Big Bang vừa trở lại, BTS, Red Velvet cũng công bố kế hoạch ra sản phẩm mới

DI PY |

Sau khi Big Bang công bố trở lại thì mới đây BTS, Red Velvet cũng lên kế hoạch tái xuất hứa hẹn tạo nên cuộc cạnh tranh gay cấn trong năm 2022.

Cụ thể vào 21.3, công ty chủ quản của Big Bang - YG Entertainment đã chính thức công bố ngày tái xuất của nhóm nhạc Big Bang ấn định vào ngày 5.4 tới đây. Đồng thời nhóm cũng tiết lộ những hình ảnh đầu tiên cho dự án mới, khiến người hâm mộ không khỏi nóng lòng chờ đợi.

Theo đó, nhóm đã hoàn tất việc quay MV đánh dấu sự trở lại của mình vào đầu tháng 3 vừa qua, sau hơn 4 năm gián đoạn khi các thành viên lần lượt tham gia nghĩa vụ quân sự.

Thông tin này đã phần nào giúp fan của Bigbang phá bỏ hoài nghi nhóm hết thời, tan rã.

Với riêng BTS, sau khi phát hành các đĩa đơn tiếng Anh, album tiếng Nhật The Best năm 2021, họ đang luyện tập để trình làng album mới, dự kiến phát hành vào cuối năm 2022. Đây sẽ là album tiếng Hàn đầu tiên của nhóm kể từ sản phẩm BE (năm 2020).

Riêng các cô gái Red Velvet cũng không đứng ngoài cuộc đua này. Sau thành công từ album Queendom ra mắt năm 2021, nhóm nhạc Red Velvet đang đặt mục tiêu tìm cách kéo dài chuỗi chiến thắng của mình với mini album mới The ReVe Festival 2022 - Feel My Rhythm, phát hành trong tháng  3.

Theo công ty chủ quản SM Entertainment, mini album mới của Red Velvet sẽ cung cấp 6 bài hát thuộc nhiều thể loại và tâm trạng khác nhau.

DI PY
TIN LIÊN QUAN

Kỷ lục mới nhất của Blackpink, BTS, Red Velvet

DI PY |

BTS, Blackpink, TWICE vừa lập cho mình những thành tích mới.

BTS có số MV đạt hơn 100 triệu view khủng nhất, vượt xa Blackpink, TWICE

DI PY |

BTS cho đến hiện tại có 36 MV đạt hơn 100 triệu view. Họ xác lập là nhóm nhạc Kpop có số lượng MV đạt con số này cao nhất, vượt Blackpink, TWICE.

BTS giành 10 giải thưởng trong một năm, vượt xa Blackpink, TWICE

DI PY |

BTS tiếp tục nối dài thành tích khi giành giải thưởng Đĩa vàng Nhật Bản lần thứ 36. Riêng 2 nhóm nhạc nữ Blackpink và TWICE vắng mặt ở thành tích này.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Lào Cai phạt quán ăn tăng giá bất thường mùa mưa lũ

Đinh Đại |

Lực lượng chức năng tỉnh Lào Cai đã tiến hành lập biên bản và xử phạt cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống tại huyện Bảo Thắng.

Trường sạt lở nghiêm trọng, hàng trăm học sinh Thanh Hóa nghỉ học

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Do ảnh hưởng của mưa bão, một trường học đang xây dựng thì bị sạt lở nghiêm trọng. Ngay sau đó, ngành chức năng đã cho toàn bộ học sinh nghỉ học.