Bất ngờ trước nhận xét của thành viên Momoland về Jennie - Blackpink

VY VY |

Trong một buổi trò chuyện trực tiếp cùng người hâm mộ, Nancy - Momoland đã có những chia sẻ đầy bất ngờ về Jennie - Blackpink.

Mới đây, Nancy và Ahin - 2 thành viên của Momoland đã có buổi trò chuyện trực tiếp cùng người hâm mộ trên Instagram. Trong buổi trò chuyện, Ahin bất ngờ tiết lộ rằng Nancy thích Jennie. Câu nói của Ahin khiến Nancy ngượng ngùng và "trách yêu" rằng đây là bí mật không thể tiết lộ.

Tiếp sau đó, Nancy liên tục khẳng định, đối với cô, Jennie như một nữ hoàng. "Chị ấy là một nữ hoàng đó. Chị ấy là nữ hoàng và rất tuyệt vời". Sau câu nói của Nancy, Ahin tiếp tục trêu chọc: "Nhìn phản ứng của Nancy khi nghe nhắc đến chị Jennie thật sự đáng yêu. Em ấy cứ như là đang yêu Jennie vậy".

Nancy thể hiện sự yêu quí với Jennie - Blackpink. Ảnh: Koreaboo
Nancy thể hiện sự yêu quí với Jennie - Blackpink. Ảnh: Koreaboo

Trước đó vào năm 2019, khi được hỏi "Nữ thần tượng nào bạn nghĩ xinh đẹp hơn các thành viên Momoland?", Nancy ngay lập tức trả lời: "Đó là Jisoo - Blackpink. Tôi từng thấy chị ấy qua các video nhưng khi gặp chị ấy lúc làm MC, chị ấy đẹp hơn rất nhiều. Ở ngoài đời chị ấy đẹp lắm, đến mức tôi nghĩ camera không thể lột tả được vẻ đẹp thật sự của chị ấy. Trong ảnh đã đẹp rồi nhưng thực tế chị ấy còn đẹp hơn rất nhiều".

Còn vào năm 2018, Nancy từng gặp không ít lùm xùm khi bị cho rằng đã "lườm" BlackPink trên sân khấu Music Core. Thời điểm đó, cô nhận nhiều chỉ trích về thái độ ghen tị, thiếu tôn trọng đồng nghiệp.

 
Nancy từng bị chỉ trích vì bị cho rằng "lườm" Blackpink. Ảnh: Koreaboo

Sau thời gian dài bị nhiều chỉ trích, Nancy đã lên tiếng giải thích. Cô cho biết: "Tôi thường nghe mọi người nói là thái độ của tôi rất khác mỗi khi tôi thay đổi biểu cảm gương mặt. Nhiều khi tôi chỉ ngồi bần thần, chẳng suy nghĩ gì cả nhưng mọi người vẫn hỏi: Em đang nổi cáu à Nancy?".

Với câu nói này, cô muốn khẳng định rằng những thái độ trên là do cơ mặt chứ không hề có suy nghĩ ác cảm với bất kỳ ai.

VY VY
TIN LIÊN QUAN

Khối tài sản "khổng lồ" của Blackpink khiến fan vô cùng ngưỡng mộ

Hải Ngọc |

Mỗi thành viên của Blackpink sở hữu trong tay khối tài sản trị giá đến 8 triệu USD (khoảng 186 tỉ đồng).

Các thành viên Blackpink có xuất thân "khủng" cỡ nào?

VY VY |

Không chỉ sở hữu tài năng, nhan sắc mà các thành viên Blackpink còn có gia thế khủng, ít người biết đến.

Lý do khiến Lisa (Blackpink) bật khóc nức nở ngay trên sóng truyền hình

Hải Ngọc |

Lisa (Blackpink) không thể kìm nén lại được xúc động trên sóng truyền hình ở tập cuối "Thanh xuân có bạn 2".

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Vụ sập cầu Phong Châu, tìm thấy 1 thi thể trong xe tải dưới sông

Tô Công |

Phú Thọ - Chiều 20.9, lực lượng chức năng trong quá trình trục vớt kết cấu cầu Phong Châu bị sập và phương tiện đã phát hiện 1 thi thể trong chiếc xe tải.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.