Ca sĩ Hà Phương: "Tôi bất ngờ vì nhiều báo đưa tin sai về đời tư"

M.T |

Trở về Việt Nam ra mắt sách, ca sĩ Hà Phương có dịp chia sẻ về cuộc sống bên Mỹ với người chồng tỉ phú và những thông tin không đúng về gia đình và các chị em của mình.

"Tôi là một người may mắn"

Khi được hỏi về người lấy chồng tỉ phú ở Mỹ, Hà Phương cho biết, chị là người may mắn. Tuy nhiên, chị không muốn làm “bình hoa di động”, muốn để lại dấu ấn cho con nên cũng lập nghiệp bằng con đường ca hát và đóng phim. Để làm được điều đó, Hà Phương tham gia các khóa học bên Mỹ về thanh nhạc và diễn xuất.

Thế nhưng, khi nghĩ ra concept kịch bản phim "Đi tìm Julia" và chuyển thể sang tiểu thuyết, chị gặp không ít khó khăn. Thời gian làm phim kéo dài 8 năm, làm đi làm lại nhiều lần và thị trường phim Mỹ vốn khắc nghiệt, đòi hỏi tính chuyên nghiệp và tên tuổi của nhà sản xuất.

 
Ca sĩ Hà Phương.

Sau khi  làm phim, Hà Phương còn viết tiểu thuyết “Đi tìm Julia” dựa theo kịch bản phim cùng tên, có sự hậu thuẫn về tiếng Việt của  nhà văn Nguyễn Thị Minh Ngọc (NXB Hội Nhà văn ấn hành) và  về phần tiếng Anh của Katz Judy.

Cuốn tiểu thuyết nói về suy nghĩ, tâm trạng của một nghệ sĩ Việt giữa xã hội thượng lưu nước Mỹ cùng câu chuyện đời sống cá nhân, tình yêu và những rào cản.

Năm 2017, bộ phim "Finding Julia" (Đi tìm Julia) với sự tham gia của Hà Phương cùng các diễn viên nổi tiếng Andrew McCarthy và Richard Chamberlain đã được công chiếu tại Liên hoan phim châu Á thế giới lần thứ 3 ở Los Angeles.

 
Hà Phương chia sẻ về cuốn sách mới in ở Việt Nam.

Được nhiều người biết đến khi trở thành vợ tỷ phú nổi tiếng tại Mỹ, Hà Phương cho biết, ông xã của mình luôn ủng hộ vợ về vật chất lẫn tinh thần. “Nếu không có sự hậu thuẫn kinh tế của chồng chắc tôi không có cơ hội để thực hiện ước mơ của mình”, Hà Phương chia sẻ.

Giọng ca Hoa cau vườn trầu nói về vai diễn chính của mình trong phim: “May mắn là tôi có một người thầy về diễn xuất hướng dẫn tận tình và câu chuyện trong sách có tới 70% là của tôi nên khi vào vai ca sĩ Phương Hà trong phim, tôi hóa thân một cách dễ dàng”.

Bị soi không đúng về đời tư

Tuy nhiên, làm vợ tỷ phú đã khó, mà làm nghệ sĩ không bị chú ý về đời tư còn khó hơn. Hà Phương cho biết, nhiều khi mở mạng đọc báo ở Việt Nam, chị tá hỏa vì những thông tin không đúng về chị và gia đình, như tin chị ly hôn chồng, chị bất hòa với hai chị em Cẩm Ly và Minh Tuyết, hay Minh Tuyết… muốn giật chồng Hà Phương, rồi Cẩm Ly… bị ung thư! Tít là một đằng, mà trong nội dung không có gì cả. Ông xã của chị muốn chị tìm cách thông tin cho rõ để sớm chấm dứt tình trạng này.

“Tôi mong mọi người đừng vì câu view mà viết những cái tít gây sốc, giật gân, gây ảnh hưởng không tốt đến gia đình nghệ sĩ và làm khán giả hoang mang. Tôi cảm ơn khán giả đã quan tâm đến đời sống của mình. Nhưng xin truyền thông hãy đừng viết sai về đời tư gây khó khăn cho nghệ sĩ”, Hà Phương chia sẻ.

M.T
TIN LIÊN QUAN

Cẩm Ly bênh vực Giang Hồng Ngọc trước những lời nhận xét của nhà báo

Bích Ngọc |

Trước những lời nhận xét của nhà báo, Cẩm Ly đã lên tiếng bênh vực Giang Hồng Ngọc ngay trên sóng truyền hình.

Thí sinh “vé vớt” của Minh Tuyết giành ngôi quán quân Ca sĩ giấu mặt 2017

L.Phương |

Chung kết Ca sĩ giấu mặt mùa 3 đã có bất ngờ khi Khánh My - học trò Minh Tuyết giành ngôi quán quân thay vì Tuấn Phong – đội Đàm Vĩnh Hưng như nhiều dự đoán.

Hậu chia tay Dương Mỹ Linh, Bằng Kiều về nước làm “tình nhân” của Minh Tuyết

Bích Hà |

Bằng Kiều và Minh Tuyết sẽ xuất hiện trong "Đêm tình nhân 4" diễn ra ngày 30.9 tại Trung tâm Hội nghị quốc gia Hà Nội.

Giá đất tái định cư "trên trời", cuộc sống người dân bế tắc

TẠ QUANG - YẾN PHƯƠNG |

Giá đất tái định cư quá cao (từ 14,5 - 21,6 triệu đồng/m2) khiến nhiều hộ dân ở Cần Thơ rơi vào cảnh bế tắc, hoang mang.

Tìm thấy thi thể bé trai 1 tuổi trong vụ lũ quét ở Làng Nủ

Đinh Đại |

Lào Cai - Sáng 22.9, lực lượng chức năng đã tìm thấy thêm thi thể nạn nhân trong vụ lũ quét kinh hoàng ở Làng Nủ (Phúc Khánh, Bảo Yên).

Hóa chất Đức Giang Lào Cai thua trận ra quân Giải bóng chuyền các câu lạc bộ châu Á

MINH PHONG |

Hóa chất Đức Giang Lào Cai thua 0-3 trước Kuanysh VC trận ra quân Giải bóng chuyền vô địch các câu lạc bộ châu Á 2024 vào sáng 22.9.

Hezbollah tấn công căn cứ quân sự Israel

Thanh Hà |

Lực lượng Hezbollah ở Lebanon tuyên bố đã bắn một loạt tên lửa vào một căn cứ quân sự sâu bên trong Israel vào sáng sớm 22.9.

Kỷ luật cán bộ tuần qua ở Hòa Bình, Đắk Nông, Bộ Tài chính

PHẠM ĐÔNG |

Cảnh cáo Chủ tịch UBND huyện Cao Phong, kỷ luật 4 cán bộ ở Đắk Nông... là những thông tin về kỷ luật cán bộ tuần qua (16.9-21.9).