Cháy cung Việt Xô, Quang Hà suy sụp rời địa điểm liveshow vào phút chót

Linh Chi |

Phía Quang Cường, đại diện ekip nam ca sĩ Quang Hà cho biết đêm nhạc liveshow "Không thể thay thế" sẽ rời sang chiều 28.9 tại khách sạn Marriot (Hà Nội). 

Theo Quang Cường, ekip đã lựa chọn tổ chức liveshow "Không thể thay thế" vào lúc 14h30 tại khách sạn Marriot (Hà Nội) để khắc phục cho hơn 1.000 khán giả đã mua vé liveshow vào tối 28.9 tại Cung Văn hóa hữu nghị Việt Xô. Đêm liveshow ngày mai, phía Quang Hà đang chờ địa điểm và sẽ thông báo sau tới người hâm mộ.

Chia sẻ thêm với Lao Động, Quang Cường cho biết hiện Quang Hà đang truyền nước biển. "Anh Quang Hà cũng bất ngờ trước sự việc này. Hiện sức khỏe của anh cũng yếu vì trước đó dành thời gian tập luyện và không có thời gian ngủ. Mặc dù vậy, ekip vẫn sẽ cố gắng khắc phục để đem đến cho khán giả một liveshow chất lượng".

 
Quản lý cho biết Quang Hà đã bật khóc và suy sụp trước nguy cơ liveshow phải hoãn lại. Ảnh: T.L.

Sáng sớm 28.9, Cung Văn hóa hữu nghị Việt Xô bất ngờ bốc cháy. Trong khi đó, tối 28.9, liveshow của nam ca sĩ Quang Hà sẽ diễn ra tại đây.

Ngay sau khi diễn ra vụ cháy, phía ekip ca sĩ Quang Hà dự định hoãn liveshow và rời sang một ngày khác.

Có mặt tại hiện trường, anh Quang Huy - Đạo diễn sân khấu liveshow "Không thể thay thế" của ca sĩ Quang Hà cho biết: "Đây là chương trình mà cả ê kíp đã dành dụm, mất rất nhiều thời gian và công sức, đầu tư nhiều về chất xám.

Nhưng hôm nay, lúc 5h sáng, ê kíp của tôi đã nhận được tin Cung Việt Xô bị cháy. Ở đây đang có rất nhiều xe cứu hỏa, chúng tôi chân thành xin lỗi đến khán giả. Theo như được biết, liveshow sẽ được hoãn lại, sẽ được tổ chức phục vụ khán giả vào một ngày khác. Mong mọi người thông cảm cho chúng tôi".

Liveshow ‘’Không thể thay thế’’ của ca sĩ Quang Hà dự định sẽ diễn ra trong hai đêm 28.9 và 29.9 tại Cung Văn hóa hữu nghị Việt Xô, Hà Nội với sự tham gia của Hoài Linh, Tuấn Ngọc, Bằng Kiều, Đan Trường.

Liveshow dự kiến kéo dài 3 tiếng, với gần 30 tiết mục đơn ca, song ca, tam ca và trình diễn kết hợp đặc biệt với các nghệ sĩ khách mời. Tại đêm diễn, Quang Hà sẽ là người dẫn chuyện, lần lượt phác họa lại bức chân dung âm nhạc của anh qua từng giai đoạn trong sự nghiệp, từ lúc mới vào nghề đến khi có tên tuổi như hiện nay.

Linh Chi
TIN LIÊN QUAN

Quang Hà: Chứng minh sự cầu thị với khán giả bằng hành động cụ thể

Thịnh Phạm |

Trước nhiều thông tin trái chiều, Quang Hà đã có những động thái tích cực trong việc khắc phục sự cố đạo nhái hit Day By Day của nhóm nhạc T-ARA bằng việc làm lại một phiên bản mới của "Ai rồi cũng sẽ khác".

Quang Hà nói gì trước nghi vấn “đạo nhái” bản hit Day By Day?

N.H |

Đứng trước các thông tin trái chiều, mới đây, ca sĩ Quang Hà đã có phát ngôn chính thức về ồn ào đạo nhái bản hit Day By Day của nhóm nhạc đình đám T-ARA.

Cựu danh thủ Quang Hà mời huấn luyện viên Sơn "Công chúa" dẫn dắt Hà Nội Phù Đổng

ĐĂNG HUỲNH |

Ngày 16.10, CLB Hà Nội Phù Đổng đã chính thức ra mắt với tham vọng sẽ hướng đến sân chơi V.League bằng sự kết hợp của bộ đôi cựu danh thủ đội tuyển quốc gia là Triệu Quang Hà và Nguyễn Hồng Sơn.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.