Á hậu Trịnh Kim Chi lần đầu hát bolero làm say đắm lòng người

M. K |

Là một người nghệ sĩ đa tài, Á hậu Trịnh Kim Chi không ngần ngại tham gia cũng như thử thách bản thân thể hiện những tình khúc trữ tình bolero.
Mới đây, NSƯT –Á hậu Trịnh Kim Chi tham gia chương trình ca nhạc Khúc Tự Tình được phát sóng trên 10 kênh truyền hình cả nước, gồm những tình khúc nhạc dân ca và nhạc tình Bolero. Ảnh: Phạm Thiết Mẫn.
Mới đây, NSƯT – Á hậu Trịnh Kim Chi tham gia chương trình ca nhạc "Khúc tự tình" được phát sóng trên 10 kênh truyền hình, gồm những tình khúc nhạc dân ca và nhạc tình bolero. Ảnh: Phạm Thiết Mẫn.
Nghệ sĩ Trịnh Kim Chi chia sẻ về cảm nhận của mình khi tham gia chương trình: “Lần đầu tiên được Nhạc sĩ Lê Minh mời tham gia hát trong một chương trình thế này tôi thấy thú vị. Bởi tôi mê dòng nhạc Bolero lâu rồi và bản thân cũng thấy mình hát có hồn hơn ở dòng nhạc này nên tôi nhận lời”.
Trịnh Kim Chi chia sẻ rằng: “Lần đầu tiên được nhạc sĩ Lê Minh mời tham gia hát trong một chương trình thế này tôi thấy thú vị. Bởi tôi mê dòng nhạc bolero lâu rồi và bản thân cũng thấy mình hát có hồn hơn ở dòng nhạc này nên tôi nhận lời”.
Chị cũng cho biết thêm, từ khi chia tay nhóm Ngẫu Nhiên đây là lần đầu chị tham gia vào một chương trình ca nhạc: “Có lẽ vì là diễn viên thường xuyên trên sân khấu nên giúp tôi tự tin hơn và cảm xúc cũng diễn tả khá nhẹ nhàng với tôi. Nhưng những giây đầu tiên tôi không khỏi hồi hộp...”.
Chị cũng cho biết thêm, từ khi chia tay nhóm nhạc Ngẫu nhiên thì đây là lần đầu chị tham gia vào một chương trình ca nhạc.
: “Có lẽ vì là diễn viên thường xuyên trên sân khấu nên giúp tôi tự tin hơn và cảm xúc cũng diễn tả khá nhẹ nhàng với tôi. Nhưng những giây đầu tiên tôi không khỏi hồi hộp...”.
“Có lẽ vì là diễn viên thường xuyên trên sân khấu nên giúp tôi tự tin hơn và cảm xúc cũng diễn tả khá nhẹ nhàng với tôi. Nhưng những giây đầu tiên, tôi không khỏi hồi hộp...” - chị nói.
ữ diễn viên xuất hiện trong những thiết kế tinh tế và lộng lẫy từ NTK Brian Võ.
Nữ diễn viên xuất hiện trong những thiết kế tinh tế và lộng lẫy từ nhà thiết kế Brian Võ.
Đặc biệt là vô cùng phù hợp với không khí chương trình và trở nên lung linh hơn trên sân khấu. Chị thường xuyên được khen ngợi bởi hình ảnh sang trọng và cuốn hút với nhan sắc xinh đẹp mặn mà mỗi khi xuất hiện.
Á hậu thường xuyên được khen ngợi bởi hình ảnh sang trọng và cuốn hút với nhan sắc xinh đẹp mặn mà bất chấp thời gian.
ham gia chương trình này, Trịnh Kim Chi thể hiện hai ca khúc cho đợt quay đầu tiên là: Duyên Phận và Vùng Lá Me Bay.
Tham gia chương trình này, Á hậu Trịnh Kim Chi thể hiện hai ca khúc cho đợt quay đầu tiên là "Duyên phận" và "Vùng lá me bay".
Đây được xem là hai bản hit được công chúng yêu thích suốt thời gian. Chính vì thế, đây vừa là lợi thế vừa là một thử thách dành cho chị.
Đây được xem là hai bản "hit" được công chúng yêu thích suốt một thời gian dài. Chính vì thế, đây vừa là lợi thế vừa là một thử thách dành cho nữ nghệ sĩ.
M. K
TIN LIÊN QUAN

Kỷ niệm sân khấu 2 tuổi, Á hậu Trịnh Kim Chi tổ chức chương trình thiện nguyện ý nghĩa

M. K |

Nhân kỷ niệm 2 năm thành lập, sân khấu Trịnh Kim Chi mang đến chương trình thiện nguyện ý nghĩa và hấp dẫn với sự tham gia của dàn nghệ sĩ nổi tiếng. 

Á hậu Trịnh Kim Chi: Các cuộc thi sắc đẹp thời nay đã rất khác so với ngày trước

M.T |

Có mặt tại buổi ra mắt ban giám khảo quyền lực của cuộc thi "Nữ hoàng Sắc đẹp Doanh nhân", Á hậu Trịnh Kim Chi thừa nhận: So với thời trước chị đi thi, các cuộc thi nhan sắc thời nay có quy mô lớn, được truyền hình trực tiếp và truyền thông rầm rộ. Tuy nhiên, để nhớ được các cuộc thi cùng các nhan sắc thì có lẽ hơi khó...

"Chuyến đi tử thần" của Trịnh Kim Chi "gây sốc" với khán giả

M. K |

Á hậu Trịnh Kim Chi tiếp tục cho ra mắt vở diễn mới thể loại kịch ma hài mang tên "Chuyến đi tử thần". Vở diễn với nhiều màu sắc đặc biệt và thú vị này đang nhận được sự đón nhận nhiệt tình từ khán giả.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.