"Canh bạc tình yêu" tập 97: Thanh Vân nghi ngờ bà Thuý hãm hại Mỹ Ngọc

Linh Chi |

Trong phim "Canh bạc tình yêu" tập 97, khi biết Thanh Vân đưa Mỹ Ngọc đi gặp bác sĩ và hoài nghi về việc bà Thúy đã đầu độc tâm trí Mỹ Ngọc, Đăng Duy thở phào nhẹ nhõm, bởi ít ra anh vẫn còn có thể tin tưởng Thanh Vân thật lòng lo lắng và yêu thương em gái của mình.

Trong "Canh bạc tình yêu" tập 27, Khiêm dùng quá khứ của Tấn và bà Thoa để uy hiếp Tấn. Bình tĩnh và cũng rất kiên quyết, Tấn khéo léo cho rằng chính Khiêm mới là người cần phải e ngại bởi dùng chiêu trò để có được vị trí như ngày hôm nay.

Những lời của Tấn khiến Khiêm khó chịu và xót xa. Trong bao nhiêu tức giận lẫn buồn tủi, Khiêm lại nhớ đến Hoài Thương.

 
 
Thanh Vân đưa Mỹ Ngọc đi khám vì nghi ngờ bà Thuý trong "Canh bạc tình yêu" tập 97. Ảnh: CMH.

Phần Đăng Duy, anh thật sự không hoàn toàn tin tưởng Thanh Vân. Nhiều lần vô tình nhìn thấy Thanh Vân cầm hộp thuốc của Mỹ Ngọc và đi ra ngoài với dáng điệu hối hả, Đăng Duy không khỏi hoài nghi, dù rất nhanh sau đó, anh cố gắng phủ nhận điều này bởi tin rằng Thanh Vân rất yêu thương Mỹ Ngọc.

Thực chất, đúng như niềm tin của Đăng Duy, Thanh Vân thật sự rất yêu thương và lo lắng cho Mỹ Ngọc. Cô quan tâm đến hộp thuốc của Mỹ Ngọc vì phát hiện khi cô bé thừa nhận không uống thuốc suốt thời gian qua đã khiến tâm trí tỉnh táo hơn và không bị nhức đầu. Thanh Vân cũng nhớ đến những lần bà Thúy kiên quyết không giao thuốc của Mỹ Ngọc cho Thanh Vân và khăng khăng chính tay đưa thuốc cho Mỹ Ngọc uống.

Khiêm muốn mua chuộc Tấn. Ảnh: CMH.
Khiêm muốn mua chuộc Tấn. Ảnh: CMH.
Khiêm muốn mua chuộc Tấn. Ảnh: CMH.

Khi biết Thanh Vân đã đưa Mỹ Ngọc đi gặp bác sĩ và hoài nghi về việc bà Thúy đã đầu độc tâm trí Mỹ Ngọc, Đăng Duy thở phào, bởi ít ra anh vẫn còn có thể tin tưởng Thanh Vân thật lòng lo lắng và yêu thương em gái của mình.

"Canh bạc tình yêu" phát sóng vào lúc 20h từ thứ Hai đến thứ Bảy hằng tuần trên kênh THVL1.

Linh Chi
TIN LIÊN QUAN

“Canh bạc tình yêu” tập 96: Khiêm và Kiệt rơi vào hoảng loạn

Linh Chi |

Trong "Canh bạc tình yêu" tập 96, sự trở về của Đăng Duy đã khiến cả Khiêm và Kiệt rơi vào hoảng loạn. Khiêm muốn cùng với Khánh Linh đi thật xa để không ai biết mình là ai. Trong khi đó, Kiệt cũng không kém phần hoảng loạn khi nhớ đến cảnh chính mình đã phá hỏng xe của Đăng Duy, nhưng người chết lại là một kẻ vô tội khác.

"Canh bạc tình yêu" tập 95: Kiệt sợ hãi khi Đăng Duy trở lại

Linh Chi |

Trong phim "Canh bạc tình yêu" tập 95, Khiêm tiếp tục cho thư ký thu thập những sai phạm của Phát Đạt ở các công trình, quyết tâm đánh đổ Phát Đạt. Trước bao nhiêu trở ngại, Thanh Vân gọi điện để nhờ Minh Quang về Sài Gòn "đóng giả" Đăng Duy…

"Canh bạc tình yêu" tập 94: Thanh Vân hoài nghi Đăng Duy

Linh Chi |

Trong phim "Canh bạc tình yêu" tập 94, bao nhiêu chuyện lo lắng, muộn phiền khiến Thanh Vân lại tìm đến căn chòi nhỏ bên thác để gặp người mà cô luôn thầm mong là Đăng Duy. Cô muốn Minh Quang phải tập được phong thái của Đăng Duy nhưng Minh Quang vẫn nửa đùa nửa thật khiến Thanh Vân không khỏi hoài nghi.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.