BTS chiến thắng áp đảo Top đầu nam thần Châu Á

Tuấn Đạt |

Các thành viên nhóm nhạc nam Hàn Quốc - BTS tiếp tục chứng minh được sức hút với những thành tích mới trong làng giải trí Châu Á.

Mới đây, nhóm nhạc quốc tế đình đám BTS tiếp tục ghi thêm dấu ấn khác khi 4 thành viên chiếm trọn 4 vị trí đầu tiên của bảng xếp hạng Top 100 nam thần hàng đầu Châu Á – Ultimate Asian Heartthrob 2020. Đây là một giải thưởng thường niên để lựa chọn ra những gương mặt nghệ sĩ xuất sắc nhất toàn Châu Á.

4 thành viên của nhóm BTS chiếm lĩnh vị trí đầu Top 4 bảng xếp hạng Top 100 nam thần hàng đầu Châu Á. Ảnh nguồn: Soundcloud.
4 thành viên của nhóm BTS chiếm lĩnh vị trí đầu Top 4 bảng xếp hạng Top 100 nam thần hàng đầu Châu Á. Ảnh nguồn: Soundcloud.

Các thành viên của nhóm BTS có V (Kim Taehyung) đứng vị trí đầu, kế tiếp ở vị trí thứ 2 là em út Jungkook (Jeon Jungkook), anh cả Jin (Kim Seokjin) vị trí thứ 3 và cuối cùng là Jimin (Park Jimin).

Đáng chú ý, vẻ đẹp lạ lùng của anh chàng V đạt hơn 7 triệu lượt bình chọn, trong khi đó thành viên nhỏ tuổi nhất của BTS Jungkook cũng có gần 6,5 triệu bình chọn.

BTS từng nhận nhiều giải thưởng trước đó như “Người đàn ông đẹp trai nhất thế giới năm 2018” của The Best Poll, vị trí đầu trong “Top 100 gương mặt đẹp trai nhất thế giới” do TC Candler bình chọn năm 2017, Hạng 1 trong bảng xếp hạng “Những người đàn ông điển trai nhất năm 2018” của tạp chí Global Entertainment và Famous Star…

Chiến thắng tại giải thưởng Ultimate Asian Hearthrob 2020 vừa qua được coi là một thành công tiếp theo của các chàng trai đến từ công ty quản lý BigHit Entertainment.

Thành viên V của nhóm BTS được xem là gương mặt nổi bật và tài năng nhất. Ảh nguồn: KPopstars.
Thành viên V của nhóm BTS được xem là gương mặt nổi bật và tài năng nhất. Ảnh nguồn: KPopstars.

Sau khi ra mắt MV “ON” nằm trong album mới “Map of The Soul: 7” gây chú ý, BTS ấp ủ một số kế hoạch hoành tráng sau khi dịch COVID-19 được kiểm soát.

Tuấn Đạt
TIN LIÊN QUAN

Lee Min Ho “gây sốt” với hình ảnh soái ca trong phim “Quân Vương Bất Diệt"

Tuấn Đạt |

Lee Min Ho đã đánh dấu sự trở lại bằng việc tham gia phim truyền hình “Quân Vương Bất Diệt” và gây chú ý với tạo hình ở hậu trường.

So Ji Sub tuyên bố chính thức kết hôn với bạn gái kém 17 tuổi

Lê Thanh Hà |

Theo tin từ công ty quản lý 51k của So Ji Sub, ngôi sao 42 tuổi đã kết hôn với bạn gái cựu phát thanh viên truyền hình, Cho Eun Jung.

Nhan sắc gây chú ý của nữ thần tượng Kpop Yoona trong bộ ảnh mới

Hải Ngọc |

Bộ hình mới nhất của mỹ nhân nhóm SNSD – "Im Yoona" trên tạp chí L’OFFICIEL với sự thay đổi đa dạng từ hình ảnh đến phong cách.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.