCM để thổ lộ tình cảm với diễn viên Trần Vân.

Chỉ vừa xuất hiện trên vlog giới thiệu, nam chính đã khiến dàn khách mời ngạc nhiên vì có ngoại hình quá giống với siêu sao điện ảnh Châu Tinh Trì. Sở hữu ngoại hình sáng và nụ cười tỏa nắng, Thuận Quang đã bước đầu tạo được ấn tượng tốt với dàn khách mời nữ.

Đặc biệt, nam chính có sở thích trồng cây, đọc sách và luôn mang nguồn năng lượng tích cực. Thuận Quang tiếp tục khiến khán giả bất ngờ khi cho biết anh đã tự chạy xe máy, vượt hơn 900 km từ Đà Nẵng vào TPHCM để tỏ tình với người con gái mình thương. Và cô gái khiến cho nam chính có động lực như thế không ai khác chính là Trần Vân.

Thuận Quang đã thích thầm Trần Vân từ lâu. Ảnh: NSX
Thuận Quang đã thích thầm Trần Vân từ lâu. Ảnh: NSX.

Đối diện với người mình thương, Thuận Quang cho biết anh vô tình xem được những bộ phim có sự tham gia của Trần Vân và chính nguồn năng lượng tích cực từ vai diễn của cô đã khiến nam chính “xiêu lòng”. Kể từ đó, nam chính bắt đầu tìm hiểu thêm về con người thật của Trần Vân và thương cô nàng từ lúc nào không hay.

Chia sẻ về chuyện tình yêu, Thuận Quang cho từ lâu đã không yêu ai nên khá kém trong vấn đề này. Còn Trần Vân lại khiến khán giả bất ngờ khi tiết lộ cô đã từng có ý nghĩ sẽ kết hôn với bạn trai sau khi học xong cấp 3. Tuy nhiên, cô nàng quyết định “tạm ngưng” chuyện yêu đương lại để tập trung học hành.

Cả Thuận Quang và Trần Vân là mẫu người nghiêm túc trong chuyện tình cảm nên nam chính cũng không hy vọng về một cái kết đẹp cho màn tỏ tình lần này.

Anh chàng cho hay: “Tình yêu sét đánh rất khó, để yêu chúng ta phải trải qua các giai đoạn từ gặp gỡ, giao lưu, gặp nhau nhiều lần, nói chuyện với nhau nhiều lần, hiểu được tính cách của nhau thì mới yêu nhau được.

Chính vì thế, nếu hôm nay hai người không đến được với nhau thì hãy cho phép em làm một người bạn của chị”. Lời mời làm bạn chân thành của nam chính đã ngay lập tức nhận được lời đồng ý của Trần Vân.

Trần Vân rất trân trọng tình cảm mà Thuận Quang dành cho mình. Ảnh: NSX
Trần Vân rất trân trọng tình cảm mà Thuận Quang dành cho mình. Ảnh: NSX

Trên sân khấu, Thuận Quang muốn cả hai  diễn lại phân cảnh huyền thoại của Châu Tinh Trì và Trương Bá Chi trong bộ phim “Vua hài kịch”. Tuy nhiên, khi Thuận Quang nói lên lời thoại “Tôi sẽ nuôi cô”, nếu Trần Vân đồng ý thì cô nàng sẽ quay lại và đến bên anh. Còn nếu cô nàng chỉ muốn cả hai là bạn thì có thể gạt qua lời tỏ tình của nam chính và bỏ đi về phía trước.

Tới giây phút quyết định, Trần Vân đã chọn diễn theo đúng cảnh trong phim mà một mạch bước đi về phía trước, còn Thuận Quang chỉ biết nhìn theo bóng lưng cô. Cái kết của cả hai khiến cho nhiều người không kìm được nước mắt.

Trần Vân cũng chia sẻ cô đã mất mấy giây lưỡng lự không biết nên đi thẳng hay quay lại cầm lấy tay nam chính. Tuy nhiên, cô nhận ra sự rung động của mình dành cho đối phương chưa đủ để làm thay đổi cái kết của bộ phim nổi tiếng.

DI PY
TIN LIÊN QUAN

Tỏ tình hoàn mỹ: Đức Ứng từ chối lời tỏ tình của hot girl xứ Huế

DI PY |

Tại "Tỏ tình hoàn mỹ", hot girl xứ Huế Thảo Tiz tiết lộ đã liên tục kết bạn Facebook, bình luận tích cực dưới bài đăng của nam thần Đức Ứng và cuối cùng đã tìm đến chương trình để tỏ tình "crush".

Tỏ tình hoàn mỹ: Nam chính vượt 2000km tỏ tình “hot girl ảnh thẻ”

Việt Phong |

Tỏ tình hoàn mỹ” tập 64, gặp được chàng trai đúng gu của mình nhưng “hot girl ảnh thẻ” Lan Hương bật khóc và đưa ra quyết định từ chối tình cảm vì sợ đối phương phải chịu áp lực khi yêu người hơn tuổi.

Tỏ tình hoàn mỹ: Otis gây sốt khi ra về cùng người đẹp Tây Bắc

Việt Phong |

Trúng tiếng sét ái tình với Otis ngay từ cái nhìn đầu tiên, nữ chính Thảo Trang quyết tâm tán đổ mối tình đầu bằng mọi cách và cái kết khiến cả hội trường “Tỏ tình hoàn mỹ” rơi nước mắt.

"Tỏ tình hoàn mỹ": Trần Vân (Phố trong làng) khóc vì màn tỏ tình của nam chính

DI PY |

Luôn tỏ ra mạnh mẽ trước tấm chân tình của nam MC nhưng Trần Vân lại bật khóc nức nở sau khi đối phương quay lưng rời khỏi sân khấu "Tỏ tình hoàn mỹ".

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.