Chi phí đám cưới của Hyun Bin giá rẻ, chỉ bằng một nửa lễ cưới Song Hye Kyo

Chi Trần |

Tổng chi phí đám cưới của Hyun Bin và Son Ye Jin chỉ rẻ bằng hơn một nửa so với lễ đại hôn của cặp đôi Song Joong Ki - Song Hye Kyo.

Chỉ còn 4 ngày nữa, đám cưới của cặp đôi Hyun Bin - Son Ye Jin sẽ chính thức diễn ra. Đây có thể coi là sự kiện được chờ đợi nhất giới giải trí Hàn Quốc trong tháng Ba này.

Song, cho đến nay, công chúng có rất ít thông tin về lễ đại hôn của cặp diễn viên "phim giả tình thật" này.

Hyun Bin và Son Ye Jin chính thức làm hôn lễ vào ngày 31/3.
Hyun Bin và Son Ye Jin chính thức làm hôn lễ vào ngày 31/3.

Theo iFeng, do tình hình dịch bệnh, đám cưới của cặp đôi “Crash Landing on You" (Hạ cánh nơi anh) sẽ tổ chức riêng tư, ấm cúng với sự xuất hiện của bạn bè và người thân. Họ sẽ chỉ mời 200 khách và từ chối trả lời phỏng vấn từ truyền thông.

Theo đó, toàn bộ chi phí đám cưới (bao gồm địa điểm, trang trí và các dịch vụ khác) ước tính rơi vào khoảng ít nhất 170 triệu won (hơn 3,1 tỉ đồng).

Con số này chỉ bằng hơn một nửa so với chi phí đám cưới của cặp Song-Song (Song Hye Kyo và Song Joong Ki). Giới truyền thông ước tính đám cưới của cặp đôi "Hậu duệ mặt trời" có tổng chi phí ít nhất là 300 triệu won (hơn 5,5 tỉ đồng), bao gồm tiền thuê địa điểm, trang trí, tiệc chiêu đãi khách, trang phục và nhẫn cưới.

Cặp đôi công khai hẹn hò vào đầu năm 2021 và nhanh chóng có tin vui.
Cặp đôi công khai hẹn hò vào đầu năm 2021 và nhanh chóng có tin vui.

Trước đó, một số thông tin về dàn khách mời trong đám cưới của Hyun Bin - Son Ye Jin cũng được hé lộ. Theo đó, biên kịch của “Hạ cánh nơi anh” Park Ji Eun đã xác nhận sẽ góp mặt. Ngoài ra, nam diễn viên Jang Dong Gun sẽ đảm nhận nhiệm vụ phát biểu chúc mừng đám cưới.

Lễ cưới sẽ được tổ chức tại Aston House của khách sạn Sheraton Grand Waterhill. Đây cũng là nơi tổ chức lễ cưới của nhiều cặp đôi nổi tiếng khác như Bae Yong Joon - Park Soo Jin, Ji Sung - Lee Bo Young.

Ngay từ ngày 21.3, sân khấu tiệc cưới đã được dựng lên, các hàng ghế dành cho khách mời cũng đã được sắp xếp từ sớm. Theo truyền thông xứ sở kim chi, đám cưới của cặp đôi này sẽ được tổ chức vào trưa ngày 31.3.

Chi Trần
TIN LIÊN QUAN

Jang Dong Gun là khách mời đặc biệt trong lễ cưới Hyun Bin và Son Ye Jin

DIỆU HUYỀN |

Diễn viên Jang Dong Gun sẽ có bài phát biểu tại lễ cưới của 2 ngôi sao điện ảnh vào cuối tháng này.

Cùng yêu Hyun Bin và sự giống nhau kỳ lạ giữa Song Hye Kyo - Son Ye Jin

Mi Lan |

Song Hye Kyo và Son Ye Jin luôn là những cái tên có sức hút bậc nhất ở showbiz Hàn. Hai mỹ nhân có nhiều điểm giống nhau, trong đó đặc biệt, họ cùng yêu tài tử Hyun Bin sau khi đóng phim chung.

Danh tiếng diễn viên truyền hình tháng 3: Son Ye Jin vươn lên nhờ Hyun Bin?

T.H |

Thông tin xoay quanh đám cưới cặp đôi Son Ye Jin - Hyun Bin trở thành chủ đề hot nhất trong showbiz Hàn trong tháng 2, đồng thời đưa sao nữ “Hạ cánh nơi anh” vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu diễn viên truyền hình Hàn Quốc tháng 3.

Một cơ sở đúc cọc bêtông không phép ngày đêm hành dân

NGUYỄN TRƯỜNG |

Ninh Bình - Một cơ sở đúc cọc bêtông không phép nằm ngay trong khu dân cư, ngày đêm hoạt động gây ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt của hàng trăm hộ dân.

Lý do người dân không đồng tình vụ bồi thường bò sữa bị chết

HOÀI THANH |

Lâm Đồng - Nhiều hộ gia đình có bò sữa bị chết sau khi tiêm vaccine phòng bệnh cho rằng, mức giá bồi thường công ty đưa ra rất thấp, khó tái đầu tư lại.

TPHCM nâng đường nối 3 quận lên cao độ 2,1m để chống ngập

NHƯ QUỲNH |

Ngoài việc xây dựng bờ kè, TPHCM sẽ nâng mặt đường Trần Xuân Soạn theo cao độ quy hoạch 2,1m để ứng phó tình trạng ngập úng suốt nhiều năm qua.

Lựu pháo Nga tiêu diệt nhân lực, khí tài Ukraina ở Kursk

Song Minh |

Lựu pháo D-20 của Nga tiêu diệt khí tài và nhân lực của Ukraina ở tỉnh Kursk của Nga.

Bão Krathon vào Biển Đông, hàng trăm chuyến bay bị hủy hoãn

Thanh Trà |

Trước bản tin dự báo bão Krathon ảnh hưởng Đài Loan (Trung Quốc), một số hãng hàng không hủy hoặc dời lịch các chuyến bay vào 1.10.