MV tiếng Nhật
Với MV Lovesick Girls phiên bản tiếng Nhật của Blackpink vừa ra mắt đã gây nhiều tranh luận do có nhiều phân cảnh trong sản phẩm này đều "tái chế" lại từ MV của Blackpink khoảng 1 năm về trước.
Dù mang tiếng là một sản phẩm mới, tuy nhiên, việc lặp lại các tình tiết trong MV cũ nên khiến MV không đột phá. Thậm chí sau vài tiếng trôi qua, MV chỉ cán mốc hơn 1,6 triệu lượt xem - một con số khiêm tốn so với MV mới của BTS, TWICE.
Tính đến thời điểm chiều 15.7, MV chỉ đạt hơn 8 triệu lượt xem và 1,4 triệu lượt yêu thích trên YouTube.
Bảng xếp hạng giá trị thương hiệu
Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc đã công bố bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu tháng 7 của các nhóm nhạc nữ Kpop. Trong bảng xếp hạng tháng 7 này, nhóm nhạc Aespa đã giữ vững vị trí ở đầu. Nhóm nhạc Brave Girls đang chiếm giữ vị trí top 2 trong tháng này sau khi trở lại với ca khúc đầy sôi động "Chi Mat Ba Ram".
Trong khi đó, Blackpink chỉ đạt 1.998.593 điểm xếp vị trí thứ 3. Điểm số này khá ít ỏi dù Blackpink đang chuẩn bị trở lại với loạt dự án kỷ niệm 5 năm thành lập nhóm. Đây không phải là lần đầu nhóm Blackpink bị đàn em vượt mặt. Trước đó, Aespa cũng từng soán "ngôi hậu" của các cô gái nhà YG ở bảng xếp hạng này.
Trong khi đó, cũng với bảng xếp hạng này ở nhóm nhạc nam, BTS đã có đến 38 tháng liên tiếp top 1, vượt xa Blackpink.