Blackpink vượt SNSD nhưng vẫn chưa thể đuổi kịp kỉ lục của TWICE

DI PY |

Blackpink được đánh giá là nhóm nhạc nữ Kpop hàng đầu với nhiều thành tích "khủng" nhưng so thành tích bán album trên Gaon với TWICE, các cô gái nhà YG vẫn còn chưa đuổi kịp.

Mới đây, bảng xếp hạng Gaon công bố danh sách các nhóm nhạc nữ có doanh số album cao nhất, tính từ năm 2010. Gaon là bảng xếp hạng âm nhạc quốc gia chính thống và uy tín hàng đầu của Hàn Quốc. Dữ liệu được tổng hợp từ 2010 đến 2021.

Red Velvet.

Red Velvet ra mắt người hâm mộ vào tháng 8.2014 với ca khúc Happiness. Sau 7 năm, nhóm đã thu về cho mình tổng cộng 1,55 triệu bản, bán chạy nhất là The ReVe Festival: Finale (174,5 nghìn bản), phát hành vào ngày 23.12.2019 với ca khúc chủ đề Psycho.

IZ*ONE.

IZ*ONE ra mắt vào 10.2018 với album COLOR * IZ và ca khúc chủ đề La Vie en Rose. Chỉ trong vòng chưa đến 3 năm hoạt động, nhóm đã bán được tổng cộng 2,11 triệu album.

Album bán chạy nhất là Oneiric Diary, phát hành vào ngày 15.6.2020 với ca khúc chủ đề Secret Story of the Swan với tổng album bán được là 559,1 nghìn bản.

SNSD.

SNSD là nhóm nhạc nữ quốc dân của Hàn Quốc và được xem là một biểu tượng thành công của Kpop. Dù không còn hoạt động nhưng tính tới nay, họ đã bán được tổng 2,36 triệu album (đứng top 3).

Được biết, The Boys là album có số lượng bán ra lớn nhất, phát hành vào năm 2011 với ca khúc chủ đề The Boys. Album mang về doanh thu là 464,0 nghìn bản.

Blackpink.

Vị trí top 2 thuộc về nhóm nhạc Blackpink. Được biết, vào 8.8.2016, 4 cô gái nhà YG chính thức ra mắt khán giả với album Square One và 2 ca khúc chủ đề gồm BOOMBAYAH và Whistle. Trong 5 năm hoạt động, nhóm đã bán được 2,5 triệu album - đây là thành tích "khủng" mà không phải nhóm nhạc nào cũng mong muốn.

Mới đây, nhóm ra mắt The Album và trở thành alblum bán chạy nhất của Blackpink.

TWICE

Không quá bất ngờ khi TWICE chính là nhóm nhạc Kpop bán album chạy nhất. Nhóm ra mắt vào 10.2015 với album The Story Begins và ca khúc chủ đề Like Ooh-Ahh. Tới thời điểm hiện tại, nhóm đã bán được khoảng 5,89 triệu album. Album bán chạy nhất của TWICE là More & More, phát hành vào 1.6.2020 với ca khúc chủ đề cùng tên.

DI PY
TIN LIÊN QUAN

BTS tạo cơn sốt: Kết hợp Justin Bieber và góp mặt 4 đề cử Billboard

DI PY |

Mới đây, BTS giành được 4 đề cử tại Billboard Music Awards 2021 (BBMAs) khiến fan hâm mộ bất ngờ. Cùng với đó, truyền thông Mỹ đưa tin 7 chàng trai cũng đang làm việc với Justin Bieber cho ca khúc mới.

Kỉ lục bán album: Blackpink bị đàn em BTS vượt qua

DI PY |

Enhypen - đàn em của BTS vừa tung sản phẩm mới đã lập thành tích, vượt qua cả Rosé - Blackpink.

TWICE đuổi kịp BTS lập kỷ lục mà Blackpink chưa thể làm được

DI PY |

Tính đến thời điểm hiện tại, BTS và TWICE là hai nhóm nhạc Kpop đạt chứng nhận bạch kim RIAJ. Thành tích này Blackpink chưa thể đạt được.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.