Bộ phim Jisoo (Blackpink) tham gia có gì hấp dẫn khiến khán giả mong chờ?

Thu Trang |

Jisoo (Blackpink) được đánh giá nữ thần tượng có vẻ đẹp tiêu chuẩn của một diễn viên nên khán giả vô cùng mong chờ diễn xuất của cô trong bộ phim truyền hình đầu tay.

Công ty giải trí YG Entertainment thông báo thành viên Jisoo thuộc nhóm nhạc nữ Blackpink sẽ tham gia một bộ phim truyền hình mới. Đáng chú ý, thay vì chỉ đóng vai khách mời, Jisoo sẽ đảm nhận vai nữ chính trong bộ phim này.

Theo nguồn tin từ Soompi, loạt phim truyền hình mang tên "Snowdrop" được đạo diễn bởi Jo Hyun Tak và biên kịch Yoo Hyun Mi. Cả hai đều từng là chủ nhân của bộ phim truyền hình ăn khách trước đó "SKY Castle".

Jisoo (Blackpink). Ảnh: Knet
Jisoo (Blackpink). Ảnh: Knet

"Snowdrop" là một phim tình cảm, nam chính là một điệp viên Triều Tiên đến Hàn Quốc để làm việc. Nữ chính là một sinh viên, ngỡ đối phương chỉ là một chàng trai bình thường đang gặp khó khăn nên đã giúp anh ẩn náu trong ký túc xá nữ. Hai người đã trải qua nhiều rắc rối, nhiều lần thót tim và sau đó tình cảm nảy nở.

Được biết dự án này ban đầu có tên "Ký túc xá của Đại học Ehwa" nhưng đã đổi thành "Snowdrop" để tránh đụng chạm đến tên ngôi trường nổi tiếng. Không ít cư dân mạng phản đối câu chuyện của "Snowdrop" vì lãng mạn hóa các điệp viên Triều Tiên và cho rằng Jisoo không nên nhận kịch bản này.

Về dự án mới của Jisoo, YG cho biết: "Snowdrop sẽ đánh dấu bộ phim đầu tiên của Jisoo với tư cách là nhân vật chính thay vì là khách mời như trong "Arthdal Chronicles" năm 2019. Chúng tôi hi vọng với diễn xuất của mình, Jisoo sẽ nhận được nhiều sự chú ý và đón nhận của khán giả".

Trong khi đó, Jisoo vẫn đang cùng các thành viên trong Blackpink chuẩn bị gấp rút cho các dự án âm nhạc sắp tới. Gần đây nhất sẽ là màn hợp tác với nữ ca sĩ Selena Gomez vào ngày 28.8, đây có thể coi là một trong những màn hợp tác đáng mong đợi nhất trong năm nay.

Thu Trang
TIN LIÊN QUAN

Blackpink trở thành nhóm nhạc Kpop có lượng đăng ký "vô đối" trên YouTube

Hải Minh |

Blackpink đã vượt qua nữ ca sĩ quyền lực thế giới Ariana Grande để trở thành nhóm nhạc Pop có nhiều đăng ký nhất trên YouTube.

Sự thật về con người Jennie (Blackpink) khiến nhiều fan bất ngờ và yêu mến

Hải Minh |

Nhiều khán giả bày tỏ cái nhìn thiện cảm với Jennie (Blackpink) vì nữ idol là một người ấm áp, tốt bụng.

Những sự thật thú vị về Lisa (Blackpink) khiến khán giả bất ngờ

Hải Ngọc |

Cùng với việc nổi tiếng, thông tin của Lisa (Blackpink) được nhiều người quan tâm.

Bộ Tài chính xem xét tăng mức giảm trừ gia cảnh

Mai Ánh |

Bộ Tài chính đang tiến hành đánh giá lại mức giảm trừ gia cảnh theo kiến nghị của các cử tri từ 6 tỉnh, thành phố.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Vụ sập cầu Phong Châu, tìm thấy 1 thi thể trong xe tải dưới sông

Tô Công |

Phú Thọ - Chiều 20.9, lực lượng chức năng trong quá trình trục vớt kết cấu cầu Phong Châu bị sập và phương tiện đã phát hiện 1 thi thể trong chiếc xe tải.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.