BTS tiếp tục thắng lớn, tăng khoảng cách giải thưởng với Blackpink, TWICE

DI PY |

Theo "2022 iHeartRadio Awards", BTS tiếp tục mang về cho mình những giải thưởng mới. Trong đó có hạng mục Best Music Video.

Từ đầu năm đến nay, BTS chưa tung sản phẩm âm nhạc mới, tuy nhiên họ lại chăm chỉ tổ chức các show diễn đạt kỷ lục khủng về mặt doanh thu.

Đặc biệt, những ca khúc đã phát hành vẫn còn sức hút với công chúng. Bằng chứng là họ tiếp tục thắng đậm tại "2022 iHeartRadio Awards".

Cụ thể, "2022 iHeartRadio Awards" đã công bố những chủ nhân của các hạng mục tại lễ trao giải năm nay. Theo đó, BTS vượt Blackpink và TWICE để là vinh dự là đại diện Kpop nhận được hai giải thưởng lớn là Best Music Video và Best Fan Army.

Được biết đây là năm thứ năm liên tiếp BTS nhận được giải thưởng Best Fan Army (Fandom xuất sắc nhất), kể từ khi ARMY - fandom của nhóm BTS giành chiến thắng lần đầu tiên vào năm 2018.

Thêm nữa, BTS đã giành giải  Best Music Video (Video âm nhạc hay nhất) năm nay cho single tiếng Anh mang tên "Butter". Đây cũng là năm thứ ba liên tiếp của nhóm đạt được chiếc cúp này sau chiến thắng vào các năm 2020 và 2021 với Boy With Luv và Dynamite.

BTS cũng đã thực hiện một video gửi lời cảm ơn chương trình cũng như người hâm mộ đã ủng hộ nhóm có được thành tích này.

Như vậy chỉ đầu năm 2022 đến nay, BTS đã liên tục lập những kỷ lục mới. Họ tiếp tục gia tăng khoảng cách trước Blackpink, TWICE.

DI PY
TIN LIÊN QUAN

BTS, Blackpink, TWICE chứng minh sức hút của mình trên Billboard

DI PY |

Trên bảng xếp hạng World Albums - Billboard tuần này, BTS, Blackpink và TWICE tiếp tục trụ hạng.

Mỗi năm BTS mang về cho nền kinh tế Hàn Quốc số tiền "khủng" thế nào?

DI PY |

Trong số phiếu bầu về những cá nhân làm rạng danh đất nước do các giám đốc điều hành (CEO) của 500 công ty hàng đầu Hàn Quốc có sự góp mặt của BTS và cầu thủ bóng đá Son Heung Min.

Vì sao BTS trở thành nghệ sĩ hàng đầu thế giới?

DI PY |

Việc BTS được xếp trên Taylor Swift, Justin Bieber là do họ góp phần lớn vào thị trường tăng trưởng của phát trực tuyến đăng ký trả phí.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.