6,23 tỉ lượt xem, “Baby Shark” sắp vượt mặt “Despacito” trên Youtube

Tuấn Đạt |

Lượt xem của “Baby Shark” - ca khúc dành cho trẻ em luôn thu hút số lượng người xem lớn và đang dần vượt xa kỷ lục mà “Despacito” (Luis Fonsi) từng nắm giữ.

Trong công bố mới nhất của kênh Youtube về “Top 10 các MV ca nhạc có lượt xem cao nhất thế giới”, “Baby Shark” của Pinkfong đã bất ngờ vượt mặt “Shape of You” của Ed Sheeran để vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng. Với thành tích 6,23 tỉ lượt xem, “Baby Shark” được đánh giá là có khả năng vượt mặt MV đình đám “Despacito” của Luis Fonsi, hiện đang giữ vị trí số 1 với 6,9 tỉ lượt người xem.

“Baby Shark” – ca khúc được ra mắt năm 2016 và tính đến thời điểm này sức hút vẫn chưa hề bị thuyên giảm. Minh chứng chính là chỉ sau 5 tháng, lượt người xem “Baby Shark” đã tăng đến 1,56 tỉ - một con số đáng mơ ước của các MV ca nhạc nói chung và video trên Youtube nói riêng. Đáng chú ý, “Baby Shark” được thực hiện khá đơn giản, không có nhiều sự đầu tư nhất là trong quảng bá, truyền thông nhưng có sức lan tỏa vô cùng lớn.

“Baby Shark” được dịch ra nhiều thứ tiếng trên thế giới như Tây Ban Nha, Pháp, Đức... và xuất hiện trong nhiều chương trình giải trí truyền hình nổi tiếng như “The Elle Show: Ellen DeGeneres” hay giải bóng chày bóng chày Mỹ - World Series.

Tuấn Đạt
TIN LIÊN QUAN

Thành viên giàu có nhất của 4 nhóm: Blackpink, TWICE, BTS và Red Velvet?

Đ.D |

Trong một nhóm nhạc Kpop, tỉ lệ thu nhập của các thành viên khác nhau dựa vào mức quảng cáo, quá trình hoạt động solo... Trong 4 nhóm Blackpink, TWICE, BTS và Red Velvet, ai mới là thành viên giàu có nhất?

Nữ sinh 17 tuổi đang gây điên đảo cộng đồng mạng tại "King of Rap" là ai?

Hải Minh |

Nguyễn Diệu Huyền (nghệ danh Pháo) là gương mặt đang gây sốt tại "King Of Rap" vì chất giọng đặc biệt cùng ngoại hình xinh xắn.

3 ca khúc bị đánh giá “tệ” nhất nửa đầu năm 2020

Thu Lan |

Năm 2020 đầy biến động trong làng âm nhạc Mỹ và nhiều ca khúc phát hành bị xếp vào danh sách thảm họa. Top 3 ca khúc dưới đây được khán giả của tạp chí Pop Dust bình chọn là “dở tệ” trong nửa đầu 2020.

Chủ tàu du lịch Hạ Long lao đao sau bão Yagi

Đoàn Hưng |

Quảng Ninh - Mặc dù hoạt động du lịch đã phục hồi sau bão Yagi, nhưng những chủ tàu du lịch TP Hạ Long bị chìm đắm vẫn gặp rất nhiều khó khăn.

Giao công an xác minh việc "hôi của" trên cao tốc ở Phú Thọ

Tô Công |

Phú Thọ - UBND huyện Cẩm Khê giao Công an và chính quyền xã Minh Tân xác minh, làm rõ thông tin "hôi của" trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai.

Nam Định có tân Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo

Lương Hà |

Nam Định - Chiều ngày 30.9, Sở GDĐT tỉnh Nam Định tổ chức hội nghị công bố quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh bổ nhiệm Giám đốc Sở GDĐT.

Xe cứu thương cháy rụi trên đường đưa bệnh nhân chuyển viện

Hoài Phương |

Bình Định - Trung chuyển bệnh nhân từ Phú Yên ra Bình Định, chiếc xe cứu thương bất ngờ cháy rụi trên đường.

Thanh Hóa khởi tố, bắt tạm giam 5 cán bộ huyện Quảng Xương

Trần Lâm |

THANH HÓA - Công an tỉnh đã bắt tạm giam 5 bị can “Lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong khi hành công vụ", trong đó có nguyên Chủ tịch huyện.