Cách mà Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch, Châu Tấn vượt qua biến cố ly hôn

ĐÔNG DU |

Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch, Châu Tấn - 3 ngôi sao Hoa ngữ khiến người hâm mộ tiếc nuối vì đều có cuộc hôn nhân tan vỡ. Tuy nhiên, điều mà nhiều người nhận thấy rằng, hậu ly hôn, họ đều vực dậy nhanh chóng bằng cách lao vào công việc.

Dương Mịch

Dương Mịch và Lưu Khải Uy ly hôn năm 2018. Đây được cho là kết thúc không quá bất ngờ bởi 4 năm sau khi cưới, những tin đồn về hôn nhân không mấy êm thắm của cặp đôi đã không ít lần xuất hiện trên truyền thông Trung Quốc.

Theo truyền thông Trung Quốc, nguyên nhân khiến Dương Mịch và Lưu Khải Uy chia tay: "Dương Mịch là con người của công việc, cô ấy sẵn sàng dành tất cả cho nghệ thuật. Thực tế thời gian cô ấy ở nhà còn ít hơn trên phim trường khiến mẹ chồng không hài lòng".

Dương Mịch. Ảnh: Xinhua.
Dương Mịch. Ảnh: Xinhua.

Sau ly hôn, Dương Mịch dồn sức cho sự nghiệp, liên tục tham gia các phim mới. Nữ diễn viên nhận lời quay phim, những chương trình quảng cáo, các sự kiện trong vào ngoài nước.

Trở lại cuộc sống độc thân, Dương Mịch được đánh giá ngày càng xinh đẹp. Dáng vóc thanh mảnh, đôi chân dài và làn da không tì vết giúp bà mẹ một con luôn rực rỡ và gợi cảm. Nữ diễn viên U40 tâm sự, sau cuộc hôn nhân thất bại, cô vượt qua nỗi buồn bằng việc tập trung cho công việc và sự nghiệp.

Năm 2020, Dương Mịch tham gia “Tam sinh tam thế: Chẩm thượng thư”. Được biết, cô sẽ trở lại màn ảnh nhỏ với bộ phim cổ trang “Hộc Châu phu nhân“, dự kiến chiếu vào năm 2021 này. Ngoài ra, hiện tại cô cũng đang hạnh phúc bên tình mới Nguỵ Đại Huân.

Châu Tấn

Ngày 23.12.2020, Châu Tấn và Cao Thánh Viễn đều xác định cả hai đã chấm dứt mối quan hệ sau 6 năm chung sống.

Hơn một tuần sau khi xác nhận ly hôn nam diễn viên Cao Thánh Viễn, Châu Tấn lộ diện trước công chúng và có những chia sẻ về nguyện vọng tương lai. Cô chia sẻ rằng mỗi người phải nghiêm túc đối mặt với những lo âu của bản thân, đối mặt với tất cả những điều ngoài dự tính xảy ra trong cuộc sống, rồi sau đó hãy tìm ra một cách để cân bằng. Chỉ cần mỗi người muốn tìm một con đường từ trái tim, chắc chắn sẽ tìm ra cách riêng để đối mặt với cuộc sống và cuộc đời.

Châu Tấn. Ảnh: Xinhua.
Châu Tấn. Ảnh: Xinhua.

Hiện tại, sau cuộc ly hôn ồn ào, nữ diễn viên phần nào ổn định cảm xúc, hướng đến cuộc sống mới hạnh phúc hơn. Cô lao vào công việc và tham gia nhiều dự án phim.

Mới đây, Châu Tấn và Đậu Tĩnh Đồng cùng hợp tác trong bộ phim điện ảnh "Hồi thứ 11". Châu Tấn gây bất ngờ với tạo hình mới lạ, đầy gai góc hậu ly hôn.

Mới đây, bộ phim điện ảnh "Âm Dương Sư" mà cô cộng tác cùng người bạn thân, nam diễn viên Trần Khôn, đã ra mắt khán giả.

Triệu Lệ Dĩnh

Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh ly hôn vào 23.4.2021. Vào ngày 30.4, Sohu đưa tin Triệu Lệ Dĩnh về ngôi nhà cô và chồng cũ từng sống chung để dọn đồ. Sau đó, Triệu Lệ Dĩnh về Bắc Kinh sống, còn Phùng Thiệu Phong vẫn ở Thượng Hải.

Triệu Lệ Dĩnh. Ảnh: Xinhua.
Triệu Lệ Dĩnh. Ảnh: Xinhua.

Sau khi tuyên bố ly hôn, Triệu Lệ Dĩnh lao đầu vào công việc. Cô tất bật từ đóng phim, ghi hình chương trình thực tế. Mới đây, Sina đăng tải hình ảnh của Triệu Lệ Dĩnh khi ghi hình cho một chương trình truyền hình. Trong các hình ảnh, nữ diễn viên xuất hiện xinh đẹp và rạng rỡ. Dường như cô không bị ảnh hưởng quá nhiều bởi cuộc hôn nhân tan vỡ.

Sau thành công của bộ phim “Hữu Phỉ”, Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác mới đây còn tiếp tục cùng xuất hiện trong một dự án đặt biệt mang tên “Faith makes great”. Đây là bộ phim lịch sử quy tụ những diễn viên đang hot nhất của làng giải trí. Dự án “Faith makes great” gồm 40 tập, được chia thành 10 phần khác nhau.

ĐÔNG DU
TIN LIÊN QUAN

Cuộc đua trên Billboard của BTS và Blackpink: Thế trận đang một chiều

DI PY |

Dù sức hút của Blackpink là không hề nhỏ nhưng khi cạnh tranh trên bảng xếp hạng World Album của Billboard, các cô gái nhà YG lại đang có phần "lép vế" hơn BTS.

Billboard: BTS lập kỷ lục lịch sử, vượt hẳn Blackpink, TWICE

DI PY |

BTS là nghệ sĩ Kpop đầu tiên trong lịch sử có 4 album đều đứng top đầu trên bảng xếp hạng World Albums của Billboard. Thành tích này, Blackpink, TWICE hay Red Velvet chưa thể đạt được.

Đời tư thăng trầm của Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh, Đường Yên, Angela Baby

ĐÔNG DU |

Màn ảnh Hoa ngữ có không ít tiểu hoa đán nổi tiếng, trong đó phải kể đến những cái tên như: Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh, Đường Yên, Angela Baby, Lưu Thi Thi. Tuy nhiên, không phải ai cũng có cuộc sống hôn nhân êm ấm.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.