Đạo diễn Luk Vân mạnh tay đầu tư phim truyền hình cho dàn “nam thần” mới

M.T |

Đạo diễn của phim điện ảnh 4 năm 2 chàng 1 tình yêu vừa ra mắt phim truyền hình ngắn tập "Khi ta 16", nhằm giới thiệu dàn "nam thần" mới của mình.
Dự án phim Khi ta 16 là một trong những kế hoạch giới thiệu nhóm nhạc nam mới - The Air - ra công chúng của đạo diễn Luk Vân. Nhóm nhạc gồm có 5 thành viên: Qlin, Him, ED, Kim Yi Sang và Lu An. Họ đang cùng sinh hoạt trong nhà chung và luyện tập để chờ ngày ra mắt vào khoảng cuối năm nay.
Theo đạo diễn Luk Vân, đào tạo nhóm nhạc là điều cô rất thích. "Tuy nhiên, việc lựa chọn các thành viên trong nhóm nhạc lần này gặp nhiều tréo ngoe. Bởi mỗi thành viên đều mang những cá tính khác biệt. Người thì thư sinh, người lại năng động", cô chia sẻ.

Với phương châm đào tạo các tân binh thành những nghệ sĩ đa năng, Luk Vân mong muốn các học trò của mình sẽ đáp ứng đầy đủ những yêu cầu của thị trường giải trí Việt Nam ngày càng khắc nghiệt. The Air, ngoài ca hát - nhảy, được yêu cầu phải biết diễn xuất, VJ...

Chính yêu cầu khắt khe này mà dự án phim Khi ta 16 ra đời. Phim được xây dựng trên tính cách gần giống của các thành viên trong nhóm, pha vào đó là nét dễ thương đáng yêu của tuổi học trò.
Phim Khi ta 16 là mảnh ghép của nhiều câu chuyện giản dị. Đó có thể là cảm giác rất lạ khi nhìn cô bạn thân hôm nay xoã tóc đến trường, là cậu bạn thân tự dưng lại giúp mình trực lớp hay từ đâu anh khoá trên bước đến làm mặt mình ửng hồng. Và là những rung động đầu tiên của tuổi mới lớn.
"Khi ta 16" dài 10 tập với nhiều câu chuyện ngộ nghĩnh tuổi học trò. Ảnh: D.N

Khi ta 16 dài 10 tập, gồm 5 câu chuyện tình cảm đan xen nhau nói về tình yêu, tình bạn, tình thầy trò.

Câu chuyện mở đầu từ mối tình cảm giữa Quốc (Qlin The Air) và Vi (Vi Xù) - lớp trưởng xinh đẹp và học giỏi. Quốc luôn nghĩ rằng Vi rất ghét mình bởi khi xưa cậu vô tình sút trúng bóng vào đầu cô bạn. Vi thì lại có cảm giác khác: Quả bóng sút trúng đầu mà còn trúng cả tim.
Góp phần hấp dẫn, hài hước của Khi ta 16 là sự xuất hiện Hải Triều. Anh vào vai thầy giáo vô cùng nghiêm khắc và mang đến những hình phạt “khó nhằn” nhưng cũng không kém phần hài hước cho học sinh.
Chuẩn bị cho cảnh quay. Ảnh: D.N

Khi ta 16 là bộ phim tình cảm học trò được chấp bút và thực hiện bởi đạo diễn Luk Vân. Chị chia sẻ: “Với những thước phim chân thực, câu chuyện gần gũi, hài hước, tình cảm và chân thành, Khi ta 16 là món quà mà ekip dành tặng cho mọi người, những ai đã từng là học sinh, để nhớ về thời điểm đẹp nhất của cuộc đời mình”.

Phim dự kiến phát sóng từ ngày 24.6 trên kênh HTV2 và song song trên kênh Youtube MoWo Channel.
M.T
TIN LIÊN QUAN

Phu nhân Đại tướng Võ Nguyên Giáp sẽ được an táng tại Vũng Chùa - Đảo Yến

CÔNG SÁNG |

Quảng Bình - Bà Đặng Bích Hà, phu nhân Đại tướng Võ Nguyên Giáp sẽ được an táng tại Vũng Chùa - Đảo Yến.

Sập giàn giáo ở Ninh Bình khiến 2 người tử vong

NGUYỄN TRƯỜNG |

Trong lúc các công nhân đang tiến hành đổ bêtông tại một nhà xưởng ở xã Ninh An (huyện Hoa Lư, Ninh Bình) không may giàn giáo bị sập khiến 2 người tử vong.

Israel bị nghi lên kế hoạch vụ nổ máy nhắn tin trong 15 năm

Song Minh |

Tình báo Israel được cho là đã lên kế hoạch từ lâu cho việc tấn công bằng cách kích nổ các thiết bị liên lạc như máy nhắn tin.

Tranh cãi học vấn của Kỳ Duyên và chuyện giáo dục ở showbiz

Mi Lan |

Khi Kỳ Duyên tuyên bố "chưa từng đọc hết một cuốn sách", và thông tin cô chưa tốt nghiệp đại học bị lộ ra, có ý kiến bình luận, "nhiều scandal là có lý do".

Khởi công xây khu tái định cư cho người dân vùng lũ Làng Nủ

Đinh Đại |

Chiều 21.9, UBND tỉnh Lào Cai tiến hành khởi công xây dựng, tái thiết khu dân cư Làng Nủ, xã Phúc Khánh, huyện Bảo Yên.

Lo lắng, mệt mỏi sống chung với nước ngập ở Cần Thơ

YẾN PHƯƠNG - TẠ QUANG |

Cần Thơ - Sống chung với nước ngập, nhiều gia đình gần công trình Âu thuyền Cái Khế lo người già, trẻ nhỏ bị ảnh hưởng sức khỏe.

Nhiều phụ huynh "sợ" về các khoản thu đầu năm học mới

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Đi họp phụ huynh, được thông báo về các khoản đóng góp cho con đầu năm học, nhiều bậc cha mẹ thấy "sợ" vì quá nhiều khoản.

Tam Đảo trước đêm diễn từ thiện của Tuấn Hưng - Duy Mạnh

Bảo Nguyên |

Đêm diễn của Tuấn HưngDuy Mạnh tối 21.9 tại Tam Đảo được chú ý do 2 ca sĩ thường xuyên giận dỗi nhau nhưng lại tái hợp để gây quỹ giúp đồng bào vùng lũ.