Á hậu Thuý Vân khoe vẻ gợi cảm giữa rừng sao ở thảm đỏ Elle Fashion Show

Bích Ngọc |

Á hậu Thuý Vân xuất hiện trong trang phục của nhà thiết kế Công Trí đầy thu hút, nổi bật giữa rừng sao ở sự kiện Elle Fashion Show. 

Đến hẹn lại lên, Elle Fashion Show đã diễn ra tại TPHCM. Không đặt nặng nghệ thuật trình diễn, không phức tạp hóa thiết kế sân khấu, không chiêu trò tạp kỹ, Elle Fashion Show chỉ chú trọng đến giá trị thời trang theo đúng nghĩa. Đây cũng là nơi hội tụ của các gương mặt nổi tiếng trong giới showbiz.

Đặc biệt, sự xuất hiện của Á hậu Thuý Vân - cô nàng host xinh đẹp “đa zi năng” đã nhanh chóng tạo được ấn tượng trên thảm đỏ của Elle Fashion Show trong bộ trang phục sang trọng nhưng không kém phần gợi cảm của nhà thiết kế Nguyễn Công Trí. Cô nàng kết hợp tông xuyệt tông sắc vàng ánh kim từ phụ kiện hoa tai đến giày cao gót. Sự đồng điều trong bộ trang phục này khiến Á hậu nổi bần bật trên thảm đỏ giữa một rừng sao.

 
 Thúy Vân sang trọng nhưng không kém phần gợi cảm.

Không chỉ có thể dẫn dắt các chương trình mang đậm tính giải trí, Thuý Vân còn cân luôn cả các chương trình mang tính chính luận, kinh tế. Mới đây, cô nàng Á hậu chinh phục khán giả khi dẫn dắt đầy tinh tế, mượt mà với vai trò Host của chương trình đang rất hot trên truyền hình – “Shark Tank – Thương vụ bạc tỷ”.

 
 Thúy Vân trên thảm đỏ Elle Fashion Show.
 
 Phạm Hương - Thúy Vân.
Bích Ngọc
TIN LIÊN QUAN

Á hậu Trịnh Kim Chi: Các cuộc thi sắc đẹp thời nay đã rất khác so với ngày trước

M.T |

Có mặt tại buổi ra mắt ban giám khảo quyền lực của cuộc thi "Nữ hoàng Sắc đẹp Doanh nhân", Á hậu Trịnh Kim Chi thừa nhận: So với thời trước chị đi thi, các cuộc thi nhan sắc thời nay có quy mô lớn, được truyền hình trực tiếp và truyền thông rầm rộ. Tuy nhiên, để nhớ được các cuộc thi cùng các nhan sắc thì có lẽ hơi khó...

MC Phan Anh xác nhận ngồi ghế “nóng” Miss Perfect Global Beauty 2017 tại Hàn Quốc

M.T |

Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Sắc đẹp Hoàn mỹ Toàn cầu 2017 – Miss Perfect Global Beauty 2017 tại Hàn Quốc tạo thêm sức nóng đến với công chúng khi hé lộ hai giám khảo người Việt đầu tiên trong dàn giám khảo quyền lực là MC Phan Anh và Siêu mẫu – Á hậu Võ Hoàng Yến.

“Liều” như Trịnh Kim Chi

Bích Hà |

Trịnh Kim Chi là một “ca hiếm” của showbiz Việt. Có rất nhiều điều để nói về cô: Á hậu hiếm hoi giữ được ánh hào quang bền bỉ, từng ngụp lặn trong thế giới showbiz nhưng không hề vướng vào scandal nào. Hiện tại, cô lại tự đưa mình vào thế khó - mở sân khấu ở cái thời sân khấu kịch trên cả nước đang chật vật sáng đèn, rất khó khăn trong việc giữ chân khán giả.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.