Jennie (Blackpink)
Jennie được Viện doanh nghiệp Hàn Quốc đánh giá là nữ thần tượng có giá trị thương hiệu cao nhất trong tháng 1. Độ nổi tiếng của cô vượt trội hơn cả các thành viên trong nhóm nhạc Blackpink. Jennie được đánh giá có sức hút nổi bật và bất cứ điều gì liên quan đến cô nàng đều đạt lượng theo dõi, quan tâm lớn từ người hâm mộ trên khắp thế giới.
Ngay cả điều nhỏ nhất như ra mắt sản phẩm âm nhạc mới của nhóm, cuộc sống riêng tư hay món đồ cô sử dụng như chiếc vòng cổ mà Jennie đeo trong MV “How You Like That” đã bán “cháy hàng” chỉ sau vài ngày.
Arin (Oh My Girl)
Arin đến từ nhóm nhạc Oh My Girl cũng là một trong những nữ thần tượng được nhiều thương hiệu Hàn Quốc và quốc tế săn đón. Với vẻ ngoài trẻ trung và năng động, Arin được xem là gương mặt nghệ sĩ tài năng.
Sức ảnh hưởng của cô không chỉ nổi bật ở lĩnh vực âm nhạc mà cả ở thị trường thời trang. Arin được Viện doanh nghiệp Hàn Quốc đánh giá rằng, việc trở thành gương mặt đại diện của các thương hiệu thời trang lớn đã giúp cho các hãng bán được nhiều sản phẩm trong năm vừa qua.
Cô cũng được xem là có đầu óc kinh doanh tên tuổi của mình thành công khi thu nhập cá nhân năm 2020 thuộc Top đầu nghệ sĩ Hàn Quốc.
Jisoo (Blackpink)
Jisoo – một trong những thành viên khác của nhóm Blackpink cũng được bình chọn vào Top 3 danh sách của Viện doanh nghiệp Hàn Quốc. Giống như thành viên Jennie, Jisoo luôn giúp các thương hiệu do mình làm đại diện tiêu thụ được nhiều mặt hàng, thu về doanh số cao nhất.
Giá trị thương hiệu của Jisoo ngày một tăng đáng kể, đặc biệt những trang phục cô mặc trong MV “How You Like That” được fan hâm mộ săn lùng, dù cho giá thành không hề rẻ - khoảng 3.900 USD cho một mẫu trang phục.
Theo sau 3 vị trí Top đầu, danh sách cũng công bố các gương mặt đắt giá khác gồm Soyeon (G I-DLE), Yuqi (G I-DLE), Hwa Sa (MAMAMOO), Rosé (Blackpink), Lisa (Blackpink) và Sana (TWICE).