Cao Thái Hà chịu nhiều áp lực khi vào vai Thúy Vân trong phim "Kiều @"

Linh Chi |

Nữ diễn viên Cao Thái Hà đã có những tâm sự về vai Phấn trong bộ phim "Kiều @" của đạo diễn Đỗ Thành An - vai có số phận gần giống với Thúy Vân trong "Truyện Kiều" của Nguyễn Du nhưng ở thời hiện đại.

Sau những vai diễn thành công trong "Hậu duệ mặt trời", "Tiếng sét trong mưa", "Bán chồng"… Cao Thái Hà tiếp tục đảm nhận vai Phấn - một Thúy Vân ở thời hiện đại.

Trong Truyện Kiều, Thúy Vân được Nguyễn Du miêu tả là “khuôn trăng đầy đặn, nét ngài nở nang“. Với vẻ ngoài xinh đẹp, sang trọng, thần thái cuốn hút, Cao Thái Hà được nhận xét phù hợp với nhân vật. Ảnh” NVCC.
Trong Truyện Kiều, Thúy Vân được Nguyễn Du miêu tả là “khuôn trăng đầy đặn, nét ngài nở nang“. Với vẻ ngoài xinh đẹp, sang trọng, thần thái cuốn hút, Cao Thái Hà được nhận xét phù hợp với nhân vật. Ảnh: Nguyễn Thành.
Về diễn xuất, nữ diễn viên sinh năm 1990 cũng đã chứng tỏ bản thân mình qua nhiều vai diễn gai góc, có chiều sâu. Ảnh: NVCC.
Về diễn xuất, nữ diễn viên sinh năm 1990 cũng đã chứng tỏ bản thân mình qua nhiều vai diễn gai góc, có chiều sâu. Ảnh: Nguyễn Thành.

Cao Thái Hà tâm sự ban đầu, cô không muốn nhận khi được mời vai diễn Phấn bởi áp lực về hình tượng nhân vật lẫn việc chỉ quay một lần xuyên suốt từ đầu đến cuối của phim "Kiều @". Tuy nhiên, sau một thời gian suy nghĩ, Cao Thái Hà lại quyết định nhận khi tin tưởng vào "duyên" với đạo diễn Đỗ Thành An.

Để hoàn thành tốt vai diễn, nữ diễn viên luôn nỗ lực hết mình, dành nhiều thời gian nghiên cứu tác phẩm cũng như nhân vật Phấn. Trong quá trình tập luyện, Cao Thái Hà từng tức phát khóc khi bạn diễn Mạnh Lân không tập trung. Nữ diễn viên từng tuyên bố bỏ cuộc, không đóng bộ phim nữa. Tuy nhiên, sau đó, Mạnh Lân đã chủ động nhắn tin xin lỗi Cao Thái Hà và cả hai trở nên thân thiết hơn khi đóng phim chung.

Trong quá trình quay phim, Cao Thái Hà cũng đã từng bị ngất xỉu trong một cảnh quay. "Cảnh đó quay trên núi cao ở Đà Lạt, nhân vật tôi diễn phải chạy từ nhà ra cầu kêu chị hai và báo hung tin mẹ qua đời. Tôi chạy rất nhanh, tâm lý bị thương, căng thẳng trong lúc nhiệt độ trên núi quá thấp nên không đủ oxi thở và ngất. Mọi người trong đoàn hoang mang vì không biết xử lý thế nào, chỉ có thoa dầu, chăm sóc tôi. Ngất vài phút, tôi tỉnh lại", nữ diễn viên bật mí.

Năm 2020 đánh dấu cột mốc quan trọng trong sự nghiệp hoạt động nghệ thuật của Cao Thái Hà. Ảnh: NVCC.
Năm 2020 đánh dấu cột mốc quan trọng trong sự nghiệp hoạt động nghệ thuật của Cao Thái Hà. Ảnh: Nguyễn Thành.

Sau hai năm khởi quay, dự án phim "Kiều @" chuyển thể từ tác phẩm văn học cùng tên của đại thi hào Nguyễn Du chính thức ra mắt khán giả vào cuối năm 2020. Phim có sự tham gia của diễn viên Cao Thái Hà, Mạnh Lân, Phan Thị Mơ, Tuấn Khải…

Linh Chi
TIN LIÊN QUAN

Xế hộp mới tậu tiền tỉ của diễn viên Cao Thái Hà có gì đặc biệt?

ĐÌNH DY |

Cao Thái Hà không chỉ thành công ở lĩnh vực truyền hình mà cô còn sở hữu khối tài sản khủng. Mới đây, cô mua căn hộ 6 tỉ cho mình sau nhiều năm tham gia nghệ thuật rồi lại tậu xế hộp mới.

Truyện Kiều chuyển thể thành phim, Thuý Kiều sẽ do ai đảm nhận?

Linh Chi |

Nhà sản xuất Mai Thu Huyền cho biết, cô ưu tiên tìm những diễn viên tên tuổi để thực hiện vai Thuý Kiều. Tuy nhiên, ekip cũng sẽ không ngại thử sức với một nhân tố mới. 

Cao Thái Hà hối hận vì giảm cân cấp tốc

Ngọc Trinh |

Mới đây, tại hậu trường chương trình thời trang, nữ diễn viên Cao Thái Hà tiết lộ cô đã nhịn ăn 3 ngày để mặc vừa bộ váy cưới. "Trong 3 ngày, tôi giảm khoảng 2 kg vì chỉ uống nước và uống sữa cầm hơi", cô cho biết.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.