“Cung đàn vỡ đôi” của Chi Pu nhận nhiều ý kiến trái chiều

QUỲNH VŨ |

Bên cạnh những lời “có cánh” dành cho màn trở lại của Chi Pu, MV “Cung đường vỡ đôi” cũng nhận về nhiều ý kiến trái chiều từ khán giả.

Với sự đầu tư về mặt hình ảnh cùng tạo hình mới lạ, sau gần 3 ngày ra mắt, MV "Cung đàn vỡ đôi" của Chi Pu đã sở hữu hơn 7 triệu lượt xem trên YouTube và giữ vững vị trí Top 1 trending.

"Cung đàn vỡ đôi" là MV đánh dấu sự trở lại đường đua Vpop của Chi Pu sau hơn 1 năm vắng bóng. Đây là một bản ballad được sáng tác bởi nhạc sĩ trẻ Kiên. MV được sản xuất dưới hình thức phim ngắn ca nhạc, lấy bối cảnh chính là miền Tây Nam Bộ của hàng chục năm về trước, xoay quanh câu chuyện tình yêu đầy đau khổ của cô gái Ba Trà (Chi Pu). Đặc biệt, trong MV lần này còn có sự góp mặt của nam diễn viên Quang Sự và người đẹp Ngọc Trinh.

Nhiều khán giả đã dành lời khen “có cánh” cho màn tái xuất lần này của Chi Pu: “Nội dung MV khá dễ hiểu. Màu MV rất đẹp. Giọng Chi đã ổn hơn rất nhiều so với lúc ra những sản phẩm âm nhạc đầu tiên”, “Chi đã tiến bộ hơn. Cảnh quay rất ấn tượng”... Cùng với đó là lời khen cho sự diễn xuất của cô khi thể hiện khá thành công cảm xúc giằng xé, đau khổ của nhân vật.

MV có sự góp mặt của Ngọc Trinh. Ảnh cắt từ clip.
MV có sự góp mặt của Ngọc Trinh. Ảnh cắt từ clip.

Bên cạnh những lời “có cánh” dành cho MV "Cung đàn vỡ đôi" thì cũng có nhiều ý kiến trái chiều từ khán giả. Một số ý kiến cho rằng, giọng hát của Chi Pu vẫn còn nhiều hạn chế, đôi chỗ hát bị đứt hơi khiến khán giả bị gãy. Ca khúc này cũng khiến cô không thể hiện được nhiều cảm xúc của mình. Thậm chí, nhiều người nhận xét “Cung đàn vỡ đôi” chưa vượt qua được kết quả như những sản phẩm trước đó của Chi Pu.

Dù vấp phải nhiều ý kiến trái chiều song không thể phủ nhận sự đầu tư cũng như tâm huyết của Chi Pu và ekip cho sản phẩm lần này, đánh dấu sự trở lại đầu tiên trong năm 2020.

QUỲNH VŨ
TIN LIÊN QUAN

“Cung đàn vỡ đôi” của Chi Pu đạt Top 1 trending youtube

THU HƯƠNG |

Sau một ngày phát hành, MV “Cung đàn vỡ đôi” của Chi Pu đã leo lên Top 1 trending youtube với hơn 2,9 triệu lượt xem.

Kết thúc phim “Nhà trọ Balanha”, liệu tiếng cười có thay thế bi kịch?

Quỳnh Vũ |

Cái kết của “Nhà trọ Balanha”, bộ phim “làm mưa làm gió” trên sóng truyền hình thời gian gần đây, nhận được sự quan tâm của nhiều khán giả.

Lý Nhã Kỳ: “Phụ nữ thông minh không nên ngủ quên trong quá khứ buồn”

Bỉ Đông |

Lý Nhã Kỳ chia sẻ quan điểm phụ nữ thông minh cần gác bỏ những niềm đau trong quá khứ để trở nên mạnh mẽ hơn mỗi ngày. Cô còn tung bộ ảnh mới tinh khôi, trở lại showbiz sau thời gian “ở ẩn” chăm sóc vườn.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.