Bạn thân Văn Mai Hương tiết lộ tình hình của nữ ca sĩ

Hải Minh |

Trần Đình Bảo, một người bạn của Văn Mai Hương chia sẻ đoạn tin nhắn cho thấy cô đang rơi vào những suy nghĩ tiêu cực.

Anh Trần Đình Bảo, một người bạn thân thiết của Văn Mai Hương, vừa đăng dòng tin nhắn lên Facebook, với lời chia sẻ: "Cuộc sống ai cũng có quyền ghét hay thương một người, ở facebook này, mình từng chứng kiến nhiều người sáng nói đạo lý chiều bị bắt, lên mạng hô hào từ thiện, ở nhà thì bố mẹ thì đói nhăn răng...

Thôi thì sao cũng được, ai làm người nấy chịu, gieo gì gặt nấy. Chỉ mong họ đừng vì ghét vì thương mà gián tiếp hay trực tiếp tước đoạt đi mạng sống của người khác là được".

Cũng theo chia sẻ của anh Bảo, Văn Mai Hương đang có những suy nghĩ tiêu cực ở thời điểm hiện tại. Việc ca sĩ Văn Mai Hương bị hack camera, phát tán clip đời tư gây xôn xao mạng xã hội. Hàng loạt nghệ sĩ đã mạnh mẽ lên tiếng, thể hiện sự phẫn nộ với hành vi này.

Tóc Tiên, Đại Nghĩa, Huy Tuấn, Bằng Kiều, diễn viên hài Thu Trang, diễn viên Phước Sang,  Trấn Thành, ca sĩ Khổng Tú Quỳnh, nhạc sĩ Hoàng Huy Long, Hoàng Bách, Dương… kêu gọi ngừng chia sẻ hình ảnh đời tư của nữ ca sĩ, đồng thời cho rằng Văn Mai Hương nên nhờ pháp luật bảo vệ.

Ca sĩ Văn Mai Hương. Ảnh: T.L
Ca sĩ Văn Mai Hương. Ảnh: T.L

Mới đây, mạng xã hội lan truyền nhiều đoạn clip ghi lại cảnh sinh hoạt của một cô gái trẻ trong nhà riêng. Trong đó có khá nhiều hình ảnh nhạy cảm khi cô gái này thay đồ, thử quần áo, thậm chí khỏa thân đi lại trong nhà. Đáng chú ý, dựa vào những đặc điểm trên gương mặt và dáng người, cư dân mạng cho rằng cô gái trong clip có thể là nữ ca sĩ Văn Mai Hương.

Thông qua những hình ảnh, góc quay trong clip, dân mạng cho rằng những clip này không phải do tự quay mà là những clip được trích xuất từ camera an ninh đặt tại phòng khách và phòng thay đồ của Văn Mai Hương.

Hải Minh
TIN LIÊN QUAN

Nghệ sĩ hoảng hốt trước tin "camera nhà riêng của Văn Mai Hương bị hack"

Linh Chi |

Rất nhiều người đang bày tỏ hoảng hốt và thực sự giận dữ trước hành vi của nhóm hacker khi phát tán video nhạy cảm của người được cho là ca sĩ Văn Mai Hương.

Chú rể trong ảnh cưới của Văn Mai Hương là ai?

HOÀI ANH |

Sau khi khiến dân tình "lao đao" vì loạt ảnh cưới và hình ảnh giấy đăng kí kết hôn, mới đây, Văn Mai Hương đã chính thức "ra mắt" chú rể.

Sau tái ngộ, Nguyễn Đức Cường không ngại tình tứ với Văn Mai Hương

M. K |

Kể từ sau ca khúc "Sống không đợi chờ" - sản phẩm âm nhạc đánh dấu 5 năm "kết duyên" giữa Văn Mai Hương và Nguyễn Đức Cường phát hành đầu năm 2016, mới đây, cặp đôi đã có tái ngộ đầy quyến luyến sau nhiều năm.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.