8 năm ngày cưới, Lâm Vỹ Dạ bật khóc khi Hứa Minh Đạt quỳ xuống... cầu hôn

NBT |

Sau một thời gian bận rộn với các hoạt động nghệ thuật, vợ chồng Hứa Minh Đạt – Lâm Vỹ Dạ đã tổ chức họp fan để giao lưu và cảm ơn khán giả. Đây cũng là dịp kỷ niệm 8 năm ngày cưới của cặp đôi này.

Mở đầu buổi họp fan, Hứa Minh Đạt đã cầu hôn vợ mình vô cùng lãng mạn. Anh ôm một bó hoa to, vừa bước lại gần Lâm Vỹ Dạ vừa hát ca khúc "Làm vợ anh nhé" và bất ngờ quỳ xuống trao nhẫn. Nữ diễn viên hài bật khóc vì quá xúc động.

Được biết, Hứa Minh Đạt và fan đã cùng chuẩn bị cho Lâm Vỹ Dạ trong ngày đặc biệt này.

Hứa Minh Đạt tặng vợ món quà đặc biệt.

Hứa Minh Đạt khẳng định Lâm Vỹ Dạ và con trai chính là nguồn động viên lớn nhất để anh yên tâm cống hiến cho nghệ thuật suốt nhiều năm. Cả hai trao cho nhau nụ hồn ngọt ngào trước sự chứng kiến của người hâm mộ.

NBT
TIN LIÊN QUAN

Đến Nga xem World Cup, "fan Mexico" tìm được vợ tương lai

Phong Lâm |

Mới đây, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện câu chuyện cổ động viên đội tuyển bóng đá Mexico Meal Minoru Fukuhara đến Nga xem World Cup 2018 đã cầu hôn một nữ "tình nguyện viên" của thành phố Yekaterinburg, người anh đã làm quen ở Mátxcơva.

Vui mừng sau khi ghi bàn, cầu thủ chạy ra sân cầu hôn bạn gái

Hoàng Tỷ (Theo DTFC) |

Vui mừng quá khích sau ghi bàn thắng vào lưới đối phương, cầu thủ này đã chạy ra ngoài sân thực hiện một màn cầu hôn bất ngờ trước sự reo hò của nhiều khán giả.

Nóng nhất showbiz: Justin Bieber đính hôn, H’hen Niê khoe dáng quyến rũ

Phú Linh |

Justin Beiber cầu hôn bạn gái mới, Khánh Thi đón con gái về nhà sau 3 tuần chăm sóc đặc biệt, Hoa hậu H’hen Niê khoe vóc dáng ngày càng quyến rũ là những tin tức nóng nhất của showbiz trong vòng 24h qua.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Vụ sập cầu Phong Châu, tìm thấy 1 thi thể trong xe tải dưới sông

Tô Công |

Phú Thọ - Chiều 20.9, lực lượng chức năng trong quá trình trục vớt kết cấu cầu Phong Châu bị sập và phương tiện đã phát hiện 1 thi thể trong chiếc xe tải.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.