3 bộ phim truyền hình Thái Lan lên sóng tháng 3 khiến khán giả mong chờ

Vũ Quỳnh |

“Prom Pissawat”, “Tawan Arp Da” và “Roi Pah” là 3 bộ phim truyền hình Thái Lan mới của CH7 (channel 7) sẽ ra mắt vào tháng 3.2020.

Prom Pissawat

Bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên, kể về chuyện tình của hai con Plapol và Pantawan. Hai con người đến từ hai tầng lớp khác nhau trong xã hội, vô tình gặp nhau và dần nảy sinh tình cảm.

Nam chính Plapol là con lai Hàn – Thái, bố mẹ ly hôn nên anh thiếu thốn tình cảm của người mẹ. Plapol có cách nhìn khá tiêu cực về người phụ nữ, nhất là khi bố anh đến với người phụ nữ khác. Anh quyết định tìm đến Thái Lan để gặp lại mẹ ruột.

 
Phim "Prom Pissawat". Ảnh: T.L

Tại đây, anh gặp Pantawan – một nữ ca sĩ xinh đẹp. Trải qua nhiều mâu thuẫn, hai người dần yêu nhau lúc nào không hay. Nhưng chuyện tình của họ sẽ đi đến đâu khi mẹ kế của Plapol lại chính là mẹ ruột của Pantawan?

Đảm nhận hai nhân vật chính của “Prom Pissawat” là Boom Kitkong Khamkrith và Pimmy Pimprapa. Đây là cặp đôi nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả bởi ngoại hình nổi bật và khả năng diễn xuất.

Bộ phim sẽ lên sóng khán giả sau khi phim “Sapai Import” kết thúc, định kỳ vào các ngày thứ 2, 3 hàng tuần.

Tawan Arp Dao

Sau khi “Prai Sungkeet” kết thúc, Tawan Arp Dao sẽ nối sóng vào thứ 4 và thứ 5 trong thời gian tới. Phim có sự tham gia của Yui Chiranan, Kem Hussawee và Thisa Varitthisa.

Bộ phim kể về hành trình của Siwakorn (Kem Husawee) quyết tâm tìm ra nguyên nhân cái chết của em mình. Anh đã cải trang thành người em trai song sinh Siwath và tiếp cận với người tình lớn tuổi của em trai là Chorprae (Yui Chiranan), thế nhưng lại bị cô gái Daopradub (Thisa Varitthisa) luôn tìm cách ngăn cản.

 
Phim "Tawan Arp Dao". Ảnh: T.L

Đây là lần đầu tiên bộ đôi diễn viên tài năng của CH7 hội ngộ trên màn ảnh nhỏ. Sự xuất hiện của Yui Chiranan trong dàn diễn viên chính cũng hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ cho người hâm mộ.

Roi Pah

Bộ phim xoay quanh một nhân viên kiểm lâm chính trực, kiên quyết chống lại nạn lâm tặc. Thậm chí, anh sẵn sàng bắt giữ cha ruột của mình. Không may, chuyện tình yêu của anh cũng gặp nhiều thử thách khi anh bị kết án oan đã giết hại mẹ của người yêu. Chuyện tình của họ rồi sẽ đi đến đâu?

 
Phim "Roi Pah". Ảnh: T.L

“Roi Pah” đánh dấu lần hợp tác đầu tiên của nam diễn viên điển trai Big M cùng bạn diễn xinh đẹp Poopae Kessarin.

Bộ phim dự kiến sẽ lên sóng từ ngày 20.03 vào các ngày cuối tuần là thứ 6, thứ 7 và chủ nhật hàng tuần.

Vũ Quỳnh
TIN LIÊN QUAN

4 bộ phim truyền hình Việt Nam gây sốt màn ảnh nhỏ đầu năm 2020

Vũ Quỳnh |

Với nội dung độc đáo cùng diễn xuất tốt, nhiều bộ phim truyền hình Việt Nam ăn khách và gây sốt màn ảnh nhỏ.

Nhan sắc các nữ cảnh sát qua 4 phần phim "Bằng chứng thép"

Hải Minh |

Qua các phần của phim "Bằng chứng thép", mỗi nữ chính đều để lại một ấn tượng riêng về nhan sắc và diễn xuất.

Những bộ phim Hàn Quốc đề tài về phụ nữ hấp dẫn đáng xem trong dịp 8.3

Hải Ngọc |

"Misty", "She was pretty", "Dream high"... là những bộ phim về đề tài phụ nữ hay nhất khán giả có thể lựa chọn trong ngày 8.3.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.