Các thành viên BTS liên tục lọt top những người đàn ông quyến rũ thế giới

AN NGUYÊN |

Ngoài chuyên môn âm nhạc, BTS cũng gặt hái được nhiều thành tích trên các bảng xếp hạng nhan sắc, độ quyến rũ, sánh ngang nhiều ngôi sao nổi tiếng thế giới.

Jungkook (BTS)

Tạp chí People gần đây đã công bố bảng xếp hạng những người nổi tiếng nam quyến rũ nhất. Theo đó, Jungkook của BTS đã xuất sắc vượt qua hàng loạt ngôi sao toàn cầu như Austin Butler, Hayden Christensen, Nick Jonas... để giành vị trí top 1.

 
Nam thần tượng Jungkook BTS. Ảnh: Allkpop

Ngoài yêu tố chuyên môn, Jungkook luôn người hâm mộ yêu thích về ngoại hình. Nam thần tượng sở hữu vẻ ngoài ngây thơ, đáng yêu nhưng cũng không kém phần nam tính, cuốn hút. Anh cũng từng đứng đầu bảng xếp hạng của TC Candler với danh hiệu "Người đàn ông có gương mặt đẹp trai nhất thế giới".

Bên cạnh đó, Jungkook còn được đánh giá cao về phong cách thời trang trẻ trung, cá tính. Đồng thời, việc tập luyện các môn thể thao cũng giúp anh sở hữu thân hình rắn chắc.

V (BTS)

Năm 2020, V đứng thứ 3 trong cuộc bình chọn "Những người đàn ông hấp dẫn nhất" của Ranker, xếp sau Chris Hemsworth và Harry Styles. Nam thần tượng nhận được hơn 1 triệu lượt bình chọn trên nền tảng online.

Cũng giống Jungkook, V nhiều lần được bình chọn là "Người đàn ông đẹp trai nhất thế giới" trên nhiều bảng xếp hạng uy tín.

Chàng trai sinh năm 1995 được nhận xét là sở hữu đường nét hoàn hảo, gương mặt đẹp đến vô thực. V có biểu cảm đa dạng, vừa lạnh lùng vừa quyến rũ, thậm chí còn tinh nghịch và ấm áp.

Nam thần tượng V sở hữu gương mặt tỉ lệ vàng. Ảnh: HYBE
Nam thần tượng V sở hữu gương mặt tỉ lệ vàng. Ảnh: HYBE

Đặc biệt, gương mặt của V còn được các chuyên gia đánh giá cao. Nam ca sĩ đã xếp hạng nhất giải thưởng "Gương mặt thời trang" của I-Magazine, được bình chọn bởi các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, nhà thiết kế thời trang, nghệ sĩ trang điểm, nhà tạo mẫu và biên tập viên từ hơn 30 quốc gia.

Nhiều bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ cũng từng phân tích và khen ngợi khuôn mặt của V, cho rằng anh có đường nét tự nhiên, cân đối đạt "tỉ lệ vàng".

Jin (BTS)

Với hơn 3 triệu người bình chọn, Jin đứng thứ 21 trong danh sách "Những người đàn ông hấp dẫn nhất năm 2019" của Ranker. Andrey Beauty Studio đã phát hành một bài báo có tiêu đề "Kim Seokjin là người đàn ông đẹp trai nhất thế giới".

Jin là thành viên
Jin sở hữu gương mặt hoàn hảo. Ảnh: Big Hit

Nghiên cứu cho thấy, Jin không chỉ có khuôn mặt trái xoan lý tưởng, mà được các chuyên gia sắc đẹp đánh giá cao. Thông qua chương trình máy tính, người ta thấy rằng khuôn mặt của Jin có hình dạng hoàn hảo.

Nam thần tượng không có sự thay đổi nào về các đường nét trên khuôn mặt khi sử dụng kỹ thuật tạo khối, người có "tỉ lệ vàng" do bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ bình chọn.

AN NGUYÊN
TIN LIÊN QUAN

Grammy 2023: Sức đua của BTS, Beyoncé và Taylor Swift

THU HƯƠNG |

BTS tiếp tục làm nên lịch sử khi trở thành nghệ sĩ Kpop đầu tiên được đề cử hạng mục MV của năm, tại Grammy 2023. Đồng thời, nhóm được công nhận đề cử Album của năm khi có tên trong danh sách người đồng thực hiện album “Music of The Spheres” của Coldplay.

Jungkook BTS trở thành người đàn ông quyến rũ nhất ở tuổi 25

DI PY |

Việc Jungkook BTS trở thành người đàn ông quyến rũ nhất ở tuổi 25 không mấy làm fan bất ngờ. Bởi anh từng đạt thứ hạng rất cao ở các bảng xếp hạng uy tín dành cho ngoại hình của nam giới.

Vì sao Jin (BTS) không hào hứng tổ chức sinh nhật vào tháng 12 tới?

DI PY |

Theo đó, trong buổi trò chuyện với người hâm mộ, nam ca sĩ Jin (BTS) cho biết, anh không hào hứng cho sinh nhật sắp tới vì đã nhận được thông báo nhập ngũ.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Lào Cai phạt quán ăn tăng giá bất thường mùa mưa lũ

Đinh Đại |

Lực lượng chức năng tỉnh Lào Cai đã tiến hành lập biên bản và xử phạt cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống tại huyện Bảo Thắng.

Trường sạt lở nghiêm trọng, hàng trăm học sinh Thanh Hóa nghỉ học

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Do ảnh hưởng của mưa bão, một trường học đang xây dựng thì bị sạt lở nghiêm trọng. Ngay sau đó, ngành chức năng đã cho toàn bộ học sinh nghỉ học.