Bất ngờ khả năng nói tiếng Anh của thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2018

Linh Chi |

Với tiêu chí tiếp cận các cuộc thi nhan sắc quốc tế, Ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam đã tiến hành kiểm tra khả năng tiếng Anh của các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2018.

Đây cũng là lần đầu tiên, Hoa hậu Việt Nam tổ chức hoạt động kiểm tra khả năng ngoại ngữ cho các thí sinh. Lần lượt từng thí sinh sẽ được vấn đáp trực tiếp bằng tiếng Anh cùng ban tổ chức. Không chỉ là những câu giao tiếp thông thường, thí sinh Hoa hậu Việt Nam còn truyền đạt được văn hoá, quan điểm, suy nghĩ của mình bằng tiếng Anh. 

Nhiều thí sinh nói tiếng anh trôi chảy. Nguồn: BTC. 

Đây là một trong những hoạt động cần thiết để chuẩn bị cho top 3 Hoa hậu Việt Nam 2018 chinh chiến trên các đấu trường nhan sắc thế giới. Dàn thí sinh năm nay có một nền tảng ngoại ngữ khá tốt, nhiều thí sinh đã có những hoạt động quốc tế, giao lưu cùng bạn bè thế giới.

Định hướng của ban tổ chức năm nay sẽ đưa các ứng viên của Hoa hậu Việt Nam tham gia các cuộc thi nhan sắc lớn trên thế giới, do đó việc các thí sinh được kiểm tra tiếng Anh cũng là một cách giúp làm quen dần với môi trường quốc tế.

 
 
 
 Các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2018. Ảnh: BTC.

Với khả năng ngoại ngữ của dàn thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2018, chúng ta có quyền kỳ vọng vào các thứ hạng cao của Việt Nam trên đấu trường nhan sắc thế giới

Linh Chi
TIN LIÊN QUAN

Diện bikini, thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2018 khoe trọn đường cong trước giờ G

Linh Chi |

Ngay trước thềm chung kết, Ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam tiếp tục tung bộ ảnh bikini nóng bỏng của 43 thí sinh. Với hình thể nóng bỏng, tạo dáng chuyên nghiệp, 43 cô gái thể hiện sự trưởng thành rõ rệt sau suốt 3 tháng tham gia Hoa hậu Việt Nam 2018

Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018 không có vé bán

Linh Chi |

Trao đổi với Lao Động, bà Phạm Kim Dung - Phó trưởng Ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam 2018 khẳng định, không có vé bán đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018, toàn bộ vé ban tổ chức phát ra đều là vé mời. 

Hoa hậu Việt Nam 2010 Ngọc Hân sắp lên xe hoa ở tuổi 29?

Linh Chi |

Những bức ảnh Hoa hậu Ngọc Hân diện áo dài cưới làm dấy lên tin đồn cô sẽ tiếp bước theo "đàn em" Hoa hậu Thu Thảo, Tú Anh... "theo chồng bỏ cuộc chơi". 

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.