Cú lừa của Doãn Quốc Đam khiến khán giả phải đợi đến tập cuối "Cuộc đời vẫn đẹp sao"

Huyền Chi |

"Cuộc đời vẫn đẹp sao" đã đi đến tập cuối nhưng khán giả vẫn chưa thấy sự xuất hiện của diễn viên Doãn Quốc Đam.

“Cuộc đời vẫn đẹp sao” ghi dấu với khán giả nhờ bối cảnh mới lạ, khác biệt so với các bộ phim lên sóng cùng thời điểm. Phim quy tụ dàn diễn viên gạo cội, có màu sắc độc đáo như Thanh Hương, Hoàng Hải, Tuấn Anh, Tô Dũng...

Trước đó, khán giả từng gây xôn xao khi Doãn Quốc Đam úp mở việc gia nhập xóm trọ của "Cuộc đời vẫn đẹp sao".

Hồi đầu tháng 5, Doãn Quốc Đam đăng ảnh cùng đoàn làm phim và chia sẻ: "Thành viên mới gia nhập của xóm gầm cầu. Hôm nay lại cắn răng mời anh em bữa cơm ra mắt không là bị bắt nạt".

Thông tin này khiến khán giả thích thú và mong chờ, bởi Doãn Quốc Đam đã khẳng định thực lực qua nhiều dạng vai, hứa hẹn mang lại những điểm nhấn thú vị cho xóm gầm cầu.

Doãn Quốc Đam cùng dàn diễn viên “Cuộc đời vẫn đẹp sao“. Ảnh: Nhân vật cung cấp
Doãn Quốc Đam cùng dàn diễn viên “Cuộc đời vẫn đẹp sao“. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Tuy nhiên, phim đã đến tập cuối nhưng Doãn Quốc Đam vẫn chưa xuất hiện. Trên các diễn đàn, khán giả không khỏi tò mò về vai trò của nam diễn viên khi tác phẩm sắp kết thúc.

Chia sẻ với phóng viên Lao Động, diễn viên Anh Thơ (thủ vai bà Hòa) cho biết Doãn Quốc Đam... không nhận vai nào trong "Cuộc đời vẫn đẹp sao".

Cô tiết lộ Doãn Quốc Đam ghé qua phim trường chơi, sau đó chụp hình với đồng nghiệp cho vui. Vì thế, trong tập cuối, nam diễn viên sẽ không góp mặt như khán giả mong đợi.

Có thể nói, "cú lừa" của Doãn Quốc Đam sẽ khiến không ít người xem tiếc nuối bởi bài đăng "nhá hàng" của anh và đoàn phim thu về tương tác cao.

Nam diễn viên còn "gieo hi vọng" khi nói về màn kết hợp này: "Trong phim đã “hết nước chấm” thì bây giờ có thêm một nhân vật “Thoải mái chấm” nên khán giả yên tâm không phải lo".

Doãn Quốc Đam không tham gia “Cuộc đời vẫn đẹp sao” như ẩn ý trước đó. Anh từng được đoán sẽ nhận vai liên quan đến Hà Đan sau khi bức ảnh đọc kịch bản lan truyền trên mạng. Ảnh: Nhân vật cung cấp
Doãn Quốc Đam không tham gia “Cuộc đời vẫn đẹp sao” như ẩn ý trước đó. Anh từng được đoán sẽ nhận vai liên quan đến Hà Đan sau khi bức ảnh đọc kịch bản lan truyền trên mạng. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Những năm gần đây, Doãn Quốc Đam góp mặt trong nhiều bộ phim truyền hình như “Hồ sơ cá sấu”, “Hướng dương ngược nắng”, “Hương vị tình thân”, “Phố trong làng” vàThương ngày nắng về”. Tiếp đó là “Đấu trí”, “Gara hạnh phúc”, “Hành trình công lý”...

Không chỉ nhận vai chính, anh còn tích cực đóng vai phụ, vai khách mời dù thời lượng lên hình ít ỏi.

Trước đó, trong bộ phim “Gara hạnh phúc”, Doãn Quốc Đam vào vai người đàn ông mù sau một lần được Duy Hưng rủ lên phim trường ở Hòa Bình.

Khi thấy đạo diễn hỏi bộ phận sản xuất: "Thế quần chúng ngồi quán nước đâu, gọi chưa?", Doãn Quốc Đam xung phong nhận luôn vai diễn này. Để xây dựng nhân vật thú vị này, cả đoàn làm phim đã cùng nghĩ kịch bản để hoàn thiện phân cảnh có người đàn ông mù.

Huyền Chi
TIN LIÊN QUAN

Vì sao Luyến và Lưu tổ chức đám cưới ở kết phim "Cuộc đời vẫn đẹp sao" vẫn gây tranh cãi?

ĐÔNG DU |

Dù khán giả hài lòng với tình tiết tập cuối phim "Cuộc đời vẫn đẹp sao", Luyến và Lưu tổ chức đám cưới nhưng khán giả vẫn tranh cãi vì một lí do khó hiểu.

Bất ngờ trước cái kết của phim "Cuộc đời vẫn đẹp sao"

DI PY |

Trái với dự đoán của khán giả ở tập cuối phim "Cuộc đời vẫn đẹp sao" rằng, Bát sẽ hoàn lương, có một cuộc đời mới sau những sai lầm thì anh lại bị công an bắt và đối diện với lao tù.

Thanh Hương: Mẹ hốt hoảng khi tôi tàn tạ vì Luyến "lươn" ở Cuộc đời vẫn đẹp sao

Nhóm PV |

Trong chương trình Cà phê chiều thứ 7 của báo Lao Động, diễn viên Thanh Hương chia sẻ, có lần đi quay về khuya, mẹ cô hốt hoảng khi thấy con gái tàn tạ sau một ngày lam lũ cùng Luyến "lươn" ở phim "Cuộc đời vẫn đẹp sao". Nữ diễn viên cũng tiết lộ việc cô làm vợ, làm mẹ như thế nào ở đời thường.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.