2 cột mốc mới của Blackpink mà TWICE, Red Velvet chưa thể đạt được

DI PY |

Không cần tung ca khúc mới, Blackpink vẫn bỏ túi 2 thành tích "khủng".

Blackpink là một trong những nhóm nhạc nữ hàng đầu Kpop hiện nay. Việc gần 2 năm qua, Blackpink vắng bóng trên đường đua Kpop khiến người hâm mộ không khỏi nôn nóng, mong muốn họ trở lại.

Tuy thiếu ca khúc mới, nhưng với những bản hit cũ cũng đủ giúp các cô gái nhà YG có thêm thành tích mới. Cụ thể, ca khúc "How You Like That" đến nay vẫn đem về cho họ những thành tích vô cùng đáng nể.

Theo đó, ca khúc "How You Like That" của Blackpink đã trở thành ca khúc đầu tiên của nghệ sĩ nữ Kpop đạt 600 triệu lượt stream trên nền tảng nghe nhạc lớn nhất thế giới - Spotify. Đây là bài hát đầu tiên của Blackpink và đồng thời của nghệ sĩ nữ Kpop đạt được thành tích này.

Ngoài ra, Blackpink cũng chính thức ghi nhận lượng theo dõi tăng cao trên nền tảng Spotify với hơn 29 triệu lượt đăng ký. Điều này đã đánh dấu kỷ lục là nhóm nhạc nữ đầu tiên đạt được cột mốc này.

Có thể thấy dù chưa trở lại đường đua âm nhạc, nhưng sức hút của 4 cô gái vẫn chưa hạ nhiệt. Thông tin về họ tham dự các show thời trang vẫn được người hâm mộ cập nhật hàng ngày. Theo một số dự đoán của các chuyên gia Hàn Quốc, nhóm Blackpink sẽ trở lại vào mùa hè năm nay.

DI PY
TIN LIÊN QUAN

Nghệ sĩ Kpop hot nhất: Blackpink, TWICE, Red Velvet xuống hạng trước BTS

DI PY |

Trong bảng xếp hạng các nghệ sĩ Kpop mới nhất của Viện nghiên cứu danh tiếng Hàn Quốc, BTS vẫn đứng top 1, trong khi Blackpink, TWICE, Red Velvet rớt khỏi top 10.

TWICE vượt Blackpink, Red Velvet lập kỷ lục trên Oricon

DI PY |

Nhóm nhạc nữ TWICE gây chú ý khi đứng đầu bảng xếp hạng Oricon lần thứ 8 và trở thành nữ nghệ sĩ nước ngoài đầu tiên đạt được thành tích này. Họ vượt thành tích của Blackpink, Red Velvet.

BTS tiếp tục thắng lớn, tăng khoảng cách giải thưởng với Blackpink, TWICE

DI PY |

Theo "2022 iHeartRadio Awards", BTS tiếp tục mang về cho mình những giải thưởng mới. Trong đó có hạng mục Best Music Video.

Bộ Tài chính xem xét tăng mức giảm trừ gia cảnh

Mai Ánh |

Bộ Tài chính đang tiến hành đánh giá lại mức giảm trừ gia cảnh theo kiến nghị của các cử tri từ 6 tỉnh, thành phố.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Vụ sập cầu Phong Châu, tìm thấy 1 thi thể trong xe tải dưới sông

Tô Công |

Phú Thọ - Chiều 20.9, lực lượng chức năng trong quá trình trục vớt kết cấu cầu Phong Châu bị sập và phương tiện đã phát hiện 1 thi thể trong chiếc xe tải.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.