Các con nuôi thu âm ca khúc mới tưởng nhớ 100 ngày mất của ca sĩ Phi Nhung

DI PY |

Các con nuôi gồm ca sĩ Thiêng Ngân, Tuyết Nhung...  đã thu âm bài hát "Mẹ đón xuân nơi đâu" tưởng nhớ 100 ngày mất của cố ca sĩ Phi Nhung.

Cụ thể, để tưởng nhớ 100 ngày mất của cố ca sĩ, mới đây, các con nuôi đã có mặt tại phòng thu âm của nhạc sĩ Phạm Hải Đăng để thâu bài hát mới "Mẹ đón xuân nơi đâu".

Được biết ca khúc "Mẹ đón xuân nơi đâu", được nam nhạc sĩ Hải Đăng viết trong những ngày cuối năm 2021. Theo lời nhạc sĩ Hải Đăng, nội dung bài hát thay lời Wendy Phạm - con ruột Phi Nhung - nói với các con nuôi cố ca sĩ rằng, dù mẹ không còn nữa, tuy nhiên Phi Nhung vẫn luôn đồng hành, luôn soi sáng bước đường đi của các con.

Bài hát mang âm hưởng dân ca Nam Bộ, đây cũng chính là dòng nhạc đã làm nên tên tuổi của cố ca sĩ. Các con nuôi sẽ hát ca khúc này trong lễ tưởng niệm 100 ngày mất của Phi Nhung vào 5.1 tới.

Cách đây không bao lâu, bà chủ một trung tâm ca nhạc tại Mỹ  tiết lộ đã lên kế hoạch mời 3 con gái nuôi của Phi Nhung sang Mỹ thực hiện một tiết mục tưởng nhớ giọng ca "Bông điên điển".

Tuy nhiên, trong một buổi livestream, 3 con gái nuôi của Phi Nhung là Quỳnh Trang, Tuyết Nhung, Thiêng Ngân cho biết đã có mặt tại Hà Nội để phỏng vấn xin visa theo diện du lịch, kịp sang ghi hình một ca khúc tưởng nhớ mẹ. Tuy nhiên, visa của cả ba đã bị từ chối vì lý do dịch bệnh.

Phi Nhung qua đời ở tuổi 51, vào 12h15 trưa 28.9.2021, vì COVID-19. Ca sĩ được hỏa táng ngày 8.10.2021, sau đó tro cốt được nghệ sĩ Việt Hương đưa về Mỹ để con gái làm lễ tang.

Cô sinh năm 1970, quê ở Gia Lai. Ngoài ba ca sĩ: Hồ Văn Cường, Tuyết Ngân, Phi Nhung, cô nhận nuôi 23 trẻ mồ côi ở mái ấm Vòng tay dưỡng tử do sư cô Thích Nữ Minh Viên và cô lập ra năm 2008 tại chùa Pháp Lạc, Bình Phước.

DI PY
TIN LIÊN QUAN

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Lào Cai phạt quán ăn tăng giá bất thường mùa mưa lũ

Đinh Đại |

Lực lượng chức năng tỉnh Lào Cai đã tiến hành lập biên bản và xử phạt cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống tại huyện Bảo Thắng.

Trường sạt lở nghiêm trọng, hàng trăm học sinh Thanh Hóa nghỉ học

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Do ảnh hưởng của mưa bão, một trường học đang xây dựng thì bị sạt lở nghiêm trọng. Ngay sau đó, ngành chức năng đã cho toàn bộ học sinh nghỉ học.

Miền Bắc sắp mưa rất to, có nơi vượt mốc 150mm

AN AN |

Cơ quan khí tượng dự báo khu vực đồng bằng Bắc Bộ sắp đón một đợt mưa; đặc biệt ngày 22.9 có nơi mưa rất to vượt mốc 150mm.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.