D&E của Super Junior tung ảnh siêu ngầu ngày sắp tái xuất

Tuấn Đạt |

D&E (Donghae và Eunhyuk) – 2 thành viên nhóm nhạc nam Super Junior đánh dấu sự trở lại trên đường đua K-Pop với hình ảnh cá tính.

Hãng SM Entertainment đã giới thiệu hình ảnh "siêu ngầu" của cặp đôi D&E (Donghae và Eunhyuk) - 2 thành viên của Super Junior như thông báo không chính thức về việc trở lại trong thời gian tới.

Sau khoảng hơn 1 năm im hơi lặng tiếng, cặp đôi D&E sẽ ra mắt ca khúc mới do chính thành viên Donghae sáng tác và sản xuất. Sản phẩm âm nhạc này là album mini thứ 4 của nhóm với tên gọi “Bad Blood”. Ca khúc thuộc thể loại Hip-hop dự kiến sẽ được ra mắt vào đầu tháng 9.

Super Junior Ảnh: Mnet.
D&E của Super Junior với hình ảnh ngầu trong dự án mới. Ảnh: Mnet.

Cùng với hé lộ về sản phẩm mới, bộ ảnh do nhóm tung ra mang đậm chất Hip-hop cùng tông màu mờ ảo khiến khán giả thêm phần háo hức. Nhiều fan hâm mộ cùng bình luận rằng, dù sau 15 năm hoạt động nhưng cặp đôi D&E vẫn luôn giữ phong độ, quyến rũ như những ngày mới đầu mới gia nhập nhóm.

Donghae và Eunhyuk cùng sinh năm 1986 là thành viên của nhóm nhạc đình đám Super Junior của Hàn Quốc. Bắt đầu hoạt động từ năm 2011, D&E lựa chọn Dance và Hip-hop. Suốt 9 năm hoạt động, bộ đôi này chạm đến nhiều thành công với các bản hit nổi bật như “Danger”, “Growing Pains”, “Bout you” và “Oppa Oppa”...   

Tuấn Đạt
TIN LIÊN QUAN

Blackpink và những thành tích đáng ngưỡng mộ trong làng nhạc Hàn Quốc

Hải Minh |

Blackpink liên tục chứng minh thế mạnh với những thành tích khủng. Đây chính là cách thức hữu hiệu giúp nhóm vươn lên vị trí dẫn đầu tại Hàn Quốc.

Nhóm nhạc Hàn Quốc được tìm kiếm nhiều nhất tháng 4: Bất ngờ về BlackPink

VY VY |

Bảng xếp hạng những nhóm nhạc Hàn Quốc được tìm kiếm nhiều nhất tháng 4 do Melon công bố mới đây khiến nhiều người bất ngờ bởi thứ hạng của BlackPink.

Shindong của Super Junior tiết lộ vũ khí đáng yêu chống trầm cảm

Bảo Châu |

Shindong thành viên ban nhạc thần tượng nổi tiếng Hàn Quốc Super Junior tiết lộ đã vượt qua trầm cảm nhờ 2 chú chó cưng.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.