Điều ít biết về diễn viên xinh đẹp nhất "Tây Du Ký" từng gây sốt một thời

Hải Ngọc |

Sở hữu thân hình mảnh mai, gương mặt thanh tú cùng khả năng múa bài bản, Kim Xảo Xảo có những lợi thế nhất định khi diễn xuất.

Kim Xảo Xảo tham gia rất nhiều phim, nhưng chủ yếu được khán giả Trung Quốc biết đến với vai diễn công chúa Khổng Tước có nhan sắc kiều diễm trong "Tây du ký" bản ra mắt năm 2000 của đạo diễn Dương Khiết.

Vai diễn Khổng Tước giúp tên tuổi nữ diễn viên vang danh. Dù chỉ xuất hiện thời lượng đúng 1 tập, song hình ảnh cô công chúa với phong thái tao nhã, điệu múa uyển chuyển mê hoặc Đường Tăng khiến người xem cũng không khỏi say đắm. Năm 2000, Sina từng bầu chọn nhân vật Khổng Tước của Kim Xảo Xảo là công chúa đẹp nhất bộ phim.

Sinh năm 1975 trong một gia đình gia giáo tại Thẩm Dương (Trung Quốc), có bố lẫn mẹ đều là giảng viên đại học, nữ diễn viên từ nhỏ được nuôi dưỡng trong môi trường tri thức, đồng thời sớm bộc lộ năng khiếu nghệ thuật.

Cô từng có 1 mối tình để đời với Ngô Khải Hoa – chàng "Trương Vô Kỵ" nổi tiếng đào hoa của đài TVB vào năm 2001. Khi đó, cặp đôi này thường xuyên xuất hiện trước báo giới với hình ảnh tình tứ, ngọt ngào. Ngô Khải Hoa còn tuyên bố: "Chỉ cần Kim Xảo Xảo có thể bỏ công việc ở Đại Lục, tôi sẽ cưới cô ấy ngay".

Thế nhưng sang năm 2002, Ngô Khải Hoa lại tuyên bố với giới truyền thông rằng mình ở bên Kim Xảo Xảo chỉ vì trách nhiệm, nữ diễn viên sẽ không thể trở thành người phụ nữ hậu thuẫn, ở bên mình mãi mãi.

Kim Xảo Xảo. Ảnh: Weibo
Kim Xảo Xảo. Ảnh: Weibo

Trải qua những thăng trầm sự nghiệp và đời tư, Kim Xảo Xảo tỏ ra mệt mỏi, quyết định rời làng giải trí. Giai đoạn 2008, cô gặp và quen đại gia truyền thông Vu Đông. 2 người hẹn hò, tỏ ra tâm đầu ý hợp và quyết định tiến tới hôn nhân chỉ 3 năm sau đó.

Hiện ở tuổi 45, Xảo Xảo có cuộc sống viên mãn bên chồng và 2 người con. Không ít cư dân mạng ví nữ diễn viên “nhờ họa mà được phước”, gặp được ông xã đại gia hết mực yêu thương.

Cũng nhờ vai vế lớn trong ngành giải trí của Vu Đông, Kim Xảo Xảo hiển nhiên trở thành gương mặt quyền lực.

Người đẹp một thời bên cạnh đó vẫn nhận nhiều lời khen ngợi về sắc vóc trẻ trung, mặn mà. Xảo Xảo cũng cắt hẳn mái tóc dài dịu dàng để theo đuổi phong cách cá tính, mạnh mẽ. Hình ảnh này được đánh giá phù hợp và gắn liền với cô suốt nhiều năm qua.

Hải Ngọc
TIN LIÊN QUAN

Nhà sản xuất thông báo khán giả nên cân nhắc xem phim "Thế giới hôn nhân"

Hải Minh |

Từ trước khi phát sóng, "Thế giới hôn nhân" đã gây chú ý lớn vì công bố dán nhãn 19+ cho 6 tập đầu tiên vì những cảnh "nóng bỏng".

Phim "Những ngày không quên": Huệ phản ứng thế nào sau khi Quốc thú tội?

Quỳnh An |

Tập 13 "Những ngày không quên" hé lộ cuộc hội thoại ngắn giữa Quốc và Huệ. Quốc sẽ nói tất cả sự thật với vợ...

Chân dung Youtuber 10X sở hữu giọng hát ngọt ngào đang gây bão mạng xã hội

Hải Anh |

Với niềm đam mê và năng khiếu, Quyền Linh tự học thanh nhạc rồi thu âm, cover lại các ca khúc mà mình yêu thích.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.