Áp lực lớn của con gái cố nghệ sĩ Vũ Linh và chuyện từ bỏ đóng phim

ĐÔNG DU |

Chia sẻ với phóng viên Lao Động vào sáng 8.12, con gái cố nghệ sĩ Vũ Linh cho biết, thông tin cô bị cấm sóng là sai. Theo đó, Hồng Loan chủ động bỏ vai diễn trong phim "Yêu lần nữa" vì chịu nhiều áp lực từ dư luận.

Từ tối 7.12 đến sáng 8.12, thông tin việc con gái cố nghệ sĩ Vũ Linh từ bỏ vai diễn trong phim "Yêu lần nữa" gây xôn xao.

Mọi việc bắt đầu vào tối 7.12, con gái NSƯT Vũ Linh - Hồng Loan livestream và cho biết, cô đã chủ động liên hệ với đạo diễn Nguyễn Dương và nhà đài truyền hình Vĩnh Long (THVL) để xin bỏ vai Bảy Nhí trong phim "Yêu lần nữa".

Tuy nhiên, Hồng Loan phủ nhận tin đồn cô bị đài "cấm sóng". Hồng Loan chia sẻ lí do khiến cô không nhận vai diễn lần này một phần vì ồn ào thời gian qua của gia đình cô, nhiều người nhắn tin "khủng bố" đạo diễn và ê kíp làm phim. Vì không muốn làm ảnh hưởng đến mọi người nên cô tự nguyện rút lui.

Trao đổi thêm với phóng viên vào ngày 8.12, Hồng Loan nói việc từ bỏ vai diễn là từ chủ ý của cô, không phải có ai can thiệp vào. Theo đó, con gái cố nghệ sĩ Vũ Linh nói thời gian qua, cô rất mỏi mệt vì ồn ào chuyện gia đình.

Đặc biệt là vụ kiện tụng tài sản của cha cô là cố nghệ sĩ Vũ Linh cùng em gái cha cô là ca sĩ Hồng Nhung.

Ngoài ra, Hồng Loan còn thừa nhận, bản thân cô không phù hợp với vai diễn lần này, bởi đóng chung nhiều phân cảnh tình cảm với Nguyên Vũ.

"Chuyện là bé Bảy (Hồng Loan thủ vai) có tình cảm và yêu thương cậu Lâm (Nguyên Vũ thủ vai) nên trong phim có rất nhiều cảnh cả hai ôm hôn nhau.

Ngoài đời, chúng tôi coi nhau như anh em nên hành động thân mật quá, tôi thấy không hợp, nên xin bỏ vai. Lỡ sau này đi quay không được lại làm phiền mọi người. Đó là lí do khiến tôi rút vai chứ không phải bị cấm sóng như tin đồn", Hồng Loan giải thích lý do từ bỏ vai diễn.

Ngoài ra, Hồng Loan còn gửi lời xin lỗi đến đài THVL, đạo diễn Nguyễn Dương và ê kíp đoàn phim "Yêu lần nữa" vì phải tạm hoãn quay do cô rút vai giữa chừng.

Bên cạnh đó, khán giả cũng quan tâm đến việc MV phim ca nhạc về cuộc đời Hồng Loan được ca sĩ Nguyên Vũ thực hiện phát YouTube đã bị tạm hoãn vì xảy ra một số ồn ào từ các mối quan hệ của Hồng Loan.

Tuy nhiên, theo nguồn tin riêng của phóng viên, hiện MV phim ca nhạc này đã hoàn thiện và ca sĩ Nguyên Vũ sẽ ra mắt vào thời điểm thích hợp.

ĐÔNG DU
TIN LIÊN QUAN

Tài Linh bật khóc, thương nhớ NSƯT Vũ Linh khi về thắp hương cho ông

ĐÔNG DU |

Theo chia sẻ của con gái Vũ Linh, nghệ sĩ Tài Linh đã âm thầm về Việt Nam đến viếng mộ cha cô. Nữ nghệ sĩ bật khóc nhớ thương người tình sân khấu một thời.

Khán giả nhớ thương cặp đôi Tài Linh - Vũ Linh qua loạt ảnh thời trẻ

ĐÔNG DU |

Nhiều khán giả chia sẻ lại loạt ảnh hiếm thời trẻ của nghệ sĩ Tài Linh chụp cùng NSƯT Vũ Linh. Nhiều người cho rằng, "ông hoàng Hồ Quảng" không còn, nhưng với họ, Tài Linh - Vũ Linh vẫn là cặp đôi khó thay thế.

Nguyên Vũ động viên con gái cố NSƯT Vũ Linh sau những ồn ào

ĐÔNG DU |

Sau khi Hồng Loan (con gái cố nghệ sĩ Vũ Linh) công khai xin lỗi vì những ồn ào xảy ra trong quá trình thực hiện phim ca nhạc mô phỏng cuộc đời cô, ca sĩ Nguyên Vũ đã có những chia sẻ động viên.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.