Britney Spears đau buồn vì sảy thai

THU HƯƠNG |

Vừa định ngày kết hôn với bạn trai kém 13 tuổi không lâu, Britney Spears thông báo tin buồn, cô đã sảy thai.

Ngày 14.5, trên trang Instagram cá nhân, Britney Spears chia sẻ story đau buồn: "Chúng tôi đã mất thiên thần nhỏ ở giai đoạn đầu thai kỳ. Đây là khoảng thời gian tồi tệ đối với bất kỳ cha mẹ nào. Chúng tôi sẽ tiếp tục cố gắng tăng thêm thành viên trong gia đình xinh đẹp của mình.

Tình yêu dành cho nhau là sức mạnh tinh thần của chúng tôi. Chúng tôi rất biết ơn sự quan tâm, ủng hộ của tất cả các bạn. Chúng tôi xin được giữ sự riêng tư trong thời điểm khó khăn này”, nữ ca sĩ 41 tuổi nói về nỗi đau mất con.

Britney Spears cảm thấy hối tiếc vì báo tin mang thai quá sớm, hồi tháng 4, khi mới phát hiện. Lúc đó vì quá hạnh phúc, cô háo hức chia sẻ tin vui với người hâm mộ.

Britney Spears thông báo mang thai hôm 11.4. Khi đó, ngôi sao "Baby One More Time" hy vọng cô sinh đôi và cho biết tập yoga mỗi ngày để tránh triệu chứng trầm cảm khi mang thai

Hôn phu của Britney Spears - Sam Asghari cũng chia sẻ niềm hạnh phúc: "Hôn nhân và những đứa con là một phần tự nhiên trong mối quan hệ bền chặt, ngập tràn tình yêu cùng sự tôn trọng. Làm cha là điều tôi luôn mong đợi và không bao giờ xem nhẹ. Đó là công việc quan trọng nhất đối với tôi ở thời điểm này".

 
Britney Spears vừa chốt ngày kết hôn với bạn trai kém 13 tuổi cách đây không lâu. Ảnh: AP.

Britney Spears nhận lời cầu hôn của Sam Asghari hồi tháng 9.2021, sau gần 6 năm yêu nhau. Anh sinh năm 1994, kém ngôi sao nhạc pop 13 tuổi. Hai người quen nhau khi đóng chung MV “Slumber Party”.

Trước đó, Britney có với chồng cũ Kevin Federline 2 con trai, Sean Preston và Jayden Federline. Trong giai đoạn Britney Spears bị cha giám hộ, cô bị ép buộc đặt vòng tránh thai và không được sinh thêm con.

Sau khi thoát khỏi “địa ngục” trong suốt 13 năm, Britney Spears không ngừng thể hiện sự nổi loạn. Thời gian gần đây, nữ ca sĩ thường xuyên đăng những bức ảnh tư thế khỏa thân lên mạng xã hội khiến không ít người hâm mộ lo lắng cho trạng thái tinh thần của cô.

Chuyên gia tâm lý đánh giá, Britney Spears đã có nhiều năm bị cha ruột kiểm soát, kìm hãm, nên cô đang cố gắng để thể hiện sự tự do của bản thân.

THU HƯƠNG
TIN LIÊN QUAN

Những “trò hề” của mỹ nhân có gương mặt đẹp nhất hành tinh

THU HƯƠNG |

Trong suốt sự nghiệp, Amber Heard - mỹ nhân có gương mặt đẹp nhất hành tinh - gắn liền với biệt danh “bình hoa di động”. Lần hiếm hoi cô được khen về “diễn xuất” là trong những phiên tòa lấy lời khai ở vụ kiện ly hôn tai tiếng với Johnny Depp.

Đăng ảnh khỏa thân và loạt cú sốc liên quan đến tâm lý của Britney Spears

DIỆU HUYỀN |

Thành công sớm nhưng sự nghiệp của Britney Spears từng rơi vào ngõ cụt bởi những bê bối chấn động về tâm lý.

Mỹ nhân có gương mặt đẹp nhất hành tinh và cuộc sống đầy tai tiếng

THU HƯƠNG |

Trong phiên tòa gần nhất, Amber Heard khóc lóc tố cáo bị Johnny Depp hành hạ, tấn công tình dục lúc còn sống chung. Nhưng công chúng phần lớn nghi ngờ về lời khai của mỹ nhân “Aquaman” bởi Amber Heard được biết đến là sao nữ ồn ào, tai tiếng bậc nhất Hollywood.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.