Ca sĩ Duy Cường khước từ nhiều đại gia ngỏ ý cho tiền mua biệt thự

Hải Ngọc |

Duy Cường là quán quân "Thần tượng bolero 2018" dưới sự dẫn dắt của Ngọc Sơn. Liên tục làm liveshow khi còn trẻ tuổi, Duy Cường khiến nhiều khán giả hoài nghi về tiềm lực kinh tế của anh.

Duy Cường được khán giả yêu thích bởi những bài hát về cha mẹ nên anh luôn mong muốn tiếp tục tôn vinh chữ Hiếu, tình mẫu tử và truyền dạy sinh viên của mình những bài hát về cha mẹ.

Bởi vậy mà, sau tròn 1 năm liveshow “Tình mẫu tử 1”, Duy Cường đã bắt tay vào việc thực hiện liveshow “Tình mẫu tử 2”. Việc liên tiếp thực hiện liveshow cá nhân, thậm chí liveshow lần 2 được Duy Cường đưa đi các tỉnh khiến rất nhiều người đặt câu hỏi băn khoăn về tiềm lực kinh tế của anh.

Ngọc Sơn và Duy Cường.
Ngọc Sơn và Duy Cường. Ảnh: Phanh Davis

Trước những thắc mắc này, Duy Cường giải thích: "Để làm liveshow như vậy, tôi may mắn có sự đồng hành, hỗ trợ của một doanh nhân trẻ sinh năm 1988 - người rất yêu tiếng hát và luôn ủng hộ Duy Cường. Tuy nhiên đây chỉ là một người yêu âm nhạc, yêu giọng hát Duy Cường chứ không có chuyện gì khuất tất phía sau".

Duy Cường cũng không giấu chuyện có nhiều đại gia tiếp cận ngỏ ý cho tiền làm show, tiền mua ôtô, biệt thự, không chỉ nữ mà có cả nam. Đây là một thực tế xảy ra rất nhiều trong showbiz nhưng Duy Cường cho biết đã khước từ một cách dứt khoát.

Duy Cường và mẹ ruột áo đen bên trái và 3 bà mẹ nuôi.
Duy Cường và mẹ ruột áo đen bên trái và 3 bà mẹ nuôi. Ảnh: Phanh Davis

Trong con đường sự nghiệp của mình, Duy Cường cho biết anh không buồn khi bị coi là bản sao Ngọc Sơn bởi ba nuôi chính là thần tượng lớn nhất của anh. “Tuy nhiên cách hát của Duy Cường không giống ba, chính ba cũng thừa nhận điều này”- Duy Cường khẳng định.

Hải Ngọc
TIN LIÊN QUAN

Hé lộ danh tính “cô dâu bí ẩn” của Ngọc Sơn

H.A |

Sau nhiều ngày “im hơi lặng tiếng”, cuối cùng Ngọc Sơn cũng tiết lộ danh tính cô dâu bí ẩn trong bộ ảnh cưới chụp cùng anh khiến người hâm mộ tò mò bao lâu nay.

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên được Ngọc Sơn nhận xét là Hoa hậu "không tuổi"

H.N (T/H) |

Trong tập 13 "Ca sĩ bí ẩn" tuần này với sự tham gia của diễn viên Tường Vi cùng Võ Hạ Trâm. Họ sẽ giúp cho 4 lão làng Việt Hương - Chí Tài và Ngọc Sơn - Kỳ Duyên tìm ra được ca sĩ thật của đội mình.

Ngọc Sơn tiết lộ MC Quyền Linh là một tỷ phú, giàu nhất showbiz Việt

H.N (T/H) |

Ngọc Sơn cho biết Quyền Linh rất giàu có nhưng anh rất tốt với bạn bè, lúc nào Quyền Linh cũng mời bạn bè đi ăn bún bò.

Cuộc sống của người dân khu tập thể cũ ở Hà Nội sau bão số 3

Nhật Minh - Minh Hạnh |

Hà Nội - Sống trong những khu tập thể cũ như A7 Tân Mai; G6A Thành Công… cư dân luôn nơm nớp lo, nhất là vào mùa mưa bão.

Man City giữ ngôi đầu Premier League sau hòa kịch tính với Arsenal

Nhóm PV |

Man City thoát thua ngay trên sân nhà trước Arsenal nhờ bàn thắng ở phút 90+8 ở vòng 5 Premier League vào rạng sáng 23.9.

Bàn giao túi vàng bỏ quên trong thùng từ thiện gửi vùng lũ

Đinh Đại |

Lào Cai - Tối 22.9, thông tin từ Công an huyện Bảo Thắng, Công an xã Xuân Quang đã tổ chức bàn giao túi đồ trang sức bằng vàng bỏ quên trong thùng đồ từ thiện.

Thanh Hóa di dời khẩn cấp hơn 200 học sinh ra khỏi điểm sạt lở

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Mưa lớn khiến sạt lở đất vào khu ký túc xá học sinh, ngay sau đó lực lượng chức năng đã di dời khẩn cấp hơn 200 học sinh đến nơi an toàn.

Thể Công Viettel thắng ngược Hà Nội FC tại sân Mỹ Đình

NHÓM PV |

Tối 22.9, Thể Công Viettel đã đánh bại Hà Nội FC với tỉ số 2-1 tại vòng 2 LPBank V.League 2024-2025.