Clip H'Hen Niê giản dị về thăm buôn làng gây xúc động khán giả quốc tế

M.T |

Dù chỉ dừng lại ở Top 5 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018 nhưng đại diện Việt Nam H'Hen Niê đã chiếm được tình cảm của nhiều khán giả và bạn bè quốc tế.

Mới đây, chuyên trang sắc đẹp uy tín quốc tế Missosology bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn của H’Hen Niê trong chuyến cô về quê nhà Đắk Lắk trao quà cho người dân. Kèm theo đó, fanpage Missosology còn viết về hành trình khẳng định tài năng, nhan sắc của H’Hen Niê, với lời tựa: "H’Hen Niê: Hoa hậu trong trái tim người Việt Nam".

"Mọi người đều yêu thích một câu chuyện thành công. Và đây là lý do tại sao Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H'Hen Nie lại được nhiều người yêu thích. Cô ấy vẫn đơn giản, với đôi chân vững chắc đi trên những mảnh đất.

Khi cô trở về với cội nguồn của mình, "Hen" dễ dàng ngồi phịch xuống sàn và ăn những món ăn đơn giản, thậm chí thưởng thức những gì giống như là cá khô. Điều cho thấy, cô có cuộc sống thực tế như thế nào.

Cô gái trẻ dễ dàng lái một chiếc xe máy với một kiện hàng lớn trên lưng chứa đầy quà tặng. Cô đi từ nhà này sang nhà khác để chia sẻ thực phẩm và quà tặng cho người già và dân làng khác.

Thực sự, cô gái trẻ này là một người được nhiều người dân trong làng yêu thích bởi sự quan tâm của cô đến những người này" theo Missosology chia sẻ.

Ngày trở về thăm buôn làng của H'Hen Niê.

Bên cạnh đó, theo Rachfeed - một kênh truyền thông tin tức tại Philippines - chia sẻ: "Hoa hậu Việt Nam H'Hen Niê đã làm dậy sóng các phương tiện truyền thông xã hội bằng sự cố gắng vươn lên dẫn đầu, từ việc trở thành bảo mẫu và người giúp việc gia đình đến một thí sinh lọt vào Top 5 trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2018".

M.T
TIN LIÊN QUAN

Hoa hậu H'Hen Niê không kìm được cảm xúc giữa vòng vây người hâm mộ

Anh Nhàn - Anh Tú |

Chiều 18.12, Hoa hậu H'Hen Niê và cha mẹ đáp chuyến bay từ Bangkok về Việt Nam. Đông đảo người hâm mộ và người thân đã có mặt từ sớm để chào đón top 5 Miss Universe 2018. Giữa vòng vây người hâm mộ, H'Hen Niê liên tục nói lời cảm ơn khán giả đã luôn ủng hộ và yêu thương mình. 

H'Hen Niê bật khóc trong vòng vây người hâm mộ ở Tân Sơn Nhất

M.T |

Chiều 18.12, H'Hen Niê và cha mẹ đáp chuyến bay từ Bangkok về Việt Nam. Trước vòng vây đông đảo người hâm mộ, cô đã bật khóc vì không kìm nén nổi xúc động.

Hình ảnh lam lũ của bố mẹ H'Hen Niê sau ánh hào quang của con gái

T.H (H/T) |

Chia sẻ trên khán đài chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2018 tại Thái Lan, bố mẹ của H'Hen Niê không giấu được niềm xúc động, tự hào khi con gái lọt Top 5 chung cuộc.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.