Vợ chồng son: Cô giáo theo đuổi thần tượng 10 năm và cái kết ngọt ngào

DI PY |

Vợ chồng son” tuần này mang đến câu chuyện thú vị của diễn viên Công Danh và Kiểng Vy. Ròng rã 10 năm theo dõi hành trình nghệ thuật của diễn viên Công Danh, nữ giáo viên chinh phục thành công và cưới luôn idol.

Từ 2012, Kiểng Vy là fan trung thành của Công Danh khi luôn theo dõi mọi vai diễn của anh và tích cực chụp màn hình, góp ý qua tin nhắn để anh có thể làm tốt hơn nữa. Thế nhưng, phải đến tận gần 10 năm thì cả hai mới có một buổi gặp gỡ riêng.

"Ban đầu em trả lời khán giả vì lịch sự thôi. Đến 2020, Vy nhắn tin “tràn màn hình” tỏ tình với em và mong có cơ hội gặp gỡ, làm bạn gái em. Lúc đó em đang quen một người con gái khác nên đã từ chối thẳng. Nhưng khoảng nửa năm sau khi đã chia tay người cũ, trong một đêm buồn buồn vô tình đọc lại tin nhắn tỏ tình của Vy, thấy cũng thú vị nên em quyết định nhắn hỏi thăm. Sau đêm đó, em quyết định 'tấn công' luôn", Công Danh kể với MC.

diễn viên Công Danh và vợ Kiểng Vy. Ảnh: NSX.
Diễn viên Công Danh và vợ Kiểng Vy. Ảnh: NSX.

Ngay lần đầu gặp mặt, Kiểng Vy càng ấn tượng với chàng trai luôn thủ vai "phản diện" hung hăng, bặm trợn nhưng ngoài đời lại quá hiền lành và ấm áp. Trong khi đó, nam diễn viên lại bị "đứng hình khoảng 5 giây" vì quá hụt hẫng.

"Em nhìn hình thì cũng biết Vy mập mạp rồi, nhưng khi gặp ở ngoài thì không ngờ Vy lại tròn hơn so với trí tưởng tượng của mình. Nhưng qua buổi đầu tiên tiếp xúc, em thấy Vy là một người phụ nữ quá chu đáo, lo từng li từng tí nên ngay lập tức em khẳng định: Đây là người vợ của mình", nam diễn viên hài hước chia sẻ với Hồng Vân.

Vì xác định tư tưởng ngay từ đầu quen là sẽ cưới nên cả hai rất nhiệt tình vun vén cho mối quan hệ này. Tuy nhiên, khi có ý định tiến xa hơn, Công Danh quyết định ở rể cho gần vợ và tiện chăm sóc cho mẹ vợ bị cao huyết áp, vì nhà gái chỉ có hai mẹ con.

Nam diễn viên tâm sự với MC: "Em và mẹ đã ngồi lại nói chuyện và bộc bạch mọi tâm tư. Em gái của em cũng muốn ba mẹ lên ở cùng, trong khi mẹ vợ neo đơn quá, nếu Vy về làm dâu thì cũng không ai lo cho bà. Con xin phép ba mẹ được ở rể, ai nói gì mặc kệ người ta. Con chỉ cần sống cho hạnh phúc của mình, không quan tâm đến ai khác".

Tại "Vợ chồng son", cặp đôi cũng nhiệt tình tham gia "đại hội bóc phốt. Ít ai ngờ một "idol" khiến vợ si mê gần 10 năm trời như Công Danh, nay lại bị chính cô "tố" không lãng mạn, vừa xấu ngủ lại vừa ở dơ. "Bữa giờ em giữ trong lòng, nay em nhất định phải kể. Anh Danh có tật khi ngủ thì kêu rất khó. Bây giờ em phải dùng chiêu lấy gối đập mới chịu dậy. Tính anh Danh lại thích ăn vặt khuya, nên nhiều lúc đang ngủ em nghe mùi chua chua thì thấy anh vừa ngủ vừa ngậm bịch sữa chua", Kiểng Vy hài hước tiết lộ với MC.

Không hề kém cạnh, Công Danh cũng "chớp thời cơ" kể với MC: "Lúc mới quen vợ em hiền lắm, một câu dạ hai câu dạ nhưng khi cưới về thì dữ như con cọp. Vợ em có tật rất hay lải nhải, có một chuyện có thể nói từ sáng tới chiều. Đặc biệt cứ đòi lấy mật khẩu Facebook dù em đã xác định chuyện gì cũng phải có mức độ tối thiểu, không gian riêng tư cho cả hai; nhưng cứ đòi lấy mật khẩu của em từ lúc quen, đến lúc cưới và tận bây giờ. Nên nhân chương trình em cũng mong vợ bớt ghen, đừng tự ngồi một chỗ rồi suy đoán".

Hiểu được vấn đề của đôi vợ chồng trẻ, NSND Hồng Vân cũng lên tiếng gỡ rối: "Giữ chồng trong nghề diễn viên không chỉ đơn giản việc kiểm tra tin nhắn, kiểm soát xem anh đi đâu, làm gì là được. Người nghệ sĩ họ ngộ lắm! Họ có thể say nắng với vai diễn đó, với người phụ nữ đó để có cảm xúc hoàn thành công việc của mình. Nhưng khi hết phim đó là họ hết. Nên nếu một người vợ khéo thì chắc chắn không bao giờ mất chồng, còn người không khéo là sẽ đi luôn".

DI PY
TIN LIÊN QUAN

Vợ chồng son: Chàng du học sinh tỏ tình cô gái 4 lần mới được đồng ý

DI PY |

Tại "Vợ chồng son", cặp đôi Nam Anh - Hà My đã chia sẻ lại hành trình yêu và cưới của mình với MC Quốc Thuận, Hồng Vân đầy thú vị.

Vợ chồng son: Nên duyên từ show hẹn hò, cô gái nhận lời cầu hôn lúc... ngủ

DI PY |

"Vợ chồng son" tuần này chào đón cặp vợ chồng trẻ Trang Ngọc Thiện (26 tuổi) và Hồ Thị Hồng Mơ (25 tuổi). Cả hai khiến MC Hồng Vân - Quốc Thuận bất ngờ khi quyết định tiến đến hôn nhân chỉ trong thời gian ngắn.

Vợ chồng son: Bà xã Mạc Văn Khoa tố loạt tật xấu của chồng sau 8 năm yêu

DI PY |

Tại "Vợ chồng son", Mạc Văn Khoa và bà xã đã có những chia sẻ về hành trình yêu thú vị với NSND Hồng Vân.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.