Bất ngờ với cái kết cho Tuệ Lâm trong "Tình yêu và tham vọng"

Hải Minh |

Nhân vật Tuệ Lâm trong "Tình yêu và tham vọng" sẽ không chết như nhiều người đoán mà sẽ xuất hiện ở tập cuối phim.

Nhiều khán giả cho rằng nhân vật Tuệ Lâm sẽ chết cuối phim. Tuy nhiên, theo diễn viên Lã Thanh Huyền - người đảm vai Tuệ Lâm cho biết, Tuệ Lâm sẽ không chết như nhiều người suy đoán mà sẽ xuất hiện ở tập cuối của phim.

Theo đó, trong cuộc họp họp hội đồng quản trị của công ty Hoàng Thổ, bố Tuệ Lâm (NSƯT Trần Đức) bắt buộc Minh (Nhan Phúc Vinh) phải từ chức Tổng giám đốc. Lúc này, Tuệ Lâm đã lại ra tay cứu Minh một lần nữa. Cô cũng xuất hiện trong đám cưới của Minh và Linh để chúc phúc cho hai người.

Diễn viên Lã Thanh Huyền trong “Tình yêu và tham vọng“. Ảnh: VFC
Diễn viên Lã Thanh Huyền trong “Tình yêu và tham vọng“. Ảnh: VFC

Nữ diễn viên Lã Thanh Huyền khá hài lòng với cái kết của nhân vật Tuệ Lâm vì cuối cùng cô cũng đã tìm được tình yêu với một bạn trai ngoại quốc. Tuy nhiên, cô vẫn thấy hơi tiếc vì nếu thời điểm ê-kíp sang quay ở Sec có đầy đủ kịch bản phần kết thì đất diễn cho Tuệ Lâm ở đoạn này sẽ nhiều hơn.

Chi tiết Tuệ Lâm có bạn trai ngoại quốc và tìm được hạnh phúc mới sẽ rõ nét hơn chứ không chỉ hiện lên qua một tấm ảnh trên điện thoại, trong cuộc nói chuyện giữa bà Khuê và Minh.

Các diễn viên chính trong “Tình yêu và tham vọng“. Ảnh: VFC
Các diễn viên chính trong “Tình yêu và tham vọng“. Ảnh: VFC

Trước đó, nam diễn viên Nhan Phúc Vinh cũng đã tếu táo bật mí nội dung kết phim khiến khán giả vô cùng bất ngờ. Cụ thể, nam chính Tình yêu và tham vọng đăng bức ảnh chụp chung với nữ diễn viên Huyền Lizzie cùng với bó hoa khủng.

Anh cho biết, đây là chi tiết để trả lời cho câu hỏi của khán giả: “Cuộc đời Kiều Minh tổng sẽ đi về đâu?”. Hóa ra, không phải Tuệ Lâm cũng chẳng phải Hoàng Linh. Cuối cùng, vị tổng giám đốc đẹp trai sẽ thuộc về tay Phương "manly".

"Tình yêu và tham vọng" là phim truyền hình remake từ bộ phim Trung Quốc ăn khách "Thế lực cạnh tranh". Dù chỉ giữ lại khoảng 50% tình tiết nhưng phần lớn hệ thống nhân vật và diễn biến quan trọng đều không quá xa bản gốc. Bộ phim đang đi về dần những tập cuối. Liệu sau tất cả, Minh - Linh và Tuệ Lâm có được hạnh phúc viên mãn?

Hải Minh
TIN LIÊN QUAN

Tuổi thơ nhiều nước mắt của nữ chính "Tình yêu và tham vọng"

Hải Minh |

Diễm My "Tình yêu và tham vọng" kể ba thường gặp áp lực trong công việc nên trút cơn giận vào cô và mẹ.

Tập cuối "Tình yêu và tham vọng" sẽ có những đám cưới nào?

Thanh Thanh |

Ở tập cuối "Tình yêu và tham vọng", 3 cặp đôi Minh - Linh, Sơn - Kathy, Đông- Phương được dự đoán sẽ đi đến kết thúc có hậu là đám cưới.

Kết cục đáng thương của các nhân vật phản diện trong Tình yêu và tham vọng

ĐÔNG DU |

Những tập cuối của Tình yêu và tham vọng đưa người xem đến những kết cục đáng thương của các nhân vật phản diện.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.