Chí Phèo kết hôn với Mỵ Nương, Thị Nở hẹn hò với Thủy Tinh… chuyện lạ gây ‘sốc’ lên sóng VTV3

Đào Bích |

VTV3 cùng Sunrise Media quyết định tung ra một gameshow cực độc mang tên: Sexy Beast (Quái vật quyến rũ), được Việt hóa với tên gọi mới: Lựa chọn của trái tim, chính thức lên sóng VTV3 lúc 20h30 thứ Tư hàng tuần, bắt đầu từ ngày 13.12.2017.

Sexy Beast (Quái vật quyến rũ) được lấy cảm hứng từ truyện cổ tích Người đẹp và Quái vật. Đây là một gameshow hẹn hò mà tất cả những người tham gia đều được hoá trang thay đổi hoàn toàn khuôn mặt, trở thành một quái vật thực sự với kỹ thuật hoá trang chuyên nghiệp của Hollywood. Thông điệp của gameshow này là: “Có hay không một tình yêu chỉ xuất phát từ vẻ đẹp tâm hồn, bất chất một vẻ ngoài dị dạng”. Và các nhân vật chính của cuộc hẹn hò sẽ chỉ được nhìn thấy khuôn mặt thật của nhau vào phút cuối.

 
 Tạo hình nhân vật Thị Nở gây bất ngờ cho khán giả.

Tuy nhiên, khác với phiên bản gốc, người chơi bị biến thành quái vật kinh dị như Frankenstein, phù thủy, người ngoài hành tinh, người nhện, ma sói... tại phiên bản Việt, các tạo hình đều được Việt hóa để gần với văn hóa, văn học, điện ảnh của Việt Nam như: Chí Phèo, Thị Nở, chị Hằng, chú Cuội, Thạch Sanh, Lý Thông, Tấm, Cám, dì Ghẻ, ông Bụt…

Và khán giả sẽ có dịp mãn nhãn với những cuộc hẹn hò độc đáo, lạ lùng nhất trừ trước đến nay: Chí Phèo hẹn hò với Mỵ Nương, Thạch Sanh muốn kết duyên cùng Thị Nở… Những cuộc hẹn hò gặp gỡ vừa thú vị, vừa hài hước sẽ đem đến những giây phút trải nghiệm về tình yêu cực kỳ độc đáo trong giây phút bất ngờ nhất: Sự thật về gương mặt được hé lộ. Khán giả sẽ phải nghẹt thở chờ đợi đến giây phút cuối cùng.

 
Diễn viên hóa thân thành nhân vật Chí Phèo.

Theo nhà sản xuất, trong 3 tập đầu tiên, khán giả sẽ có dịp chứng kiến những cuộc hẹn hò hấp dẫn của cả những người bình thường và những người nổi tiếng như: Diễn viên Phi Huyền Trang, diễn viên Luân Nguyễn, siêu mẫu Kim Huệ… Điểm chung của họ là những người thực sự đang độc thân, không quá quan trọng về lứa tuổi. Song đây phải là những người khao khát tìm được một tình yêu thực sự; giàu trải nghiệm cuộc sống, và đã từng thất bại trong tình yêu; thậm chí đã thất bại nhiều lần.

 
 Tạo hình các nhân vật đã được Việt hóa.

Trong mỗi show phát sóng, một cô gái sẽ hẹn hò với 3 chàng trai, hoặc ngược lại, một chàng trai hẹn hò cùng 3 cô gái. Cả bốn người chơi đều được hóa trang từ đầu chương trình và chúng ta không thể thấy gương mặt thật của họ cho tới khi tất cả các cuộc hẹn đã hoàn tất. Để có thể hóa trang một gương mặt hoàn chỉnh, các chuyên gia phải mất 3- 4 tiếng đồng hồ. Tuy nhiên, trong lúc đeo mặt nạ, người chơi không những có thể ăn uống nói năng một cách thoải mái, mà còn có thể biểu cảm và bộc lộ cảm xúc trong suốt quá trình hẹn hò.

Trailer Lựa chọn của trái tim.

Sexy Beast (Quái vật quyến rũ) đã được chuyển thể thành công tại nhiều quốc gia trên thế giới như Nga, Đức, Mỹ, Hàn Quốc, Trung Quốc và Lithunia và trở thành cơn bão tại tất cả các nước trên thế giới. 

Đào Bích
TIN LIÊN QUAN

Nhà báo Lại Văn Sâm lúng túng vì bị cậu bé 6 tuổi “vượt mặt”

Bích Hà |

MC-nhà báo Lại Văn Sâm đã vô cùng ngạc nhiên và thán phục trước khả năng “biết tuốt” của bé Nguyên Huy (6 tuổi, đến từ TPHCM).

Chí Trung lần đầu chia sẻ về bolero cùng Đàm Vĩnh Hưng

Bích Ngọc |

“Theo tôi, nghệ thuật là phục vụ cho số đông” – Chí Trung chia sẻ về vấn đề liên quan đến bolero mà Đàm Vĩnh Hưng bức xúc trong thời gian gần đây trên ghế nóng chương trình gameshow mới.

“Phù thủy gameshow” Vũ Thành Vinh nhập viện không phải do bệnh lạ

Khương Quỳnh |

Các bác sĩ Bệnh viện Chợ Rẫy cho biết, sức khỏe đạo diễn Vũ Thành Vinh đang dần tốt hơn. Ông đáp ứng tốt với phác đồ điều trị và chuẩn bị cai máy thở. Bệnh của ông không phải là bệnh lạ.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.