Quán quân Thần tượng Bolero Duy Cường tri ân mẹ

M. K |

Nhân dịp mùa Vu Lan đến, quán quân Thần tượng Bolero 2018 - Duy Cường chính thức giới thiệu sản phẩm âm nhạc đầu tay mang tên "Tình mẫu tử".

Đây là món quá đặc biệt ý nghĩa mà Duy Cường muốn gửi tặng mẹ - người mà suốt đời anh thấy mang nợ và không có bất cứ thứ gì có thể bù đắp được bởi những hy sinh của mẹ đã dành cho nam ca sĩ và gia đình. 

Câu chuyện chứa đựng sự giản dị, nhẹ nhàng nhưng lại mang nhiều tình cảm sâu nặng của người mẹ dành cho những đứa con của mình. MV với những khuôn hình dung dị, kể về câu chuyện gia đình ấm áp ngọt bùi, mà nơi ấy, người mẹ đã hy sinh, chở che với tất cả tình yêu thương của mình để con lớn lên thành tài.

Quán quân Thần tượng Bolero - Duy Cường gây xúc động trong “Tình mẫu tử“. Ảnh: NVCC.
Quán quân Thần tượng Bolero - Duy Cường gây xúc động trong “Tình mẫu tử“. Ảnh: NVCC.

Từng hình ảnh của mẹ anh, người phụ nữ cả đời tần tảo, vất vả nuôi chồng ốm, chăm con thơ đã khắc ghi vào ký ức của Duy Cường. Năm Duy Cường học lớp 1, anh trai học lớp 2, bố anh bị tai nạn giao thông. Từ một gia đình khá giả trong làng, cuộc sống của nhà Duy Cường nhanh chóng tụt dốc. Từ lúc đó, mẹ anh một vai gánh vác tất cả mọi nỗi lo toan trong gia đình. 

Diễn viên “mẹ chồng” Lan Hương nhận lời góp mặt trong MV của Duy Cường.
Diễn viên “mẹ chồng” Lan Hương nhận lời góp mặt trong MV của Duy Cường.

"Tình mẫu tử" cũng chính là kết quả sau một thời gian hoàn thiện mình của nam ca sĩ để kịp ra đúng ngày Vu Lan báo hiếu. Đây là một sáng tác rất mới của nhạc sĩ Ngọc Sơn, người đã dìu dắt Duy Cường tiến thẳng đến ngôi vị Quán quân Thần tượng Bolero vừa qua.

 
 

Giành chiến thắng áp đảo ở cuộc thi "Thần tượng Bolero 2018", Duy Cường không tận dụng sức nóng nhận show triền miên hay ra sản phẩm như nhiều ca sĩ trẻ trưởng thành từ các gameshow. Chàng tiến sĩ Triết học 9X chọn cách đi cho riêng mình bằng việc ngày đêm luyện tập. Anh quan niệm "dục tốc bất đạt”, việc gì quá nhanh cũng khó thành công.

Anh tin tưởng những ai đã yêu mến Duy Cường thì sẽ mãi nằm trong trái tim họ và sự cố gắng hoàn thiện bản thân chính là tri ân tình cảm đó.

 
 

Sau khi đăng quang "Thần tượng Bolero", dù được nhiều bầu show mời chào nhưng Duy Cường không chạy theo con đường showbiz hào nhoáng. Anh vẫn muốn tiếp tục công việc giảng dạy của mình ở ngôi trường anh từng trưởng thành. 

Tuy nhiên, niềm đam mê âm nhạc vẫn không ngừng thôi thúc trong anh. Vì vậy, Duy Cường quyết định đi tiếp một bước đi táo bạo. Anh không chỉ ra mắt MV mà còn dự tính sẽ thực hiện một liveshow có chủ đề "Tình mẫu tử" với ý nghĩa thiện nguyện để hỗ trợ học phí cho học sinh, sinh viên nghèo vượt khó trong thời gian tới. 

M. K
TIN LIÊN QUAN

Bàn giao túi vàng bỏ quên trong thùng từ thiện gửi vùng lũ

Đinh Đại |

Lào Cai - Tối 22.9, thông tin từ Công an huyện Bảo Thắng, Công an xã Xuân Quang đã tổ chức bàn giao túi đồ trang sức bằng vàng bỏ quên trong thùng đồ từ thiện.

Thanh Hóa di dời khẩn cấp hơn 200 học sinh ra khỏi điểm sạt lở

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Mưa lớn khiến sạt lở đất vào khu ký túc xá học sinh, ngay sau đó lực lượng chức năng đã di dời khẩn cấp hơn 200 học sinh đến nơi an toàn.

Trực tiếp bóng đá Thể Công Viettel 1-1 Hà Nội FC: Hiệp 2

NHÓM PV |

Trực tiếp trận đấu giữa Thể Công Viettel vs Hà Nội FC tại vòng 2 V.League 2024-2025, diễn ra lúc 19h15 hôm nay (22.9).

Áo mưa miễn phí ấm lòng người lao động giữa mùa mưa ở TPHCM

NHƯ QUỲNH |

TPHCM - Những chiếc áo mưa được anh Đỗ Thanh Long phát miễn phí cho người lao động khiến mọi người cảm thấy ấm lòng giữa mùa mưa bão.

Tái diễn nạn lang thang ở Cần Thơ, giải pháp nào để tháo gỡ?

Phong Linh - Ngân Tâm |

Trung tâm Bảo trợ xã hội TP Cần Thơ đề xuất giải pháp giúp giảm tình trạng nạn lang thang, ăn xin ở thành phố.

Tổ công tác đặc biệt ở Hà Nội xử lý gần 5.000 vi phạm/tháng

Tô Thế |

10 Tổ công tác đặc biệt của Công an TP Hà Nội đã xử lý 4.780 trường hợp vi phạm, phạt tiền (ước tính) 3,688 tỉ đồng trong 1 tháng qua.

Israel tấn công trường học Dải Gaza, 22 người thiệt mạng

Bùi Đức |

22 người thiệt mạng cùng nhiều người khác bị thương sau cuộc không kích của Israel vào một trường học ở Dải Gaza.

Người dân đi bỏ phiếu sáp nhập địa giới hành chính ở Hà Tĩnh

TRẦN TUẤN |

Ngày 22.9, tại huyện Thạch Hà và huyện Can Lộc (Hà Tĩnh), chính quyền tổ chức lấy ý kiến người dân thông qua việc đi bỏ phiếu để sáp nhập địa giới hành chính.