Cô Hân "Gạo nếp gạo tẻ" mất túi xách đắt tiền khi lên nhận giải

H.M (T/H) |

Nữ diễn viên Thúy Ngân cho biết đã bị mất túi xách hàng hiệu khi lên sân khấu chụp ảnh lưu niệm sau lễ trao giải Mai vàng.

Tại lễ trao giải Mai vàng, diễn viên Thúy Ngân - vai Ngọc Hân trong bộ phim “Gạo nếp gạo tẻ” - đã xuất sắc vượt qua nhiều ứng cử viên nặng kí để được xướng tên ở hạng mục Nữ diễn viên phim truyền hình được yêu thích nhất.

Niềm vui của cô thiếu trọn vẹn khi cách đây vài giờ, Thúy Ngân bất ngờ chia sẻ thông tin bị mất chiếc túi LV mà cô cầm theo khi đến dự lễ trao giải.

 
Chiếc túi LV hàng hiệu mà Thúy Ngân bị mất khi lên chụp hình .

Người đại diện của nữ diễn viên cho hay: "Khi lên sân khấu chụp ảnh lưu niệm cùng đồng nghiệp, Thuý Ngân vô tư để túi xách tại hàng ghế dành cho nghệ sĩ. Đến khi, chụp ảnh xong, nhìn xuống ghế thì chiếc túi không cánh mà bay".

Nữ diễn viên cho biết, ngay sau khi màn trình diễn của Noo Phước Thịnh, cô cùng các nghệ sĩ được mời lên chụp ảnh lưu niệm cùng ban tổ chức. Do nghĩ rằng khu vực chỉ dành riêng cho nghệ sĩ và khách VIP nên cô đã để lại chiếc túi hiệu trên ghế mình đang ngồi.

Sau khi bị mất đồ, Thuý Ngân đã nhờ bộ phận an ninh kiểm tra lại camera và phát hiện người "cầm nhầm" túi xách. Cô thông tin này trên trang cá nhân và hi vọng người "cầm nhầm" túi sẽ mang trả lại.

Thúy Ngân xúc động khi lên nhận giải.
Thúy Ngân xúc động khi lên nhận giải.

Năm 2018 đánh dấu một năm thăng hoa trong sự nghiệp của diễn viên Thuý Ngân. Từng là một gương mặt quen thuộc ở các sàn diễn thời trang, đại diện Việt Nam dự thi Nữ hoàng Du lịch Quốc tế 2011, Thuý Ngân quyết định theo đuổi con đường diễn viên. Tên tuổi cô đến gần hơn với khán giả khi hoá thân xuất sắc vai Hân trong "Gạo nếp gạo tẻ".

H.M (T/H)
TIN LIÊN QUAN

Hân "Gạo nếp gạo tẻ" bị tình nhân cũ bắt cóc, tống tiền

H.M |

Hùng - tình cũ và cũng là "kẻ thù không đội trời chung" của Hân (Thúy Ngân) đã trốn trại, bắt cóc Hân tống tiền.

Điểm lại những diễn viên nhí gây sốt trong phim "Gạo nếp gạo tẻ"

M.T |

Bộ phim gia đình gây sốt màn ảnh Việt trong thời gian qua cũng đi đến chặng cuối. Ngoài sự diễn xuất tài tình của các diễn viên tên tuổi thì các tài năng nhí cũng đóng góp một phần không nhỏ tạo nên sự thành công của "Gạo nếp gạo tẻ".

Sự thật sau tình yêu đẹp của Hương và Tường trong "Gạo nếp gạo tẻ"

Hải Minh (T/H) |

Trong phim "Gạo nếp gạo tẻ", Hương (Lê Phương) và Tường (Thanh Thức) là cặp đôi được nhiều khán giả yêu thích. Tuy nhiên, đằng sau câu chuyện tình yêu ngọt ngào đấy là một sự thật ngỡ ngàng.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.