Album solo đầu tay của Lisa - Blackpink có gì đáng mong chờ?

DI PY |

Mới đây, trọn vẹn các ca khúc trong album của Lisa - Blackpink đã được công bố. Trong đó, đáng chú ý là ca khúc chủ đề.

Sắp đến ngày ra mắt solo đầu tay, cái tên Lisa một lần nữa gây sốt mạng xã hội và truyền thông Hàn Quốc. Bởi, Lisa- Blackpink là một trong những thành viên nổi bật nhất của Blackpink. Cô lập rất nhiều thành tích như nữ nghệ sĩ Kpop có kênh YouTube đạt lượt theo dõi cao nhất, nữ nghệ sĩ Kpop có lượt theo dõi trên Instagram cao nhất... Chính vì thế, không khó hiểu khi màn ra mắt đầu tay của cô được mong đợi từ phía fan Kpop.

Sau màn ra mắt solo thành công của hai đàn chị trong nhóm Blackpink là Jennie và Rosé, công chúng đang đổ dồn vào màn trình diễn của Lisa với album sắp tới là LALISA, dự kiến ra mắt vào ngày 10.9. Mới đây, nữ thần tượng tiếp tục nhá hàng những thông tin mới nhất.

Tên các ca khúc trong album đầu tay của nữ ca sĩ. Ảnh: Poster.
Tên các ca khúc trong album đầu tay của nữ ca sĩ. Ảnh: Poster.

Cụ thể, danh sách bài hát nằm trong album của Lisa được công bố trên nền tảng trực tuyến, đáng chú ý là ca khúc chủ đề LALISA và ca khúc MONEY. Nếu tính thêm các phiên bản đặc biệt của 2 bản hit này (phiên bản với nhạc cụ), đĩa đơn sẽ bao gồm tổng cộng 4 ca khúc.

Các nhà sản xuất đã cùng Lisa thực hiện sản phẩm âm nhạc này bao gồm Teddy, 24 , Bekuh BOOM, R.Tee, và Vince.

YG Entertainment cho biết cả ca khúc chủ đề và B-side (mặt B) đều thuộc thể loại hip-hop với giai điệu sôi động, cùng những đoạn rap khó.

Album solo đầu tiên của Lisa sẽ phát hành vào 11h sáng 10.9 (giờ Việt Nam).

Điều này khiến các fan vô cùng mong chờ. Đặc biệt, nhiều fan cho rằng thể loại nhạc trong album rất phù hợp với thế mạnh của Lisa, nên đây sẽ là màn ra mắt bùng nổ của nữ thần tượng.

DI PY
TIN LIÊN QUAN

Các nhóm nhạc Kpop thống trị Twitter: BTS vượt xa Blackpink, EXO

DI PY |

Các nhóm nhạc Kpop như Blackpink, BTS, EXO đều rất được quan tâm trên Twitter. Trong đó, 7 chàng trai nhà Big Hit hoàn toàn vượt trội hơn việc sở hữu nhiều từ khóa đứng top trending.

Thần tượng nữ Kpop hot nhất YouTube: Lisa, Jennie (Blackpink) áp đảo IU

DI PY |

Trong 5 kênh YouTube của thần tượng nữ Kpop có lượng theo dõi cao nhất, 3 thành viên của Blackpink đều góp mặt. Điều này cho thấy sức hút của họ với người hâm mộ là không hề nhỏ.

Bước tiến của Lisa - Blackpink: Sẽ ra mắt solo trên truyền hình Mỹ

DI PY |

Sau loạt thành tích khủng khi nhá hàng cho album solo đầu tay, Lisa - Blackpink sẽ trình diễn ca khúc solo của mình lần đầu tiên trên chương trình nổi tiếng "The Tonight Show Starring Jimmy Fallon" của Mỹ.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.